Chap 27. Daniel

465 44 0
                                    

Hôm nay bọn họ có môn Đạo đức và Chungha đi học một mình, không có Sungwoon. Sungwoon nghỉ khoảng 1 tuần vì vụ hôm qua, thực ra cậu cũng đã ngờ trước được việc này.

Chungha đi tới ngồi ở hàng đầu thay vì hàng giữa như mọi khi chỗ bốn bọn họ vẫn ngồi suốt mấy tháng nay, và Daniel hýuch tay Seongwoo. "Đi ngồi với cậu ấy đi."

"Em có chắc không?" Seongwoo hỏi như thể cậu không nhìn trân trân về phía Chungha suốt từ lúc cô bước vào lớp với khuôn mặt hậm hực.

"Yeah. Em có thể chịu được ngồi một mình trong ba tiếng mà." Daniel nói và Seongwoo gật đầu trước khi thu dọn đồ đạc để lên ngồi với Chungha.

Daniel chỉ biết thở dài. Chungha chắc chỉ giận mỗi cậu thôi, cậu không cần phải kéo Seongwoo vào vụ này. Thế nên Daniel chỉ biết ngồi một mình trong lớp, lần đầu tiên trong đời, lắng nghe tiếng giảng ù ù như máy từ thầy Kim. Cậu cố gắng hết sức để nghe và ghi chép mặc dù vô cùng muốn nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ ngọt ngào bởi Sungwoon không có ở đây để mượn vở. Thêm nữa anh có khi còn cần mượn vở của Daniel vì nghỉ học.

Và đó là lúc ‎ý tưởng lóe lên trong đầu Daniel về điều mà cậu có thể làm cho Sungwoon.

-------

Jisung dù có phàn nàn làm thế này là không được, nhưng anh vẫn để Daniel thuyết phục cho cậu xem lịch học của Sungwoon bằng mật khẩu quản trị của mình.

Jisung cảm thấy quắn quéo về việc Daniel cố gắng chép bài hộ cho Sungwoon khi anh vắng mặt, và Daniel muốn giải thích và bảo lại với anh rằng cậu chỉ cố gắng đền bù tội lỗi với Sungwoon thôi, nhưng Chungha sáng nay vừa mới đe dọa cấm cậu không được nói với ai khác về chuyện giữa cậu với Sungwoon xong. Anh ấy không cần bị làm bẽ mặt thêm nữa, yeah, cậu ấy nói vậy đó. Đâu phải là Daniel định làm vậy đâu. Nếu vậy tất cả bạn bè của Sungwoon sẽ tẩy chay cậu, mà như vậy đồng nghĩa với toàn trường luôn.

Sungwoon chỉ học có 5 lớp một tuần, nghĩa là ít hơn 5 lớp so với Daniel tưởng (và rồi cậu lại nhớ ra rằng Sungwoon có lẽ là có 5 lớp trợ giảng nữa, chỉ nghĩ đến thôi cũng đã thấy căng thẳng rồi). 4 lớp ngoài lớp Đạo đức thực sự đều không trùng với lớp học của Daniel, trừ việc trùng với buổi tập nhảy, cái mà cậu có thể dễ dàng thay đổi lịch.

Và bắt đầu từ hôm nay – thứ tư, Sungwoon sẽ học Chính trị thế giới vào buổi chiều, và Daniel không hiểu bằng cách nào mà Sungwoon có thể học liên tục vừa Đạo đức kinh doanh và Chính trị thế giới trong 6 tiếng được. Anh chắc có ‎ý chí của thần thánh quá.

Daniel đang đi tới tòa nhà Khoa học xã hội, nơi lớp Chính trị thế giới mở thì điện thoại reo. Cậu chớp mắt vài lần, rồi lại vài lần, chỉ để chắc chắn là mình không tưởng tượng, rằng Sungwoon đang gọi điện cho cậu.

"Hey," Daniel nói vào điện thoại sau khi suýt bấm trượt nút trả lời.

"Hey," Sungwoon đáp lại.

"Erm," Daniel nói vô cùng trơn tru. "Anh... anh thế nào rồi?"

"Bình thường. Không còn đau nữa. Chỉ bất tiện thôi."

[Nielwoon][Kdn x Hsw] It's a love story (Baby Just Say Yes)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ