Sungwoon không nhớ anh thiếp đi lúc nào. Anh chỉ nhớ cảm thấy rất tệ và xấu hổ về chuyện thú nhận tình cảm với Daniel (bằng cách hét vào mặt cậu) khi mà cậu thực sự không đáng bị đối xử như vậy. Ngoài chuyện nói dối ngốc nghếch ra, Daniel không thực sự làm gì sai cả và việc Sungwoon thích cậu cũng đâu phải là lỗi của cậu. Nhưng rồi công lý trong anh trỗi dậy và Sungwoon quay trở về suy nghĩ rằng điều anh làm hoàn toàn đúng đắn bởi phải đẳng cấp lắm mới không yêu Daniel khi mà anh luôn ở ngay gần với cậu như vậy và Sungwoon rõ ràng đã cố gắng chống trả với cảm xúc của mình hết mức có thể rồi. Sungwoon có lẽ đã thiếp đi trong lúc nội tâm giằng xé đan xen, bởi lúc anh tập hợp đủ sự tỉnh táo để mở mắt ra thì trời đã sáng bảnh, phố xá đã tấp nập ầm ĩ từ bao giờ.
Anh với tay lấy điện thoại ở trên tủ đầu rồi nhưng rồi lại chợt mang máng nhớ ra là để quên trong túi áo khoác. Chắc giờ nó đã sập nguồn rồi bởi pin của Apple siêu tệ.
Anh cắm cái điện thoại đã sập nguồn vào nguồn sạc và nhìn quanh để tìm cái túi nhựa tối qua – cái túi chứa toàn bộ thuốc của mình, để anh có thể đi tắm và thay gạc vết thương. Lần cuối cùng anh nhìn thấy nó là ... ở trong tay của Daniel. Đáng ghét. Giờ chắc nó vẫn đang ở chỗ cậu.
Sungwoon chỉ thở dài hay vì gào lên bởi ở thời điểm lúc này, anh thậm chí còn không ngạc nhiên về những sự trớ trêu trong cuộc đời mình nữa.
Lò dò đi chân đất ra khỏi phòng ngủ, anh nhìn thấy Chungha đang ngồi vắt chân ở bàn ăn nghịch iPad.
"Anh dậy rồi à?" Chungha hỏi, ngay lập tức bỏ iPad xuống và bước lại gần. "Anh thấy thế nào rồi? Đầu anh còn đau không? Tay thì thế nào?"
"Đừng có mà cư xử kỳ cục như vậy." Sungwoon lẩm bẩm. "Anh bình thường. Đưa anh mượn điện thoại. Điện thoại anh hết pin rồi."
"Để làm gì?" Chungha hỏi lại.
"Anh phải gọi Daniel. Anh để túi thuốc chỗ em ấy rồi."
"Cái kia à?" Chungha chỉ về phía cái túi nhựa trong với biểu tượng bệnh viện đại học Seoul in đằng trước đang nằm trên bàn.
"Huh?" Sungwoon ngạc nhiên nói. "Anh choáng đến thế cơ à? Anh đã khá chắc là tối qua Daniel vẫn cầm."
"Đúng là thế. Em vừa lấy từ chỗ Daniel sáng nay." Chungha nói và quay lại tiếp tục dùng iPad.
"Em đã gặp Daniel rồi!?" Sungwoon nói, cuộc đời vụt xoẹt qua trước mắt anh, thực sự chắc chắn không có điều gì tốt đẹp có thể diễn ra từ việc gặp mặt này. "Em đã làm gì rồi Chungha?"
"Nói chuyện." Chungha đáp và Sungwoon chưa bao giờ nghĩ 1 từ đơn giản mà có thể nghe đáng sợ như vậy. "Anh không phải gọi cho cậu ta nữa. Bây giờ không, tương lai càng không. Và chỗ này?" Cô nói, chỉ một vòng xung quanh. "Căn nhà này cấm cửa Kang Daniel. Cậu ta không được phép ở trong vòng bán kính 50m xung quanh anh."
"Chungha," Sungwoon thở dài và đặt một tay lên trán. "Đáng lẽ tối qua anh không nên tiết lộ như vậy."
"Không, anh đáng lẽ phải làm thế từ nhiều tháng trước rồi. Daniel đã nói dối mọi người suốt thời gian qua." Chungha nói, mắt bừng bừng giận dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nielwoon][Kdn x Hsw] It's a love story (Baby Just Say Yes)
FanfictionMột câu chuyện về tình yêu, tình bạn và cách cuộc sống Sungwoon hoàn toàn đảo lộn vì Kim Chungha kiếm được bạn trai. Pairing: Kang Daniel x Ha Sungwoon (Main) Ong Seongwoo x Kim Chungha (Side) Park Jihoon x Park Woo...