Chungha đã đến giai đoạn cuối cùng của chu kỳ club thông thường. Thứ nhất – nhảy, thứ hai – uống, cuối cùng là nôn.
"Anh không tin là anh lại sắp nói điều này." Sungwoon nói với Daniel khi cả hai dựa lưng vào tường ở bên ngoài club, cùng nghe được tiếng Chungha nôn ở hẻm đằng sau và Seongwoo đang vỗ về cô ấy. "Nhưng thực sự ơn chúa là có Ong Seongwoo ở đây."
Daniel cười ngặt nghẽo và loạng choạng nghiêng ngả về phía Sungwoon.
"Này," Sungwoon nắm tay cậu thật chắc và nói một cách thận trọng. "Anh cũng có cần nắm tay em khi em nôn không vậy?"
"Em không sao." Daniel xua tay và đứng lại tử tế. "Em chỉ hơi chóng mặt một chút. Uống nhiều thứ quá, em nghĩ thế."
Chắc vậy. Sungwoon chỉ mới uống mỗi gin tonic và ly nước Chungha gợi ý, nhưng Daniel từ đã uống từ lúc ăn tối, từ rượu vang tới vodka và Sungwoon khá chắc là Seongwoo và cậu còn thi uống bia nữa.
"Đây." Sungwoon đưa cậu một chiếc kẹo chanh từ trong túi. Anh đã đút túi vài chiếc trong bát đựng kẹo chỗ quầy thu ngân lúc nãy ở nhà hàng. Nó thiên nhiều về phần chua nên có lẽ sẽ làm em thấy tỉnh táo hơn."
"Anh chôm mấy cái này ở nhà hàng đấy à?" Daniel hỏi trong lúc bóc vỏ ra và bỏ vào miệng.
"Miễn phí mà!" Sungwoon cãi lại. "Thêm nữa là họ tính phí 10,000 won cho một đĩa khoai nghiền lận. Anh chỉ đòi lại công bằng thôi."
"Anh có trả tiền ăn đâu." Daniel cười lớn. "Hawon nuna trả mà."
Sungwoon cùi chỏ cậu một phát vào bụng và Daniel kêu ouch một tiếng hơi bị phóng đại quá. Anh thậm chí có dùng nhiều lực đâu.
"Hey," Sungwoon nói khi Daniel đang giả vờ ôm bụng kêu đau. "Kia có phải là baby boy em vừa nhảy cùng không?"
Daniel ngẩng đầu lên và nhìn thấy người đó đang bước vào trong chiếc ô tô thể thao được bảo vệ lái ra (từ bao giờ mà Prince còn có bảo vệ dắt xe nữa vậy) và lái đi, không quên liếc nhìn Daniel hậm hực.
"Damn" Daniel lẩm bẩm. "Em đáng nhẽ nên đi cùng cậu ta để em có thể được lái Ferrari một lần trong đời."
"Đổi tình lấy xe à? Được đấy." Sungwoon giơ nắm đấm ra và Daniel cụng tay với anh.
Daniel nháy mắt đầy nghệ thuật và Sungwoon bật cười.
"Yeah, kể ra thì hoàn toàn hợp lý khi em và Seongwoo lớn lên cùng nhau đấy." Sungwoon buông lời trêu chọc
"Anh đang xúc phạm em đấy hả?" Daniel nhăn trán.
"Đương nhiên là không nếu em không nghĩ vậy." Sungwoon nhìn cậu cười.
"Ừ thì." Daniel nhún vai. "Có khi lần sau em sẽ gặp may và tìm được một người theo kiểu cổ điển thôi."
"Anh chắc chắn là có rất nhiều người ở trong kia cũng thế." Sungwoon gật đầu về phía club. "Cậu ta đâu phải là người duy nhất thích em đâu."
"Yeah, nhưng em thực sự không hứng thú với những người khác." Daniel nói, và Sungwoon có hơi đau lòng một chút.
"Wow, thế tình yêu vĩ đại cả trường biết của em dành cho anh là nói dối hả?" Sungwoon vẫn quyết định nói ra vì rõ ràng cách tốt nhất để đối diện với nỗi đau là châm biếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nielwoon][Kdn x Hsw] It's a love story (Baby Just Say Yes)
FanfictionMột câu chuyện về tình yêu, tình bạn và cách cuộc sống Sungwoon hoàn toàn đảo lộn vì Kim Chungha kiếm được bạn trai. Pairing: Kang Daniel x Ha Sungwoon (Main) Ong Seongwoo x Kim Chungha (Side) Park Jihoon x Park Woo...