Daniel thực sự yêu mùa đông và cái lạnh. Nhưng cái cậu không thích đó là, bằng cách nào đó, mùa đông lại mời gọi những cơn mưa nặng hạt, mà cậu thì không thể tận hưởng cái lạnh khi thời tiết ẩm ương như vậy.
Thêm nữa là ai mà lại đem ô theo suốt ngày chứ?
"Hyung, anh còn ô không?" Cậu hỏi Jisung, người phụ trách thư viện hôm nay. Một vài anh chị khóa trên từ năm trước đã tiến hành một dự án dịch vụ cho mượn ô cho khóa học Doanh nghiệp của mình và trường đã cho phép mở rộng ý tưởng đó ra toàn trường. Nhưng khi trời mưa thì những chiếc ô đắt khách như tôm tươi và phải thật may mắn thì mới kịp liếc nhìn thấy một cái.
"Hôm nay em may đấy." Jisung đáp và với tay lấy một chiếc ô trơn màu đen dưới bàn lên. "Cái cuối cùng."
Cảm ơn chúa đã phù hộ.
"Chút nữa ăn tối cùng em không?" Daniel hỏi và lấy đơn mượn ô rồi điền số thẻ sinh viên vào.
"Bọn em họp nhóm đến 4 giờ."
"Ok." Jisung nhún vai. "Quay lại đây để trả ô rồi đi. Em mà làm mất một lần nữa thì..."
"Có mỗi một lần mà." Daniel đảo mắt. "Với cả em trả tiền phạt rồi còn gì?"
"Tiền phạt còn đắt hơn mua cái mới đấy. Sao em không mua một cái mà dùng?"
"Vì nếu thế em lại phải suốt ngày mang theo bên mình." Daniel giải thích và đưa lại tờ đơn. "Gặp anh sau."
Cậu vừa ra tới góc phòng thì nghe thấy một giọng nói quen thuộc, kèm theo chút hổn hển.
"Hyung! Ô!"
"Hết rồi nhóc." Daniel nghe Jisung nói. "Thực ra nhóc của em vừa lấy cái cuối đấy."
"Em làm gì có nhóc nào..." Daniel ngó đầu ra và vẫy tay với Sungwoon. Anh lập tức méo mặt khi nhìn thấy cậu. "Ergh. Lại là em."
"Chào anh." Daniel cười lớn khi Sungwoon sốt sắng chạy qua chỗ cậu.
"Anh có buổi phỏng vấn. Đưa ô đây." Sungwoon gấp gáp nói.
"Phỏng vấn cái gì?" Daniel nhìn Sungwoon một lượt và thấy anh đang ăn vận rất chỉn chu, lịch sự trong một chiếc quần âu đen và áo sơ mi trắng.
"Ừm, không hẳn là phỏng vấn, nhưng thầy môn Kinh tế của anh đang có seminar với chủ của một vài công ty và thầy mời anh tham gia. Anh cần phải gây được ấn tượng tốt để sau khi tốt nghiệp còn có một bản hợp đồng nô lệ ổn ổn."
"Wow, tư bản, tư bản mà." Daniel cười. "Seminar lúc mấy giờ?"
"30 phút nữa là tới rồi."
"Còn khối thời gian." Daniel chớp mắt. "Cứ đợi cho đến khi tạnh mưa đi. Em phải đi họp nhóm, còn có 5 phút nữa."
"Mưa suốt cả tiếng rồi!" Sungwoon đáp. "Nửa tiếng nữa cũng không tạnh đâu. Thôi đi mà."
"Dùng chung đi." Daniel gợi ý và mở ô ra. "Văn phòng thầy Kinh tế ở tòa nhà Kinh Doanh đúng không? Em cũng đang đến đấy."
Sungwoon tặc lưỡi, rõ ràng là không vui nhưng vẫn đành gật đầu. Daniel cầm ô và kéo Sungwoon lại gần để có thể che được hết trước khi cả hai hòa mình vào cơn mưa tầm tã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nielwoon][Kdn x Hsw] It's a love story (Baby Just Say Yes)
FanficMột câu chuyện về tình yêu, tình bạn và cách cuộc sống Sungwoon hoàn toàn đảo lộn vì Kim Chungha kiếm được bạn trai. Pairing: Kang Daniel x Ha Sungwoon (Main) Ong Seongwoo x Kim Chungha (Side) Park Jihoon x Park Woo...