Chapter 1

13.5K 110 3
                                    

Matapos ang gabing iyon ay nabalitaan ni Aria mula kay Henry na umalis ang anak nito sa bahay nila. Isang linggo na mula noon.

So nasaan na ang binanta nito sa kanya na gagawin nitong impyerno ang buhay niya kung lumayas naman na pala ito sa bahay nila? Hanggang salita lang pala ang lalaking yun.

Kasalukuyan siyang abala siya sa paglilinis ng kusina. Hindi pa katagalan nang umalis ang kasintahan papunta sa companya nito dahil may tatapusin pa umano itong trabaho doon. Kahit kailan talaga ay napakasipag ng nobyo niya.

Matapos niyang hugasan ang pinagkainan at linisin ang kusina, pumunta siya sa sala para doon maglinis. Masyadong boring kung wala siyang gagawin. Linggo kasi at wala siyang pasok sa traboho niya bilang isang manager ng isang restaurant. Yes, she's a manager and she's proud of her job.

Dahil sa pagiging manager niya, doon niya nakilala si Henry. Nagkakakita kasi sila sa ilang mga conventions noon hanggang sa naging sobrang lapit nila. Henry is such a nice guy and she sees him as someone of his age. Alam nito paano makisabay sa kanya. Updated ito sa mga makabagong uso ngayon kaya mabilis niya itong nakasundo.

At the age of 25, marami na siyang pinagdaanan sa buhay. Maaga siyang nawalan ng mga magulang at simula noon at sariling sikap siya upang pag-aralin ang sarili sa kolehiyo.

Nang matapos na ni Aria ang paglilinis ng sala ay nagshower na siya at nagbihis ng pangkaraniwan niyang suot pambahay na sando at mini skirt.

Bumaba ulit siya sa sala at umupo sa couch. Napagod talaga siya sa paglilinis. Paano ba naman kasi eh ang laki ng sala ng bahay ni Henry. Hindi na namalayan ng dalaga na nakatulog na pala siya dahil sa pagod.

KAKARATING lang ni Ravince mula sa dinaluhang business conference sa Singapore. Halos isang linggo din siya doon. Pagod siya pero bukod dun, may isa pa siyang nararamdaman. He's damn horny. He fvcking needs to get laid!

Uuwi na sana siya sa condo niya at doon hintayin ang babaeng tinawagan niya ngunit natagpuan na lamang niya ang sarili na binabaybay ang daan papunta sa bahay ng kanyang ama. Hindi niya alam pero bigla na lamang niyang naisip ang babae nito na ibinahay na nito doon. Fvck. What a pedophile old man, pumatol sa babaeng mahigit double ang tanda rito. 

Nang makarating ang binata sa bahay ng ama ay agad nitong napansin na wala roon ang sasakyan nito. Marahil ay pumunta ito sa bulok nitong kompanya. Napangisi ang binata sa isiping nag-iisa lang sa bahay ang magandang nobya ng ama.

Pagkagarahe niya ng sasakyan ay agad siyang pumasok ng bahay. Hindi naka lock ang pinto kaya nasisiguro niyang nasa loob nga ang dalaga.

Pagkapasok ni Ravince ng sala ay natagpuan niya si Aria na mahimbing na natutulog sa couch. Damn careless woman. Natulog nang hindi ni lolock ang pinto ng bahay? Paano kung pinasok ito ng masamang loob? And damn it that she's wearing like that. Napakanipis ng sandong suot nito na bumakat sa napakaganda nitong katawan. Napakaiksi rin ng skirt na suot nito na nagpalitaw sa mapuputi at magaganda nitong mga hita. Tila kay sarap nitong haplosin at halikan.

Mas nilapitan niya pa ang himbing na dalaga and he can't help but get mesmerized. She's so damn beautiful. Tila ito isang anghel na inosenting natutulog, pero kung akitin siya ay tagos sa buto. 

Tinitigasan na siya titigan lang ito. Fvck! Fvck! Tumatayo na ang alaga niya and he hates that fact that he's fvcking turned on. Galit siya dahil ang tindi ng epekto ng babaeng ito sa kanya.

"Damn. Masyado mo yata akong naaakit. Tulog ka pa niyan," may halong inis na ngumisi siya natutulog na dalaga.

Hindi niya na napigilan pa ang sarili na gawaran ito ng halik sa mga labi. Fvck. Lingid sa kaalaman ng dalaga na hindi na niya nakalimutan pa ang mga labi nito simula nang mahalikan niya ito nung unang gabi nito sa bahay. Her sweet soft lips brought him sleepless nights at dapat nito iyong pagbayaran. He'll punish her for that. On his bed.

Ravince is surprised when she suddenly responded to his kisses, unconsciously but still feel so good. Napamura siya at lalong tumindi ang pagnanasa niyang maangkin ito. He's about to deepen the kiss pero biglang bumulong ang dalaga.

"Henry.. Henry, honey.."

His jaw clenched as his chest starts to tighten in anger. Lalong tumalim ang galit niya para sa ama. 

So she's dreaming of him huh? Fvck it! He hates it more when she muttered someone else's name gayong ang mga labi niya ang nagpapasarap dito. It should be his name. It should be him!

"Wrong name, baby. Wrong name," isang mapanganib na ngisi ang gumuhit sa mukha ng binata. Sisiguraduhin niyang pangalan na niya ang ibulong nito sa susunod, at pangalan lang niya ang isisigaw nito. 

Hibang na ang binata na pinangko ang natutulog na dalaga mula sa couch nang walang kamalay-malay. Wala na siyang pakialam kung umiyak ito ng ilang balde ng luha sa gagawin niya.

Dinala niya ito sa kwarto niya. Paparusahan niya ito sa kama niya hanggang sa maging pag-aari niya ito. 

Nang makarating sila sa kanyang kwarto ay maingat niyang inihiga sa kanyang kama ang tulug-mantika na dalaga. Napangisi siya habang pinagmamasdan ito. She fits there so perfectly. But on the second thought, tila hindi pa panahon para angkinin ito.  

He will wait for the right time. 

For now, paglalaruan niya lang muna ito. And he has a mischievous idea in his mind. Lalong lumaki ang kanyang ngisi at nauwi iyon sa isang mahinang tawa. 

Muli niyang inangkin ang malambot na mga labi nito at ginawaran ng mainit na halik.

One day he'll own her, and nothing can ever stop him. Not even her tears.

Trap Series 1: Seduced By My Step SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon