"Cái gì?" nha hoàn bị hỏi kinh ngạc xoay người , ai biết động tác này làm hỏng cả thế trận, tiếng kêu thảm thiết liên tục, cửa phòng bị một đám người chạy quao, nháy mắt tro bụi nổi lên bốn phía , cha và con gái đang đại chiến bên trong cùng kinh ngạc nhìn cảnh tượng hoàng tráng trước cửa.
"ôi..."
Tiểu Hoa kêu rên trên mặc đất , một ha hoàn khác2 đè lên người nàng '' con mụ béo này, đè chết ta......'' Ôn Hiền vốn đang giận dữ nhìn thấy tình cảnh này thì bùng nổ cơn tức, đập bàn một cái đứng dậy, chỉ đám người ở ngoài cửa mở to mắt, uy nghiêm của tể tướng phát huy tràn trề: ''Các ngươi làm sao thế hả? đường đường là hạ nhân của phủ tể tướng mà làm thế à? '' họ nghe được tiếng nói, lập tức không dám lên tiếng, vội quỳ gối dập đầu xin tha thứ '' Lão gia tiểu thư, thật sự không phải lỗi của chúng con, là.... là Lam Lam đẩy chúng con vào!'' Vài người nghe được lí do thoái thác của Tiểu Hoa, đầu tiên là sửng sốt sau đó rối rít bắt trước đổ toàn bộ tội lỗi lên người Tiểu Lam. ''Lam Lam?" Ôn Hiền nghe vậy nhìn lại, thấy người với vẻ mặt vô tội ngây ngốc đứng ở cửa đôi mắt to ngập nước khuôn mặt thanh tú thật là dáng vẻ vô tội có vài phần làm người ta thương. Một tiểu mỹ nữ Giang Nam như nước trong không ngờ trong phủ tể tướng lại có một nha hoàn nổi bật như thế có một nhan sắc tuyệt đẹp.Ôn Di Hương quỳ trên mặt đất nhìn đến Tiểu Lam, đôi mắt giảo hoạt xoan chuyển, tính toán trong lòng một chủ ý dần hình thành, có điều , không biết tóm lại là hại mình, hay là cứu mình.
Thành Trường An là khu vực phồn hoa hạng nhất nhì, chính phủ tể tướng , mùng bảy tháng bảy ngày lành này, người dân Thành Trường An đều cười hớn hở trên đường . Bởi vì hôm nay là ngày đại hôn của tam tiểu thư Ôn Di Hương của phủ tể tướng và đương kim Thất Vương Gia Cảnh Dương toàn dân chúc mừng. ''Lam Lam .... tiểu thư, người đừng vội, sắp đến phủ Vương Gia rồi.'' nha hoàn tiểu Linh nhẹ giọng nói với người đội khăn hỷ ngồi trong kiệu, Lạc tiểu Linh với Lạc tiểu Lam đều là cô nhi, từ nhỏ lớn lên cùng nhau, cùng nhau đến Thành Trường An làm công quan hệ tự nhiên rất tốt. Nay Ôn Hiền và Ôn Di Hương vì lợi bản thân mà ép Tiểu Lam thay nàng ta xuất giá dùng cái tên Ôn Di Hương này vào phủ Vương Gia. Bảy ngày trước các nàng ngoài xe ngựa đi suốt đêm theo Ôn Hiền và mọi người đến kinh thành, hôm nay vừa vặn là ngày xuất giá, Tiểu Lam mặc mũ phượng vương phi do chính Hoàng thượng ban cho, bất an ngồi trong kiệu bên tai đều là tiếng trống rộn rã .
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu sủng tiểu Vương phi
General Fictiontruyện sủng nhé mọi người. truyện này mình đọc thấy hay nên xin tác giả đăng lại hihi