chương 10

565 12 0
                                    

" Vương phi ", nhìn Tiểu Lam đã đến tất cả nha hoàn đều quỳ xuống cung kính nói, Tiểu Lam hôm nay không giống mọi ngày cười chai hỏi mọi người ,chỉ sợ hãi nhìn Ôn Hương Di đang ngồi trên ghế.

" Tiểu thư... " khẽ quỳ gối kiếp sống nha hoàn trước đây nàng đã hình thành thói quen vừa thấy Ôn Hương Di thì vấn an.

Nha hoàn vừa thấy đã nâng Tiểu Lam dậy, cố ý lớn tiếng nói '' người là Vương phi làm sao phải hành lễ với nàng ta chứ,  phải là nàng ta hành lễ mới đúng chứ,.''

''Bốt. '' Ôn Hương Di đập chén trà xuống bàn nước trà văng khắp nơi, '' Ai là Vương phi,  ta hỏi ngươi ai là Vương phi ? '' Tiểu Lam sợ tới mức không dám nói lời nào, trông mắt to là nước mắt giống như nước vỡ đê dáng vẻ đáng thương.

'' khóc! khóc! khóc! khóc cái gì mà khóc! ngươi là nha hoàn nhỏ bé muốn thành phượng hoàng hả ? Người nói 1 chút ai mới là Thất Vương phi chân chính ! ''

'' muốn để ta nói không ? '' , 1 giọng nói giận dữ rơi vào tai mọi người,  nhất thời làm mọi người nhẹ thở ra.

Vương gia đã đến Tiểu Lam sẽ bị con mụ xấu xa này bắt nạt nữa, họ tin rằng vương gia nhất định sẽ làm chủ cho Tiểu Lam.

'' Vương gia. ''Nhìn thấy bóng Cảnh Dương Tiểu Lam không nhịn được khóc thút thít ai nhì cũng đau lòng.

'' Vương gia... Tiểu Lam không tốt... Ô ô ô... Tiểu Lam lừa Vương gia...  Vương gia hưu Tiểu Lam đi... Ô ô.. '' Tiểu Lam nói nhện ngào,  tiếng khóc nấc nhưng mà câu cuối cùng Cảnh Dương nghe được.

Nàng muốn ta hưu nàng. Đau lòng vươn bàn tay to cẩn thận lau nước mắt nàng, càng lau càng nhiều trong lòng sinh ra chán ghét cô gái trước mắt, bình thường hắn đều đau lòng không dám để nàng rơi nước mắt vậy mà cô ta lại dám làm bảo bối của hắn rơi nước mắt.

'' vương gia người đừng quản con nha đầu  chết tiệt này, nó là giả tự nhiên thay thế thần thiếp gả vào phủ Vương gia, thiếp mới là Ôn Hương Di mới là vương phi của người.. '' nhìn thấy Cảnh Dương Ôn Hương Di giống như người khác, lập tức nhỏ nhẹ mắt đẹp liếc mắt đưa tình,  mặt không đỏ tim khôg hanh đổ hết tội lỗi lên đầu Tiểu Lam.

Thiếu chút nữa làm cho Cảnh Dương cho là gặp 1 cô gái phong trần. Bàn tay to vỗ nhẹ lưng Tiểu Lam, mắt thản nhiên đảo qua mặt Ôn Hương Di mang theo vài phần sắc bén, làm người ta nhịn không được run đây mới là Thất vương gia lãng khốc trong truyền thuyết.

'' ai nói Vương phi của ta là Ôn Hương Di. ''

Siêu sủng tiểu Vương phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ