'' viết chữ ?'' Tiểu Lam có chút thu suge nhược kinh trợn mắt '' thật ạ, Vương Gia muốn daỵ thiếp viết chữ? '', '' nhưng mà... Tiểu Lam sợ làm lãng phí thời gian của Vương Gia ''
Cảnh Dương giận sự không tự tin cua nàng, nhưng không thể làm gì nàng, cuối đầu hôn môi nàng thât lâu mới buông ra, chỉ lên trán nàng '' Tiểu Lam ở trong này không ai giám bắt nạt nàng, càng không nói nàng ngốc, đừng hạ thấp mình như thế. ''
Tiểu Lam cực kỳ xấu hổ măt đỏ '' vậy.. Vương gia người thiếp viết chữ đươc không ?'' Cảnh Dương cảm động cái đầu tiên nàng muốn học không phải tên nàng mà là tên hắn. Thê tử ngốc đến đáng yêu như thế biết tìm đâu ra hắn thật sư may mắn, chỉ như vậy cũng làm hắn thoã mãn hắn rồi.
Trog phủ tể tướng thành Trường An, Ôn Hương Di giờ này đag nghe nha hoàn, thám tử bí mật bẩm báo, giận dữ ''ngươi nói cái gì, ngươi ói Vương Gia dẫn theo Tiểu Lam đi chơi còn tự mình mở dù cho nó? ''. Ô Hương Di mở to mắt nhìn, nó chỉ là con nha hoàn thấp kém sao có thể như thế được.
Nếu biết Thất Vươg Gia là 1 nam nhân dịu dàng như thế, tuấn mỹ như vậy gia tài bạc vạn có quyền có thế so với nam nhân của nàng ở thành Trường An chỉ biết khua môi mua mép mua y cười vớ vẩn thì tốt hơn nhiều lần, nàng sẽ không đem hắn dâng lên tặng cho 1 nha hoàn như thế.
Sớm biết hiên tại như thế, lúc trước đã........
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu sủng tiểu Vương phi
General Fictiontruyện sủng nhé mọi người. truyện này mình đọc thấy hay nên xin tác giả đăng lại hihi