Chương 3

708 10 0
                                    

Trước khi lên đường lão gia đã mời riêng thầy đến dậy riêng cho nàng đạo đối nhân xử thế, tứ thư ngũ kinh, tam tòng tứ đức . Giả cho Thất Vương  Gia tuy rằng không thể nói cam tâm tình nguyện, nhưng nàng cũng không phản kháng gì nhiều, thân là nha hoàn phải nghe lệnh chủ tử đây là quy cũ tiểu Lam vừa đến phủ tể tướng đã biết.

Khi thành thân Tiểu Lam quả thật như con gấu bông, bị người ta kéo đến kéo đi, chẳng qua bên cạnh luôn có 1 đôi tay mạnh mẽ đỡ lấy nàng để nàng không ngã xuống, tình cảnh cứ như thế cho đến một tiếng '' Đưa vào động phòng.'' mới chấm  dứt.

''Lam Lam giờ cô ngồi ở đây, lát Vương Gia sẽ trở lại.'' Lạc tiểu Linh là nha hoàn cuối vào trong phòng có chút lo lắng nhìn Tiểu Lam mặc hỷ phục, trên đầu  nặng trịch bất đắc  dĩ gật đầu. Lam Lam từ nhỏ đã là cô nhi không có ai dạy nàng đêm  tân hôn nên làm gì, nếu Vương  Gia lãnh khốc kia không vui một cái có khi ban cho nàng cái chết.
nhưng các nàng đều là hạ nhân có cách gì chứ đành phải yên lặng cầu nguyện cho nàng. Không biết qua bao lâu thời gian, Tiểu Lam vừa ngồi xuống đã nhanh chóng thiếp đi.

''kẹt kẹt'' cửa phòng bị người ta đẩy vào, Tiểu Lam vừa buồn ngủ đã lập tức tỉnh táo lại,ngồi nghiêm chỉnh ngay ngắn trên giường nai con trong lòng hoảng loạn, nếu vén khăn lên sẽ nhìn thấy đôi mắt to tròn của nàng đang cố gắng mở to hết sức để nhìn xem  Vương  Gia có vóc dáng, không biết tuổi lớn bao nhiêu, tiểu thư không muốn gả cho y như thế chắc một người vừa già lại vừa xấu.
nghe tiếng bước chân rất nhẹ sau đó tiếng cầm đồ vật, trước mắt bỗng nhiên sáng bừng, khăn voan bị vén lên tiểu Lam có chút không thích ứng chớt chớt mắt cảnh tượng rõ ràng rồi,là một mỹ nam.
Mày rậm mắt sáng, người cao như ngọc khí thế hiên ngang.... dùng từ ngữ này miêu tả cũng không quá.
´´ Ngươi ´´ tiểu Lam kinh ngạc nhìn người trước mắt, khuôn mặctrang điểm của tân nương lúc này được ánh  sáng chiếu xuống càng thêm quyến rũ động lòng người.

´´hi, xin lỗi mấy bạn nha mấy bữa giờ máy của Ny được  đi hấp não ak.....;>
bây giờ mình se chăm chỉ ngày nào mình cug đăng chuyện cho các bạn nha. Trân thành xin lỗi  ạ...´´

Siêu sủng tiểu Vương phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ