chương 9

557 9 0
                                    

giờ nói lúc trước đã muội rồi, nhge nha hoàn báo Ôn Hương Di hối hận không thôi lập tức đứng lên ''chuẩn bị hành lí lập tức lên kinh thành ''

'' Tiểu thư, đi làm gì ạ? ''

'' đi làm Vương Phi. ''

....................................................

'' Tiểu Linh để ta giúp người. ''Tiểu Lam vừa mới xuống giường ra khỏi cửa đã thấy Tiểu Linh  đang quét sân vội vàng chạy tới, '' không cần không cần.'' Tiểu Linh vôi vàng từ chối, nhìn trái nhìn phải lặng lẽ đến bên tai Tiểu Lam '' Lam Lam đây là Đông Nhã Hiên là phòng của vương gia, nếu để vương gia thấy được ta sẽ bị mắng chết. ''

Tiểu Lam không muốn sửa thói quen giúp người, cũng nghiêm khắc yêu cầu hạ nhân gọi tên mình, hạ nhân trong phủ đều thích vị tân vương phi bình dị dễ gần này.

''Không xong không xong không xong '' ,1 tiếng kêu vang lên chạy tới là Hổ Tử trong cửa, Tiểu Lam vội vã che miệng hắn, '' nhỏ thôi, vương gia đang  ngủ. "

Hổ Tử hiểu ý gật trên mặt sốt ruột " Lam Lam có cô nương rất hung dữ nhất định phải xông vào nói muốn gặp vương gia, chúng tôi thu xếp cho nàng ta ở đại sảnh nhưng nhưng mà nàng ta mất hết kiên nhẫn rồi. "

"A! " lại có cô nương không biết lễ nghi như thế ư "nàng ta là ai? "

" nàng ta nói nàng ta là Ôn Hương Di... Còn nói... mình mới là vương phi thật. "Hổ Tử có chút tức giận nói, con mụ chanh chua này thật đáng ghét, chẳng những cãi lộn không giống tiểu thư khuê các chút nào, ngoài dáng vẻ xinh đẹp thì nói thì không nổi, còn nói mình là vương phi.

Ai ngờ Tiểu Lam vừa nghe mặt mày trắng  bệch Tiểu Lam thầm sợ hãi nuốt nước miếng " ngươi đi gọi vương gia dậy, hầu hạ rửa mặt chải đầu, ta đi xem trước. "

Siêu sủng tiểu Vương phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ