Chương 4

665 12 0
                                    

´´ ta cái gì? ´´ Cảnh Dương nhìn người trước mắt có chút thú vị hỏi ngược lại, nhìn cặp mắt ngập nước của cô bé này, 1 ngày bận rộn mệt nhọc có chút tiêu tán cưới nàng có lẽ là 1 chuyện tốt so với với những thứ tầm thường kia thì tốt hơn nhiều.
´´Người là con trai của Thất Vương Gia ạ ?´´ tiểu Lam có chút tỉnh ra 1 thiếu niên 20 tuổi sao lại vào đây cố sức đứng lên trước mặt y.
´´ Cái gì?´´ Cảnh Dương  có chút khó hiểu,
buồn cười nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn kia cũng khong1 nói rõ. Con trai Vương  Gia thật cao, nàng đứng cũng chi2 tới ngực hắn thôi, tay nhỏ bé có chút lo lắng đẩy ngực hắn ra ´´ngươi mau đi ra đi, lát cha ngươi vào ngươi sẽ bị mắng đó´´.
´´Ngươi  cho rang1 Thất Vương Gia là loại người nào?´´Cảnh Dương  giữ chặt tay nàng bàn tay to cầm lấy không ngờ tay nàng lại nhỏ như thế mềm mại như vậy nhưng không hài lòng duy nhất là có 11 vết chai to nhỏ tuổi như thế ruốt cuộc là đã sống như thế nào.

Tiểu Lam co2 chút xấu hổ rút tay về, vô tội trả lời.´´Thất Vương  Gia là người rất lợi hại, là người Hoàng Thượng coi trọng  nhất, người đánh thắng nhiều trận lần trước địch  nhân đến xâm phạm là Thất Vương Gia mang binh danh1 đuổi , Hung nô đó......´´
´´Ngừng ngừng ngừng !! ´´Cảnh Dương  nhìn cô gái nhỏ bé làm tan vỡ công trang5 của minh1 vội vàng nói dừng
´´ta hỏi về dáng vẻ, tuổi´´.
´´cái này thì.....´´ tiểu Lam trâm ngâm chốc lát, có chút chột dạ trả lời.´´Thất Vương Gia chắc cũng dễ nhìn, nhưng tuổi lớn hơn 1 chút chắc là dáng vẻ 50,60 tuổi´´.
´´Nàng gặp y rồi?´´ Cảnh Dương không khỏi trợn trắng mặt, nha đầu  này rõ ràng nói dối50,60 tuổi mà còn đẹp , là yêu nhân à?
Tiểu Lam thật thà lắc đầu. '' sao nàng còn nói hắn đẹp sao?'', Cảnh Dương có chút tức giận, nha đầu này cũng quá thành thật đi, cho rằng hắn già còn cố tình nói hắn đẹp, không chỉ vậy còn cam tâm tình nguyện giả cho hắn, hắn thấy bất bình thay nàng ấy , dường như người nào kia quên mất Vương Gia 50,60 tuổi chính là mình.

Siêu sủng tiểu Vương phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ