Chương 5

643 10 0
                                    

Nghe được lời Cảnh Dương nói, tiểu Lam có chút tức giận ngẩng đầu, cai miệng nhỏ nhắn mím lại,  mắt  chăm chú nhìn  như con nai sợ hãi '' sao ngươi có thể nói cha mình xấu, trong lòngconb gái dù pu quân xấu bao nhiêu, đẹp thế nào cũng đều cho phu quân là người tốt nhất phải toàn tâm toàn ý hầu hạ y mới đúng. ''

Giọng nói mềm mại của tiểu Lam mang theo quật cường vang lên làm rung đúng trái tim của Cảnh Dương.

Dù phu quân  xấu bao nhiêu, đẹp thế nào, cũng đều cho hu quân là người tốt nhất phải toàn tâm toàn ý hầu hạ y mới đúng.

Trong lòng cân nhắc lời nói của tiểu Lam,  trên mặc tuấn mỹ lộ ra một nụ cười tuyệt đẹp. Đây không phải là người con gái hắn vẫn luôn muốn tìm hay sao. Ngây ngốc, ngơ ngác và  trung thành,  không bao giờ phản bội ngươi, luôn trung thành với ngươi.

Cảnh Dương bước 1 bước lớn ôm thân hình xinh xắn của tiểu Lam, trái tim vui mừng nhảy lên '' A! '' tiểu Lam bị hành động của hắn doạ, tay nhỏ bé ra sức đẩy hắn trên  gương mặt nhỏ tràn ngập tức giận '' Ngươi sao có thể làm thế , ngươi làm như vậy cha ngươi thất vọng.,''

Cảnh Dương nghe thấy đầu tiên kinh ngạc, rồi lập tức cười nha đầu này thật cố chấp . tiến lên nắm  chặt tay tiểu Lam.

'' nghe đây, ta là  Cảnh Dương''. Tiểu Lam ra sức giãy dụa '' ta qua tâm ngươi là ai chắc....'' động tác bỗng nhiên dừng lại '' Cảnh Dương??!! ngươi nói ngươi la Cảnh Dương ?'', trời ạ, Cảnh Dương  không phải tên của Thất Vương Gia sao?

sao lại thế này??''tiểu Lam sắp khóc,tình huống này làm cho nàng rối bời '' Làm sao có thể có hai Cảnh Dương.''

'' Đứa ngốc...'', Cảnh Dương tiến lên từng bước vươn tay ôm chầm lấy tiểu Lam lau đi nước mắt trên mặt nàng,
'' ta gọi là Cảnh Dương là phu quân nàng , Thất Vương Gia rất lợi hại chỉ không già như thế''. Cảnh Dương thật sự đã bị sự ngây thơ

Siêu sủng tiểu Vương phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ