ánh sáng quyến rũ tiếng chim hương hoa tiểu Lam và Cảnh Dương thỉnh an trong cung về thay y phục hàng ngaỳ rồi ra sân luyện chữ, sáng sớm Cảnh Dương nhìn thấy dáng vẻ mệt mỏi của tiểu Lam, nên không nỡ đánh thức nàng dậy vào cung thỉnh an. Hoàng đế hoàng hậu xưa nay thương Cảnh Dương nhất tự nhiên không nói gì nghĩ rằng đêm tân hôn làm việc quá sức .
Cảnh Dương không muốn để Tiểu Lam chịu tủi thân nên xin phụ hoàng mẫu hậu cho Tiểu Lam 1 cái danh tốt, quận chúa Tiểu Lam ,tiểu Lam không chỉ là Vương phi mà còn là quận chúa thân phận tư nhiên cũng cao hơn.
Hoàng đế cùng hoàng hậu thấy Cảnh Dương yêu thương nương tử của mình như vậy cũng thấy yên tâm rất vô tư thoả mãn yêu cầu của Cảnh Dương.
Nhưng bên ngoài lại đồn thổi lên rằng Thất Vương Gia vô cùng yêu thương Vương Phi, lưu luyến không rời giường, không màng việc thỉnh an. Đồn rằng Vương Gia cực sủng Vương Phi không muốn nàng ủy khuất nên xin cho nàng 1 cái danh dùng cái địa vị này để bảo vệ Vương Phi.
Khắp thiên hạ đều đồn đãi Thất Vương Gia vô cùng sủng ái Vương Phi nâng trên tay sợ rớt ngậm trong miệng sợ tan.
'' Vương Gia, đây là chữ gì? '' Tiểu Lam cầm quạt trong tay, đứng sao lưng Cảnh Dưong phe phẩy quạt vừa nghiên cứu chữ viết nhưng tiếc là xem 1 chữ cũng không hiểu.
''Lam, đây là tên nàng '', Cảnh Dương buông bút kéo nàng ngồi trên đùi mình, có chút đau lòng cầm cây quạt trong tay nàng.
Tiểu Lam từ nhỏ khổ cực không được học hành đến trước khi gặp hắn vẫn là 1 nha hoàn, nhìn bàn tay nàng thì biết những năm tháng nàng vất vả ra sao.
'' không cần quạt, việc này để hạ nhân làm, lại đây ta dạy nàng viết chữ''.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu sủng tiểu Vương phi
General Fictiontruyện sủng nhé mọi người. truyện này mình đọc thấy hay nên xin tác giả đăng lại hihi