'' Người là Vương Gia?'' tiểu Lam kinh ngạc có chút khó hiểu. '' Dáng vẻ ngươi cũng đẹp cũng rất trẻ, tính tình cũng tạm, vậy vì sao tiểu thư không muốn gả cho người chứ? '' tiểu Lam lầm bầm lầu bầu, vài giây sao mới phát giác mình lỡ miệng, vội vàng dùng tay nhỏ che miệng lại, mắt to nhìn ngược nhìn xuôi chứ không dám nhìn mặc Cảnh Dương .
Xong đời, nàng lỡ miệng nói ra rồi chắc chắn là bị chém..
Ô .. Lão gia, tiểu thư, xin lỗi vì người...
'' tên nàng là gì?'' Cảnh Dương vén sợi tóc nàng, cười tà mị hỏi. Hắn đã sớm biết nàng không phải là tiểu thư của phủ tể tướng.
Chẳng qua là cưới ai hắn không quan tâm, chỉ cần là được cô gái có thể báo cáo kết quả, lần đón dâu này cũng là phụ hoàng mẫu hậu hắn lãi nhải mới đồng ý.
Tiểu Lam có chút khẩn trương trả lời '' Ôn Di Hương... Thiếp là Ôn Di Hương '', bình sinh lần đầu tiên nói dối là thế mặt nàng đỏ bừng đến đáng yêu.
'' Ta bảo nàng nói tên thật.. Nếu không sẽ bị chém đầu. '' Cảnh Dương doạ nàng, tiểu Lam vốn nhát gan vừa nghe hoảng sợ, '' ô..ô thiếp tên Lạc Tiểu Lam..đừng chém đầu thiếp ô ô''.
Không ngờ doạ tiểu Lam khóc, Cảnh Dương luống cuống tay chân, giúp nàng lau nước mắt an ủi. " tiểu Lam nàng biết hôm nay là ngày gì không? " Cảnh Dương ôm tiểu Lam đang buồn ngủ vào lòng tựa vào đầu giường.
Tiểu Lam như là vô thức than thở, khóc 1 hồi cảm thấy buồn ngủ. Cảnh Dương thở dài thật sâu, bàn tay to vô nhẹ sau lưng nàng dỗ nàng vào giấc ngủ, "hôm nay là đêm tân hôn của chúng ta mà... " sau lại trôi qua như thế này.
Xin lỗi m.n nhé đăng trễ hôm nay bù nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu sủng tiểu Vương phi
General Fictiontruyện sủng nhé mọi người. truyện này mình đọc thấy hay nên xin tác giả đăng lại hihi