Cảnh Dương cười khẽ lại mang theo vài phần khinh miệt suy diễn bốn chứ tiểu lý tàng đao vô cùng nhuần nhuyễn.
'' Nhưng mà..... Nhưng mà người lấy là tam tiểu thư Phủ Tề Tướng mà, không phải là một nha hoàn!'' Ôn Hương Di có chút sốt ruột, lợi thế trong tay cũng chỉ có cái tên Ôn Hương Di này, không khỏi hung hăng lườm Tiểu Lam trong lòng Cảnh Dương. '' Ai nói ta lấy nha hoàn?''
Nụ cười trên mặt Cảnh Dương càng tuyệt mỹ, giờ phút này lại có nghĩa hắn càng tức giận, lại coi Tiểu Lam không đáng một đồng! Nhẹ nhàng nâng mặt Tiểu Lam lên cúi đầu hôn kên nước mắt trên mặt nàng , mờ ám làm mặt mọi người ở đây đỏ bừng .
Đương nhiên, Ôn Hương Di đỏ mặt là vì tức giận, chàng trai thâm tình, cô gái thẹn thùng, hình ảnh tuyệt thế giai nhân, tác động không biết bao nhiêu lòng người.
'' Ta lấy là Lac Tiểu Lam, quận chúa Tiểu Lam. '' Cảnh Dương ôm Tiểu Lam ngây ngốc, mở to mắt quê cả khóc, trong lòng quyết định về sau nếu Tiểu Lam khóc thì sẽ dùng cách này.
'' Cái gì...... '' Ôn Hương Di cả kinh một phen ngồi trên ghế, thất hồn lạc phách, '' tại sao , có thể như vậy, tại sao có thể như vậy................'' Cảnh Dương chán ghét liếc Ôn Hương Di một cái,'' người đâu, đá mụ điên này ra ngoài, vũ nhục Vương phi đánh ba mươi trượng!''
'' dạ ''.
........................................................Một năm sao————
" Vương gia, sinh rồi, Vương phi sinh đôi, là hai tiểu vương gia! " Tiểu Linh hưng phấn chạy ra từ phòng sinh mang theo niềm vui đến cho mọi người đang lo lắng hồi hộp chờ đợi bên ngoài.
" thật không? " đầu tiên nói là Hoàng thượng, ba bốn mươi tuổi vẫn oai hùng hiên ngang, vì thường mang theo Hoàng hậu đi ngao du sơn thuỷ, cho nên năm tháng cũng không để lại trên mặt ông quá nhiều dấu vết lúc này trên mặt lại kích động không nói nên lời.
" thật ạ! " Tiểu Linh gật đầu thật mạnh, ngoài ra còn có tiếng khóc vang dội "cuối cùng cũng sinh rồi, sinh rồi...... "
Hoàng hậu kích động khóc trong lòng Hoàng thượng. Cảnh Dương nãy giờ không nói gì bỗng nhiên bước nhanh vào phòng, không để ý đến vài bà đỡ la to bên cạnh.
Cảnh Dương ngồi xuống đầu giường, nâng Tiểu Lam dậy lau mồ hôi cho nàng, đau lòng nói "Lam Lam, nàng vất vả rồi......" Tiểu Lam cố hết sức lắc đầu " không có việc gì, sinh con cho Vương gia Tiểu Lam nguyện ý. " một câu lại làm Cảnh Dương cảm động.
" Vương gia cục cưng của chúng ta một đứa tên Cảnh Thái Thái, một đứa tên Cảnh Dương Dương được không? " Cảnh Dương xấu hổ nghe hai cái tên quái dị này, cúi đầu thấp giọng hỏi " vì sao lại là hai cái tên này? "
" bởi vì Cảnh Thái Thái và Cảnh Dương Dương chính là Thái Dương mà, mặt trời ở trên trời xanh, Cảnh Dương luôn ở trong lòng Tiểu lam..... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu sủng tiểu Vương phi
General Fictiontruyện sủng nhé mọi người. truyện này mình đọc thấy hay nên xin tác giả đăng lại hihi