Tại thời điểm đó chuyến bay đến đảo Jeju vừa hạ cánh và họ kéo hành lý ra, cố bắt chiếc taxi để đến khách sạn.
-Hửm Junghwa ?
Hyerin mở điện thoại và thấy có tin nhắn. Cô khẻ nhíu mày đâm chiêu.
-Có chuyên gì sao ?
Heeyone thấy vẻ mặt kì lạ của Hyerin liền hỏi.
-Mau đến khách sạn.
Cô nói với Heeyone và Yong Sun.
-Có taxi rồi nhanh lên chị hai.
Yong Sun vội kéo vali lên xe.
-BỌN CHÚNG KÌA.
-Nhanh hơn ta nghĩ nhỉ.
Hyerin đóng cửa xe taxi lại ra lệnh cho Yong Sun.
-Bảo vệ cô ấy, còn lại ta lo được.
-Dạ
Yong Sun đứng chắn trước Heeyone.
Hyerin lộn nhào vòng bay thẳng vào tên dẫn đầu băng đang kéo đến tấn công họ. Heeyone há hóc khi thấy thân thủ nhanh nhẹn của và con người thật của Hyerin. Lúc này khác hẵn với Hyerin lúc mới ngủ dậy tuy ít nói nhưng vẻ mặt nói chuyện với cô không hề lạnh lùng và tàn nhẫn như cái lúc này và Heeyeon chợt nhận ra rằng....cô đang được bảo vệ trong khi vợ mình thì lao ra ngoài cản bọn chúng, vậy thì còn mặt mũi Seobang gì nữa !
-Yong Sun đừng cản tôi.
Cô cố đẩy Yong Sun ra khỏi người.
-Tiểu thư đã dặn em phải bảo vệ chị, chị mà có mệnh hệ gì chắc chắn cái mạng em cũng chẳng còn đâu.
Yong Sun giữ tay Heeyeon lại.
-Vậy cô ra giúp đi tôi không sao đâu.
-Cái gì không sao, người bọn họ muốn bắt là chị đó !
Cô bé chỉ vào Heeyeon.
-Hửm ? Sao lại bắt tôi ?
-Vì lão già Chosun rất mê tiểu thư lại không chịu và không ai dể dàng đụng đến tiểu thư khi chị ấy không đồng ý ! Để có thể khống chế được thì phải bắt được người quan trọng nhất đối với chị ấy.
-Người...quang trọng nhất sao ?
Heeyeon lẩm bẩm, vậy hoá ra người đó là mình sao ? Không ! Mình giống gánh nặng hơn.
-Yong Sun à, chúng ta không thể để cô ấy đánh nhau một mình được ! Bọn chúng có vũ khí kìa ra giúp nhanh đi
-Nhưng....
-Chị sẽ bám sát em được chứ ? Mau lên cô ấy sẽ bị thương mất.
-Ừm nhưng chị hứa phải theo sát em đó.
Yong Sun siêu lòng, làm sao mà cô bé lại không lo cho tiểu thư được chứ.
Heeyeon và Yong Sun chạy nhanh đến chỗ Hyerin đập vào mặt mấy tên có ý định đánh lén sau lưng cô. Yong Sun nhỏ con hơn nhiều so với những người ở đây nhưng lại rất không khéo luồn lách đá vào ống khuyển chân bọn chúng làm bọn chúng co giò lên nhảy nhảy. Lần đầu Heeyeon đánh nhau nên không biét làm gì ngoài đánh vào mặt chúng cho chúng choáng váng thôi.
YOU ARE READING
[COVER] [NC-17] VỢ TÔI LÀ GANGSTER
FanfictionSẽ có nhiều cảnh HOT Nên hãy lựa ban đêm mà đọc :)))