Chap 12

514 40 7
                                    

Phòng ngủ HaLyn

-Cô nói chuyện gì với appa tôi vậy ?

Hyerin ngồi trên bàn xem tờ giấy gì đó.

-Không có gì đâu, mà cô đang làm gì đó ?

Heeyeon đáng tránh trống lảng sang chuyện khác, cô đi đến chỗ gần Hyerim đang coi tờ giấy.

-Thư tình.

Hyerin tỉnh queo ngửa ra cho Heeyeon coi.

Ôi trời ơi, cái thể loại gì vậy trời ! Tên ngu nào nữa đây ?

Mất hết gần 5 phút Heeyeon mới bình tĩnh được, tập trung nhìn bức thư.

Gửi cưng người yeu bé nhỏ của anh !

Anh thật là tức ói máu khi mà nghe tin em lấy chồng. Con khốn đó giám cưỡng bức em, sao em không giết nó. Có phải em có nỗi khổ riêng hay không ? Hay là nó giám uy hiếp em ? Anh không ngại làm nhân tình của em đâu, anh chỉ mong em được hạnh phúc thật sự mà thôi Hyerin à. Hyerin à anh yêu em... hãy gọi cho anh bất cứ khi nào em thấy cần.

Mãi mãi yêu em Chosun.

-Là người đã cho người đánh chúng ta ở sân bay đó hả ?

Heeyeon chỉ chỉ vào tờ giấy.

-Ừ là lão, già còn hơn cả appa mà suốt ngày cứ em em nhắc thôi là đã nổi hết cả da gà. Mà cô đừng lo lão hiện đang bị tống đi sang Đài Loan rồi không làm phiền chúng ta được đâu.

Hyerin xé tờ giấy quăng thẳng vào sọt rác.

-Heeyeon coi hình mình kìa.

Hyerin chỉ lên đầu giường.

Là hình cưới, tấm họ hôn nhau rât dễ thương được phóng lớn và đóng khung treo ở đầu giường, trong phòng là nhiều hình khác của họ. Căn phòng trở nên giống phòng tân hôn hơn. Đây là lần đầu Heeyeon vào phòng Hyerin và bây giờ nó đã trở thành phòng của cả hai, căn phòng cũng chỉ sơn màu trắng đơn giản, có giường, tủ và vài vật dụng bình thường. Một cái phòng hết sức bình thường.

-Hyerin à

Heeyeon gọi cô, giọng cô ấy thậy dịu dàng và ấm áp. Heeyeon muốn nói gì ? Nhìn vào đôi mắt đang xoe tròn chờ đợi, sao cô thấy Hyerin thật mỏng manh quá, trong phút chốc cô muôn dùng đôi tay siết chặt Hyerin lại, bảo vệ cô ấy suốt đời.

-Heeyeon ?

Hyerin quơ tay liên tục trước mặt Heeyeon kho thấy cô ấy đứng bất động như trời trồng giữa nhà.

-Hả ?

-Cô kêu tôi rồi lại đơ một đống vậy, có gì không ?

-À không mẹ kêu cơm xong rồi xuống ăn ấy mà.

Heeyeon xua tay,những điều muốn nói tự nhiên bay hết trơn.

-Ừm đợi tôi thay đồ rồi mình ra ăn.

-Ừm

2 tuần sau

Heeyeon tự lái xe đi học, cô đã bị nhiều người dòm ngó và có cả thêm nữ sinh tỏ tình vì bỗng thấy cô lột xác đổi đời. Ăn mặc hàng hiệu đi xe hơi xịn tới trường, thật ra Heeyeon chọn đi tự đi còn hơn để cả đám người đưa rước đi, dễ bị dòm ngó hơn nữa, thà tự chạy xe mà thoải mái hơn.

[COVER] [NC-17] VỢ TÔI LÀ GANGSTERWhere stories live. Discover now