Chap 28

564 38 33
                                    

Tui nói cho mà nghe hong phải là do tui lười viết đâu mà chỉ là viết rồi không đăng thôi:))))

——————————————————————



Dinh thự nhà họ Seo

-Ôi bọn trẻ về rồi ~

Ông Seo mừng rỡ chỉ chỉ.

-Ừ biết rồi ! Ông oàm gì mà quýnh lên thế ?

Bà Ahn vỗ nhẹ vào tay ông.

Heeyeon và Hyerin quăng balo xuống ghế, lập tức ngã ra ghế vì họ vẫn chưa lấy lại sức.

-Ba mẹ, nếu không có chuyện gì quan trọng thì tụi con chỉ muốn đi ngủ thôi.

Heeyeon nới với giọng không chút trọng trọng lượng vì cô không còn hơi sức nữa.

-Thật ra appa có chuyện này muốn nói với hau đứa và mong hai đứa chấp nhận.

Ông Seo căng thẳng.

-Ừm, con nghe

Hyerin gật đầu.

-Hyerin à...appa...appa muốn lấy mẹ của Heeyeon, không biết ý con....

Cả nhà lập tức nhìn ông, nhìn bà rồi quay sang nhìn cô. Họ biết mẹ cô trong lòng cô quan trọng đến như thế nào. Mà giờ đây phải thay thế bằng người khác, chẳng phải cô sẽ không chấp nhận nổi chuyệ này sao ?

-Hyerin à....

Heeyeon khẽ ôm vai Hyerin để trấn an cô, cô biết đây là đả kích lớn với cô ấy. Làm sao Hyerin có thể chập nhận nổi ? Dù Heeyeon muốn mẹ mình hạnh phúc nhưng cô không thể làm ngơ trước nỗi đau của Hyerin được. Cô cho Hyerin thời gian để chấp nhận, cô sẽ giúp cô ấy. Cô là chồng, cô sẽ bảo vệ Hyerin ra khỏi mọi tổn thương dù là nhỏ nhất.

-Hyerin !

Ông Deo nắm nhẹ bàn tay Hyerin. Ông biết cô thương người mẹ quá cố của cô ra sao. Cái thảm cảnh năm nào đã diễn ra thế nào và cô làm sao có thể gọi người khác là mẹ được chứ ? Ông đang ảo tưởng và mong cô cho mình cùng bà Ahn một cơ hội.

-Chị hai

Junghwa đứng phía sau chạm vào vai Hyerin. Do năm đó cô bị ngất nên không bị ám ảnh sâu đậm như unnie nhưng cô cũng buồn, cũng khóc nhiều lắm. Mẹ ad mẹ của cả hai, làm sao cô có thể quên được chứ ? Lần này ba cô kiên quyêt gạt bỏ mọi ám ảnh để cầu xin Hyerin cho ông một cơ hội tìm lại được hạnh phúc mà ông đã thiếu thốn bao lâu nay. 

-Cô hai

Yong Sun ngồi xuống bên cạnh Hyerin như một đứa em thật sự. Cùng lớn lên bên nhau, thân thuộc đến nỗi Hyerin có nốt nào trên người nó cũng có thể kể ra vanh vách. Yong Sun cũng là đứa em tinh quái hay giúp Hyerin cười mỗi khi cô ấy ngồi đăm chiêu bên cữa sổ nhớ về mẹ. Bà là người phụ nữ dịu dàng và ôn hoà. Hyerin chưa bao giờ kể điều đó cho bất kì ai nghe nhưng nhìn vào đôi mắt cô ấy cô biết, Hyerin rất giống mẹ. Hyerin có một tâm hồn nhân hậu, nó chắc chắn rằng cô ấy sẽ suy nghĩ về hạnh phúc của ba mình, về những gì ông ấy đã hi sinh chô cô là nhiều đến nhường nào và nay nó muốn mình cũng góp một phần công sức để để goupa mkoij người cùng hạnh phúc. Trên hết nó muốn Hyerin lại có mẹ.

[COVER] [NC-17] VỢ TÔI LÀ GANGSTERWhere stories live. Discover now