Chap 11

471 39 17
                                    

Ngày còn lại họ cũng đi vài nơi chơi trên cái đảo lớn nhất Hàn Quốc này,Cheonjeyeon là một ngôi chùa nổi tiếng với du khách gần xa. Vườn thực vật Yeomiji cũng có nhiều thứ rất đáng coi, Heeyeon thì thích thú tìm hiểu thế giới trong kho Hyerin thì chỉ muốn cắt hết hoa đem về khách sạn ngắm cho đã. Vách đá Jusangjeoli được ví như một đài tưởng niệm văn hoá của Hàn Quốc là một nơi mà họ không thể không đi, cảng tượng hùng vĩ treo leo nơi đây đúng là đáng giá ngàn vàng, điểm dừng chân cuối cùng là thác nước Seogwibo.

Chuyến bay về Seoul chuẩn bị cất cánh, họ cũng không gây nhau nhiều ngoại trừ trường hợp Hyerin làm  Heeyeon thật sự muốn phát điên và muốn chôn xác tại nơi này may thay cô còn sức khoẻ cực tốt. (Hãy chú ý đọc từng chữ để hiểu rõ câu này :))) )

Dinh thự nhà họ Seo

-Appa,umma

Cả hai bước vào nhà và chào người lớn.

-Hai đứa về có mệt rồi, có mệt không con ?

Bà Ahn nắm tay hai đứa để ngồi cạnh bà.

-Dạ không tụi con đi chơi vui lắm mẹ.

Hyerin tươi cười với bà.

-Hyerin à, ảnh cưới đã gửi đến rồi đó con, ba treo nó vào phòng cho hai đứa rồi đó, số còn lại gửi cho những người đi dự khác coi như làm quà.

Ông Seo vuốt chùm râu già.

-Junghwa đâu appa ?

-Nó đi chơi rồi.

Ông thở dài.

-Thôi mà appa, nó lớn rồi yêu ai là quyền của nó mà.

-Đừng nhắc nữa, hai đứa lên phòng nghỉ mệt đi ! Xíu xuống ăn cơm.

Ông Seo phất tay.

-Ừm phải đó, hai con vừa bay về cũng mệt rồi, tắm rửa thay đồ thoải mái rồi ra ăn cơm.

-Dạ

Hyerin cười, lễ phép cuối chào đi vào phòng.

-Heeyeon à, con ở lại đây ta có chuyện cần nói với con.

-Vậy tôi xuống coi họ làm tới đâu rồi.

Bà Ahn khéo léo đi chỗ khác.

Giờ chỉ còn lại Heeyeon và ba vợ. Ông thở hắt ra rồi chồm đến nhì vào mắt cô.

-Heeyeon à, ta nghĩ đêm mưa hôm trước con đã thấy Hyerin nó như thế nào rồi đúng không ?

-Con có định hỏi ba về chuyện đó, có chuyện gì với Hyerin vậy ba ?

-Mỗi lần mưa giữa đêm nó đều khóc và sợ...

Ông thở dài nhìn về phía cửa sổ, đâu đó trong tâm hồn là quá khứ, trong quá khứ lại là thời gian...câu chuyện cho 13 năm trước.

FLASHBACK.

Năm Hyerin 7 tuổi là một đứa bé rất ngoan và lễ phép. Dù xuất thân trong gia đình xã hội đen nhưng cô luôn được dạy dỗ những điều cần thiết cho một đứa trẻ vâng lời, cả Junghwa cũng vậy. Cả hai đều là những đứa trẻ ngoan và hồn nhiên.

[COVER] [NC-17] VỢ TÔI LÀ GANGSTERWhere stories live. Discover now