Sáng sớm Heeyeon đã chuẩn bị sẵn nước ấm cho Hyerin hy vọng sẽ làm giảm cơn đau của những lần ân ái đêm qua và cả nỗi đau lòng thổn thức của cô. Đặt Hyerin ngồi trong bồn nước, cô thoa đều xa phòng lên khắp người Hyerin.
-Hyerin à, sao em thích Heeyeon vậy ?
-Trả lời rồi mà.
Hyerin vẫn vô tư chơi đùa với những bong bóng xà phòng.
-Lỡ Heeyeon không thích em thì sao ?
Sao cô là dùng chữ "lỡ" nhỉ ? Phải chăng bây giờ tình cảm đã chớm nở rồi sao ?
-Có sao đâu, em có cả đời để làm thay đổi mà.
Câu nói nghe ngô ghê nhưng rất kiên quyết.
-Em lấy Heeyeon không phải chỉ vì tính chiếm hữu thôi chứ ? Sao lại lấy Heeyeon vậy ?
-Em thích Heeyeon nên mới lấy Heeyeon, Heeyeon có phải là sinh viên không vậy ? Toàn hỏi mấy câu vớ vẩn.
Hyerin bắt bẻ.
-Yah nói nhỏ nhẹ không nghe muốn Heeyeon nói lớn tiếng mới chịu phải không ?
-Heeyeon à~ vào tắm chung đi.
Hherin với khuôn mặt hết sức ngay thơ đắm đuối nhìn thẳng mắt Heeyeon
Ôi trời ơi, nếu còn đang ở thiên đường thì con nguyện ở trên đó suốt đời...eh hee...
Hyerin nhích mông ngồi xuống để Heeyeon lao vào ngồi sau lưng cô.
Heeyeon vừa leo vào thì nước lặp tức tràn đi không ít. Hyerin ngả lưng ra sau dựa vào ngực Heeyeon. Tức nhiên kaf ấm và êm hơn thành bồn rồi. Những nhiên liệu quả thật kích thích họ vô cùng, hương thơm vốn có trên da Hyerin nay lại càng quyến rũ khi nó trong dòng nước nóng thế này. Dứt ra khỏi nhau sau nụ hôn dài, Heeyeon mút laya đầu nhũ cũng đã sưng cứng của Hyerin vào miệng, gặm nhắm nó như một viên kẹo ngọt, bàn tay bên dưới bóp nắn mông Hyerin không ngừng.
-A...Heeyeon...từ...từ đã.
Cô nắm tóc Heeyeon hơi kéo ra, cô có thể nhìn thấy cái đầu lưỡi lè ra của Heeyeon vẫn còn luyến tiếc đầu nhũ cô.
-Heeyeon ~
Hyerin nhảy lại vào thành bồn nước tiếp tục ấn đầu cô vào ngực mình, lần này chẳng có gì gắp cả nên cả hai cứ thong thả mà trêu đùa thân thể nhau.
Heeyeon cứ mút chù chụt cái đầu nhũ hồng hồng của cô, bên dưới của Hyerin đã ướt nhẹp rồi.
-AAAA
Heeyeon khẽ rên.
-Yên nào
Hyerin chọc tiếp tục di chuyển cô tay mình trên người Heeyeon.
-Chịu
Hyerin chọc tiếp tục di chuyển cô bé của lên xuống người Heeyeon.
-A~
Bàn tay Heeyeon tóm gọn "vũ khí" hư hỏng của Hyerin, bât đầu thuần phục "nó".
-Chống xuống đi.
Tay Heeyeon đỡ ngực Hyerin để cô ấy chống hai tay xuống thành bồn đưa mông về phía cô. Bàn tay Heeyeon mât xa cho cặp mông của cô đôi chút rồi mới tách hai bênh mép bằng tay mình, đầu Heeyeon vui vào khe giữa ngọt ngào của Hyerin liếm một đường dài từ rãnh mông đến chiếc lỗ nhỏ hồng hồng đang mở rộng chờ đợi, nó đã hồi phục dưới sự chăm sóc của cô lúc nãy.
YOU ARE READING
[COVER] [NC-17] VỢ TÔI LÀ GANGSTER
FanfictionSẽ có nhiều cảnh HOT Nên hãy lựa ban đêm mà đọc :)))