Junghwa cùng khoảng 20 tên đàn em đi cùng, cô đi xe hơi riêng và 2 chiếc du lịch 16 chỗ chạy theo phía sau. Họ phóng nhanh chóng đến địa bàn bị quấy rối.
*Xoẹt
Xe chưa kịp phanh thắng thì cửa chiếc xe đã bị kéo ra hàn chục tên đàn em cầm cây lao xuống tấn công đám du côn cầm dao và gậy đứng bao vậy khu vực trước mặt.
-YAAAAA !!!
Hai bên lai vào đánh nhau không cần biết gì cả, chỉ có tiếng la hét bà tiếng rống quần quại mà thôi. Junghwa thảnh thơi bước ra khỏi chiếc Lamborghini mui trần màu trắng. Tay che gần miệng mồi điếu Marlboro xanh vị bạc hà, mỗi lần hút thuốc cô lại nhớ đến bà chị nhà mình-Hyerin. Hyerin luôn hỏi tại sao thuốc lá chỉ có vị bạc hà mà không có vị dâu cô thích. Junghwa chỉ biết lắc đầu nói "Nếu chị chịu học thì có lẽ đã chế ra được thuốc lá mùi dâu". Chị hai cô khẽ lắc đầu tạch lưỡi một cách hối tiếc.
Cả nhà họ Seo chỉ giỏi đánh nhau chứ học hành thì đã ra trường từ sớm sau khi tốt nghiệp cấp 2. Leo lên được đến đây đều là nhờ nhan sắc trời ban cho nhà họ Seo, không cần dùng đến bạo lực với giáo viên thì hai chị em họ đều trở thành hot girl của trường. Bài tập và kiểm tra đều được học sinh giỏi giành làm hết.
-Sao hả cưng ?
Giọng nói khiếm nhã phía trước cô, một ên du côn láo cá vác cây gậy trên vai kênh mặt nhìn cô.
-Lão già Chosun phái ngươi đến ?
Cô vẫn bình thản dựa người vào xe kéo một hơi dài.
-Với cái chỗ nhỏ như cái lỗ mũi tất nhiên không cần anh ra tay, cái anh cần là em đó babe à~
-Ta đây không có hứng thú với động vật chưa phát triển.
Junghwa mỉa mai.
-Em đừng chọc anh nhé, anh đây tính nóng đó.
Gã cười nữa môi, ánh mắt sắc lại.
-Vậy sao ? Ta đây không biết đấy
Cô thả điếu thuốc xuống đất, dập tắt nó bằng mũi giày.
-Vậy để anh nói cho cưng nghe
Gã lao tới quơ cây gậy thẳng vào cổ Junghwa, nhưng cô đã thụt người xuống né.
-Cư dùng gậy để chống hai chân đi nhé, ta đây không nhường đâu.
Lời khiêu khích cả Junghwa làm gã tức điên.
10 phút sau một mớ hỗn độn, người nằm la liệt, người ôm vết thương rên rĩ dưới đất.
Cảnh sát chia ra đưa lên xe về sở hết, riêng hai tên cầm đầu được ưu ái xe riêng
Sở cảnh sát
-Sếp à~ đánh nhau thôi mà có cần phiền phức vậy không ?
Đám du côn ở phòng ngoài quấy rối cảnh sát lấy khẩu cung.
-Im đi, đám tụi bây chỉ biết đánh nhau, để ta xem chừng nào các ngươi ngồi tù !
Đám cảnh sát vừa chửi vừa lấy khẩu cung lâu lâu vẫn thẳng tay đánh vào gáy tụi nó.
YOU ARE READING
[COVER] [NC-17] VỢ TÔI LÀ GANGSTER
FanficSẽ có nhiều cảnh HOT Nên hãy lựa ban đêm mà đọc :)))