Bữa ăn sáng ngày chủ nhật không khác ngày thường là mấy chỉ là...
-Hai đứa dậy sớm vậy ? Sao không ngủ thêm chút nữa ?
Bà Ahn lo lắng nhìn Hyerin.
-Phải đó nha, hôm qua hai đứa...chắc mệt dữ lắm ha
Ông Seo cười tà. Đến giờ thì Hyerin với Heeyeon mới hiểu, đừng nói là tối qua họ nghe hết rồi sao ? Chứng tỏ là tối qua rất ồn ào và kịch liệt nên mới không màn đến chung quanh nữa rồi.
-Ơ Appa...tường...tường phòng con có cách âm cơ mà...
Cô đỏ mặt hỏi còn Heeyeon chẳng biết chui xuống lỗ nào đành cắm mặt vào tô cơm.
-Ừm thì có cách âm nhưng mà hình như âm lượng kiểu này tường nó đỡ không nổi...mà thôi để lát nữa appa kêu người lại xem cho chắc, chứ kiểu này thì mất ngủ hết cả nhà quá.
-À mà hôm nay chủ nhật hai đứa có tính đi đâu không ?
Ông Seo hỏi, Hyerin quay qua nhìn Heeyeon rồi nhìn ông lắc lắc đầu.
-Em có muốn đi đâu không ?
Heeyeon hỏi nhỏ chỉ đủ để hai người nghe.
-Đi shopping.
-Ừm vậy ăn xong đi rồi mình đi.
Heeyeon tập trung chuyên môn nên không thấy khuông mặt mỉm cười của Hyerin.
———————em-là-giải-phân-cách-À-hí-hí———
-Hyerin à, một tháng nữa đến sinh nhật em rồi phải không ?
Heeyeon hỏi trong khi Hyerin đang mải mê lựa quần áo. Ngay câu hỏi đó cô quay phắt lại nhìn Heeyeon, khuôn mặt nữa vui nữa buồn, chặm chứ một lúc cô mới chầm chậm gật đầu.
-Có tính làm gì không ?
-Không !
Hyerin kiên quyết nói như thể giận dữ.
-Ơ xin lỗi, em không có ý lớn tiếng với Heeyeon.
Cô cười nhẹ lại.
-Không sao, Heeyeon chỉ muốn hỏi liệu...liệu em có muốn...ra ngoài với Heeyeon hôm đó không ?
Heeyeon bối rối nói như thể đây là lời hẹn hò đầu tiêng vậy.
-Chỉ là...có một quán ăn mới mở cửa...có người nó ngon lắm...mà đi một mình thì...Heeyeon...nên...
Heeyeon vừa nói khẽ sẽ hai ngón trỏ vào nhau trong rất cute, làm ai đó phải bật cười trước hành động đó.
-Được mà.
Hyerin gật đầu, sẵn cô lấy cái áo Jacket màu xanh rất ấn tượng ấn vào người Heeyeon xem chừng.
-Cái này hợp với Heeyeon đó, tối nay mặc nó đi.
-Ừm nhưng mà quần áo ở nhà còn nhiều mà khỏi mua.
-Không, cái này đẹp mà, nó khá là sexy rất hợp với Heeyeon đó.
-Ý gì đây tiểu thư ?
Heeyeon khẽ nhướn bên mày, tay chỉ chỉ vào cái Jacket chỉ có duy nhất một hàng dây kéo.
-Yeah, Heeyeon chỉ mặc không cái áo này, em cá là khi mặc nó lên Heeyeon sẽ rất sexy đó ! Mà không lẽ...Heeyeon không tự tin với body mình sao ?
Hyerin bắt đầu trêu chọc.
-Ai nói chứ, mặc thì mặc
Heeyeon cũng không vừa hất cằm lại thách thức.
-Mà em định mặc gì ? Đừng có mà nói với Heeyeon là em mặc cái đầm này nha
Cô vừa nói vừa giơ cái đầm maxi hở lưng cùng với khoảng ngực xẻ sâu đầy gợi cảm mê hồn mà lúc nãy Hyerin nhờ cô cằm dùng.
-Chuẩn xác, IQ 145 có khác nha ~
Hyerin búng tay cái bốc, ra chiều ưng ý mà không để ý trên mặc ai đó đang đầy đường hắc tuyến.
-Yah...đẹp cái gì mà đẹp, bộ không còn đồ để mặc à ? Không, cái này không được,không ổn chút nào.
Heeyeon bắt đầu cáu và quát lớn, giật cái áo trong tay Hyerin nhất khoát không cho thử, làm cho ai trong tiệm cũng nhìn.
-Sao vậy ? Đẹp moà, không chịu đâu ~
Hyerin cố gắng giựt cái áo lại không cho Heeyeon quăng đi chỗ khác.
-Đẹp nhưng mà thiếu vải, em thà chọn cái kia kìa rẻ hơn, nhiều vải hơn có phải lời hơn không ?
Heeyeon phất tay quay mặt chỗ khác giữ cái áo không cho Hyerin lấy.
-Yah,Heeyeon thật quá đáng mà, không chịu đâu em thích cái áo này.
Hyerin bắt đầu nhõng nhẽo giựt cái áo từ tay Heeyeon cho bằng được.
Ôi chu choa mạ ơi, người gì đau mà giận cũng cute vậy trời, phen này mình nhất quyết cầm cái đầm này đến chết thài cũng không buông đâu haha...
Cái ý tưởng đó của Heeyeon chưa được thực hiện được lâu thì đã bị một giọng nói làm vỡ ngàn mảnh.
-E hèm...xin lỗi quý khách, tôi biết hao vị đang có một cuộc chiến tranh đế quốc rất là căng thẳng và kịch liệt đúng không ạ ? Nhưng mà cái đầm nó vô tội nên xin quý khách hãy dùng tấm lòng bao dung rộng lớn như biển Thái Bình Đương của mình mà tha cho nó một con đường sống.
Sau khi nghe được giọng nói van xin thảm thiết của người quản lý cả hai mới hoảng hốt nhìn xuống cái áo trên tay mình thiếu điều muốn rách làm đôi. Ngại ngùng, cả hai ríu rích cuối đầu xin lỗi người quản lý. Đột nhiên Hyerin quay đầu nhìn Heeyeon đắm đuối.
-Ah...em biết rồi, Heeyeon không thích em mặc đồ hở phải không ?
Hyerin vui mừng, nhìn khuông mặt Heeyeon đang đỏ dần lên.
-Hì, không sao đâu mà...do em đi với Heeyeon nên mới mặc vậy chứ bộ ! Mua nó đi nha, nha, nha.
Hyerin vừa nói vừa lắc lắc cái tay Heeyeon. Canh lúc Heeyeon không để ý Hyerin giựt phắt cái áo trong tay cô chạy thẳng đến quầy thu ngân.
-Yah ! ăn gian quá đi, chơi mà chơi giựt lén hả !
Heeyeon dí theo hét lớn
-Ai nói người ta giựt lén chứ, có xin phép đàng hoàng chứ bộ, với lại cái đó là Dương Đông Kích Tay đó, đồ Heeyeon ngốc, ple ple :p
Hyerin vừa chạy vừa lè lưỡi trêu chọc Heeyeon.
-Yah ! Dám nói Heeyeon ngốc hả ? Lần này em chết chắc rồi babe.
Cả hai vừa đuổi vừa giỡn ùm cả khu mua sắm. Có thể nói hôm đó là ngày hạnh phúc nhất trong đời đối với Hyerin.
TBC....
YOU ARE READING
[COVER] [NC-17] VỢ TÔI LÀ GANGSTER
Fiksi PenggemarSẽ có nhiều cảnh HOT Nên hãy lựa ban đêm mà đọc :)))