-Yêu em đi Heeyeon ~
Hyerin nhẹ nhàng trườn lên người cô, Heeyeon thật sự không thể kìm chế nữa rồi, cô ôm chặt Hyerin vào người. Các ngón tay vuốt dọc sóng lưng Hyerin, môi cô tìm đến môi Hyerin đầy khao khát, bây giơ sự ham muốn đã kiểm soát cả con người cô.
-Áaa...aaa
Hyerin khẽ rên lên với sự động chạm ngọt ngào đó.
-Sao tháo nhẫn ra hửm ?
Heeyeon vừa mút nhẹ quanh cổ Hyerin vừa hỏi.
-Thì Heeyeon đi cùng bạn ái mà, lỡ cô ta thấy rồi sao ?
Hyerin cố gắng trả lời trong hơi thở hổn hển và tiếng rên.
-Đó là chuyện của Heeyeon không phải chuyện của em.
Heeyeon nói, cắn nhẹ lên bờ vai trắng nõn nà của Hyerin.
-Ah ~
-Để nó ở đâu ?
Heeyeon hỏi.
-Tr...trong...tủ....ah
Hyerin thở dốc ra khi bàn tay của Heeyeon lướt nhẹ trên cơ thể và nhịp nhịp dưới cô.
Heeyeon với aty lấu chiếc nhẫn tong tủ đeo lại cho cô, cô hôn lên chiếc nhẫn lầm nữa như đánh dấu chủ quyề và không ai muốn xâm phạm.
Đột nhiên Hyerin lật người Heeyeon lại, giờ cô đang chiếm ưu thế tuyệt đối.
-Bây giờ làm sao đây ?
Cô vừa hỏi vừa trêu đùa Heeyeon.
-L...l...làm...sao...là...s...sao..
Heeyeon chẳng còn biết gì nữa, để mặc cho Hyerin muốn làm gì thì làm.
-Em không biết mới hỏi Heeyeon chứ.
Cô vẫn liên tục di chuyển đôi bàn tay trên khắp cơ thể của Heeyeon.
-Ưrggg
Heeyeon hơi cong người vì cảm giác bàn tay trắng mịn đang di chuyển trên cơ thể mình.
Hyerin nằm trên người Heeyeon nhìn cô mỉm cười, trong mắt cô giờ đây chỉ có duy nhất Hyerin. Khuông mặt Hyerin đập thẳng vào mắt cô với nụ cười...rất đẹp ! Nụ cười dường như chỉ dành riêng cho cô, đôi mắt to tròn ấy chỉ nhìn cô, đôi môi đỏ mộng đỏ chỉ cười với cô và cả thận thể của Hyerin chỉ thuộc về cô, tất cả mọi thứ của Hyerin chỉ thuộc riêng về cô Ahn Heeyeon. Trong phút giây này cô chỉ muốn giam giữ Hyerin mãi để là của riêng mình mà thôi.
-Hyerin à...
Tay cô luồng vào mái tóc mềm, kéo đầu Hyerin thấp xuống trao cho một nụ hôn nồng cháy.
-Arggg
Cô ưỡn cong người khi cảm nhận được Heeyeon đang ở trong mình.
-Heeyeon...aaaa...
Cô thều thào nói, ôm chặt lấy Heeyeon.
-A...a....Heeyeon...à...a...a
Cô rên lên sung sướng
-AAAA....
Tiếng hét thất thanh của Hyerin khi cô đang đạt tới đỉnh cao của sự hạnh phúc.
-Phù ~
Heeyeon thở dốc nhìn khuông mặt đang lắm tắm mồ hôi của Hyerin. Nhẹ nhàng dùng lưỡi lau đi những giọt mồ hôi còn sót lại trên cằm.
Heeyeon cũng mệt đừ người nằm xuống bên cạnh Heeyeon,kéo mền lên đắp cho cả hai. Xem ra mền và chăn ngày mai phải đem id giặt thôi.
-Ngày mai em ở nhà nghỉ ngơi đi đừng có đi ra ngoài khuya nữa.
Heeyeon không hỏi nhưng cô biết đêm nào Hyerin cũng đến club với đàn em, lúc về thì người nồng nặc mùi rượu.
-Mai còn việc phải làm.
Hyerin vuốt mái tóc ướt của Heeyeon hất ra đằng sau.
-Lại đến đó uống rượu nữa hả ?
-Em chỉ bàn việc làm ăn thôi chứ không có qua lại với ai đâu.
-Nói chuyện đó với Heeyeon làm gì, chẳng phải hôm nay em cũng ôm người khác nhảy sao ?
Giọng Heeyeon có phần giận dữ.
-Em nói em thích Heeyeon mà, cho nên em không có qua lại với ai hết ! Còn hôm nay thì...tại đó là trường Heeyeon mà nên em đâu có bắn tên đó được đâu.
Hyerin hơi xụ mặt xuống, Heeyeon hiểu ý Hyerin nên cũng không nói gì chủ kéo Hyerin vào lòng mà xoa xoa cái lưng ướt mồ hôi của cô ấy, dỗ Hyerin vào giấc ngủ.
-Ngủ đi tối mai Heeyeon sẽ đi với em.
Heeyeon ôm cô vào lòng, cô chỉ ngước nhìn Heeyoen khẻ mỉm cười. Heeyeon lo cho cô phải không ?
YOU ARE READING
[COVER] [NC-17] VỢ TÔI LÀ GANGSTER
FanfictionSẽ có nhiều cảnh HOT Nên hãy lựa ban đêm mà đọc :)))