Tối đến
-Heeyeon à....chán...chán...quá...àaaa
Hyerin lết lết lại gần cô, nũng nịu như cún con.
-Chán thì có sách, có game kìa.
Cô chỉ vào thùng game đủ loại mà hồi chiều cô mua.
-Không phải, chán cái khác kìa.Hyerin áp lực mình vào người cô.
-Em đừng nghĩ chuyện đó nữa, ngủ đi.
Heeyeon quay lưng để tránh ánh mắt cô.
-Một chút thôi mà.
Cô lắc lắc tay Heeyeon.
-Đi mà~
-Vậy lúc trước không có Heeyeon, em làm gì ? kêu ai vào đây ở với em cả tháng à ?
Heeyeon nghĩ đến chuyện cô gọi người khác vào đây ngoài mình ra thì thấy bực mình rồi, bực quá ! Không hiểu tại sao nữa chỉ biết là ngực như bị cục tức chặn lại đến khó thở.
-Ưm...không có, căn phòng này em chưa bao giờ cho ai vào cả ! Chỉ có Yong Sun hay Junghwa mang cơm và đồ chơi vào thôi.
-....
Heeyeon nhìn Hyerin qua tay múa chân đang cố giải thích.
Sao tự nhiên mình thấy vui thế này ? ôi trời ơi ! người gì đâu mà kute quá đi thôi ~ ôi Trời ơi coi cái má của cô ấy kìa, mình chết vì kìm chế mất thôi.
Ê tao mệt nha mạy, suốt ngày mày kêu tao nhìn nó quoài ! Mày quá đáng lắm luôn á ! -Ông Trời said.
-Heeyeon à...Heeyeon, làm gì mà ngồi nhìn em quoài vậy ?! À hay là mình hoạt động xíu đi, coi như kaf thương đi vì Heeyeon mà em bỉ thuốc rồi, còn rượu thì...từ từ mới cai được.
-....
-Lần này em hứa sẽ không hối Heeyeon làm nhanh nữa đâu, làm chậm thôi cũng được, nha~
Lúc dầu sôi lửa bỏng ai mà biết nhanh hay chậm mà điều khiễn nữa trời.
Ê tao nói tao mệt à nha ! Kêu riết ! - Ông Trời said.
Heeyeon nhìn Hyerin Thấy tim mình đập nhanh quá, không biết cô bị bệnh tim từ lúc nào nữa. Dạo gần đây hình như càng lúc càng nặng thì phải ? Lâu lâu thấy mặt Hyerin dễ thương lắm muốn hôn vào má một cái mà không dám.
-Nha ~
Hyerin leo lên đùi cô ngồi vào lúc nào không hay. Đôi tay vuốt ve gò má cô, đôi mắt Hyerin chớp chớp nhìn cô đắm đuối. Nhìn Hyerin giống đưa bé nhõng nhẽo quá rất dễ thương và rất xinh đẹp. Sao trước đây Heeyeon không biết đôi mắt Hyerin lại sâu trong và đẹp như vậy nhỉ ? Cái mặt ngơ ngơ nhiều khi thấy mà thương. Khoang đã...thương ? Cô thương Hyerin sao ?
-M...một
Heeyeon đưa một ngón tay lên chưa kịp nói hết câu thì Hyerin đã gật đầu nhanh chóng và trao đôi môi cho cô rồi.
.
.
.
.-Đã...nói...m..một..một...lần thôi...mà
Heeyeon thở hổn hển.
-L...aaa...lần...này...n...nữa....thôiiiii...aargggg
.
.
.
.
.-Còn đòi nữa là Heeyeon xỉu liền đó.
Heeyeon nằm xuống kéo chăn lên che hai cơ thể đã chi chít đầy dấu hôn và chiến tích của những cuộc "thanh toán" nhau đẫm sức.
-Heeyeon yếu quá đấy.
Hyerin bĩu môi, cô thích sờ vào má Heeyeon.
-Ở trong đây một tháng không có nghĩa là làm cho liệt luôn đâu.
Heeyeon dằn cái mền lại đắp cao đến ngực.
-Nhưng mà còn chán quá.
Hyerin bắt đầu đùa nghịch với cơ thể Heeyeon.
-Em tham lam quá đó.
Cô cười, sao Hyerin lại làm những vẻ mặt đáng yêu như vậy có ở bên cạnh cô nhỉ ? Có phải chỉ có cô mới thấy những khía cạnh khác nhau trong con người của ấy không nhỉ ? Heeyeon thực sự rất muốn biết moi khía cạnh mà Hyerin có, không biết nữa chỉ là muốn biết hết về cô ấy mà thôi.
-Heeyeon....
Hyerin bât đầu run lên, cô không hiểu vì sao.
-Hyerin có chuyện gì vậy ? Hyerin à...
Heeyeon ôm chặt lấy cô.
-Híc...híc
Hyerin lại nấc lên, tình trạng hệt cái ngày ở đảo Jeju.
*Tít tít tít.
Heeyeon vẫn ôm chặt cô, tay cô với ra sau lấy cái điện thoại của cô.
[Tin nhắn Junghwa: Heeyeon à, trời mưa rồi. Nhớ xem chừng chị hai nha]
Heeyeon để điện thoiaj xuống giường, xoa nhẹ lưng Hyerin. Cô tự hỏi làm sao mà Hyerin có thể cảm nhận được mưa hay thế ? Phòng cách âm thế này cô không thể nghe bất cứ âm thanh nào ở bên ngoài, trong căn phòng này cũng chả có tiếng động nào ngoại trừ hơi thở của cả hai trong đây cả.
-Hyerin à không sao đâu, đừng sợ có Heeyeon ở bên em.
Cô hôm nay mắt của Hyerin, xoa dịu những giọt nước mắt lại lắng lẽ rơi.
-Hức...hức...mẹ..mẹ ơi
Hyerrin lại trở thành một Hyerin lúc bảy tuổi sống trong ký ức rồi.
-Hyerin à, đừng sợ...không sao đâu, mọi chuyện qua rồi, không sao đâu.
Heeyeon ôm cô sát vào lòng, miệng không ngừng trấn an cô bé vẫn rung rẫy trong vòng tay mình.
Vẫn chưa vào tháng mà cơn mưa cứ như trút nước thế kia, sấm chớp hằn lên rõ mồn một qua tắm rèn cửa sổ.
Căn phòng mở sáng hết mức có thể, Heeyeon vẫn đang ôm lấy cơ thể đang co ro trong lòng mình. Sao Hyerin lại mỏng manh thế này vậy ? Tại sao lúc Hyerin bên cô lại nũng nịu như đứa trẻ, bắt cô yêu chiều, bắt cô yêu thương. Hyerin có thể dùng bạo lực để có những thứ cô ấy muốn mà, vậy thì tại sao chứ ? Sao lại tin tưởng cô ? Sao lại yêu cô đến như vậy ?
-Không ! Mẹ ơi đừng bỏ con...huhu...
Hyerin khóc lớn hơn, sự kiềm nén bao nhiêu năm đã trực trào ra hết.
Trôi theo cơn mưa ngoài trời, Heeyeon chỉ biết siết chặt cô trong vòng tay, cứ hôn mãi hôn mãi những giọt nước mắt rơi.
-Hyerin ngoan, đừng khóc nữa....khóc là không ngoan đâu.
Hyerin vuốt ngược mái tóc ước đẵm của cô ra sau, nhìn đôi mắt nhòa đi vì khóc mà Heeyeon thấy xót xa quá. Quá khứ sao lại hành hạ con người ta tàn nhẫn quá, cô phải làm sao đây ? Phải làm gì cho người con gái trong vòng tay của cô bớt đau đớn trong quá khứ ?
Sau một hồi khóc Hyerin cũng mệt và lăn ra ngủ, mắt sưng rồi tội quá. Đôi mắt nhắm nghiền mà nước mắt vẫn cứ rơi, đau đến vậy sao ? Sao cơn mưa lại không phải vào ban ngày phải tốt hơn cho mọi người không ? Tại sao nhất quyết phải là ban đêm ? Khi người khác đang say giấc thì lại trút nổi đau vào cái quá khứ kia chứ ? Phải làm thế nào thì mới có cuộc sống bình yên đây?
YOU ARE READING
[COVER] [NC-17] VỢ TÔI LÀ GANGSTER
FanfictionSẽ có nhiều cảnh HOT Nên hãy lựa ban đêm mà đọc :)))