Dinh thự nhà họ Seo
Sáng hôm nay Hyerin đưa Heeyoen đến trường vì tối thứ 7 xe của Heeyeon vẫn còn để trong trường và cô cũng không biết nên làm gì nữa. Heeyeon vui vì đã bỏ được Arin và hạnh phúc hơn nhắ vì thấy bản thân không đau khổ mấy như những gì bản thân cô nghĩ.
-Unnie, chào buổi sáng.
Hai cô ấy vẫn tươi cười, điều này làm Heeyeon thấy lạ. Không phải Hyerin nói là họ bị...
-Chào...chào hai em.
Đáng lý ra lúc đó cô nên cản Hyerin lại chứ nhưng mà lúc đó....
Haizzz...thôi mà cũng kệ đi, đúng là Hyerin càng lúc càng cao tay.
-Unnie sao vậy ? Không khoẻ hả ?
Arin sờ trán cô.
-À...chị không sao ? Hai em không sao chứ ?
-Tụi em không sao chỉ buồn ngủ thôi.
Arin vừa nói vừa che miệng ngáp.
-Sau khi hai chị về, bartender mời rượu tụi em miễn phí, nghe nói là loại Rinta được hỗn hợp từ thơm và Sauvignon Blanc rất ngon nên tụi em mới uống.
Cô dừng lại để ngáp tiếp.
-Cuối cùng cái là tụi em không mà còn chẳng ngủ được luôn ! Phải thức tới sáng, giờ mệt hết cả người.
Arin nói tiếp và lừ đừ lấy sách ra.
-A...Chị về chỗ trước.
Heeyeon quay về chỗ mình và suy nghĩ, cô mỉm cười vì Hyerin không làm gì với họ, vậy mà cô cứ tưởng họ bị...
Mà hiền vậy thì có phải ngoan hong ^..^
Suốt tiết học Heeyeon cứ cười tủm tỉm như một tên hâm. Bạn bè trong lớp thì cứ hở tí thì quay sang hỏi "Cậu cần uống thuốc không ?" "Mình đưa cậu xuống phòng ý tế nhé"
-Hyerin à con không cần đi đâu để Junghwa nó xử là được rồi.
Ông Seo khuyên cô.
-Hôm nay nó có hẹn mà, với lại từ lúc con kết hôn đến giờ chuyện nặng cứ để cho nó làm hoài ! Hôm nay để con đi là được rồi.
-Lỡ Heeyeon nó biết, nó sẽ không vui đâu.
-Không sao đâu mà, com làm xong sẵn tiện sẽ qua trường rước cô ấy luôn.
-Appa biết con làm tốt nhưng phải cẩn thận đó.
Yong Sun chở Hyerin và đám đàn em theo sau xe mình chạy đến chỗ hẹn, có vẻ đối thủ lần này tính lấy số hàng vũ khí mới nhập của nhà cô. Hyerin lần này sẽ đích thân giải quyết vụ này và cả cái bọn ngu ngốc kia nữa.
Khu chuyển hàng F
-Chuyển hàng lên xe đi.
Cô ra lệnh cho bọn đàn em.
-DẠ
Từng thùng hàng được đưa vào cốp, mọi người vẫn tập trung cao độ xung quanh. Đối thủ có thể tấn công bất cứ lúc nào bất cứ hướng nào.
*Đoàng đoàng.
-Cuối cùng cũng đến rồi à.
Hyerin nhếch mép và móc súng ra bắn ngã các đối thủ. Nhanh như chớp, cô né hết những phát súng bắn trả lại, hai tay....một tay súng...một tay kiếm, cô di chuyển như một vũ cung múa điêu luyện nhưng trong phút bất cẩn cô đã để một cây kiếm quẹt trúng tay mình. Không sao mọi thứ vẫn ổn, phần thắng lúc nào cũng nghiêng về cô như một quy lực hiển nhiên.
YOU ARE READING
[COVER] [NC-17] VỢ TÔI LÀ GANGSTER
FanfictionSẽ có nhiều cảnh HOT Nên hãy lựa ban đêm mà đọc :)))