Chương 8

617 43 7
                                    


Chương 8

Vương Nguyên ngồi trên ghế cao ở quầy bar mà lẩm nhẩm theo giai điệu đang phát trên loa. Thiên Tỉ nhìn bộ dáng này của cậu liền cười hết sức ám muội.

"Dạo giờ sao lại vui vẻ vậy?"

Vương Nguyên không nói chỉ mỉm cười đem ly rượu y vừa đặt xuống uống một ngụm.

"Không cần cậu nói tôi cũng đoán ra, là đại minh tinh kia quăng cho cậu chút đường chứ gì ?"

Thiên Tỉ quăng cái khăn đang cầm trên tay đi ra ngoài ngồi bên cạnh cậu, vẻ mặt đăm chiêu.

"Tôi nói này, cậu cũng thật tình. Dăm ba bữa lại bị hắn cho ăn đường mà vui vẻ, cậu thích hắn đến vậy sao?"

Vương Nguyên thở dài, nhưng cũng không có gì là quá buồn bã.

"Thật ra tôi cũng không nuôi hy vọng, rõ ràng thích anh ấy là sai. Thân phận là quản lí của ngôi sao lại đi thích ngôi sao mình quản lí. Về tình về lý đều không đúng, hắn có thái độ với tôi thì cũng chẳng có gì sai. Nhưng dạo gần đây hắn thật sự rất tốt với tôi. Không la mắng, cũng không hay bắt tôi chứng kiến hắn hẹn hò nữa. Thật ra với tôi chỉ cần ở bên cạnh hắn cũng đủ rồi. Tôi cảm thấy thay vì yêu đương tạm bợ, như thế này vẫn có thể gọi là hạnh phúc"

Thiên Tỉ nhún vai lắc đầu nhìn cậu, thật sự là hết cách với Vương Nguyên. Dù sao cũng chẳng thể trách được tình yêu. Phàm là những thứ đến từ cảm xúc thì không thể nào khống chế được. Huống hồ Vương Nguyên đã sớm thích Vương Tuấn Khải thành thói quen, cho dù nói là bỏ cũng không thể lập tức bỏ được.

....

Hôm nay Vương Tuấn Khải phải đi quay một đoạn quảng cáo, Vương Nguyên từ sớm đã thay hắn chuẩn bị tất cả chu toàn. Đoạn quảng cáo này không yêu cầu diễn xuất nhiều, chỉ chủ yếu tập trung vào sản phẩm và gương mặt của hắn nên mọi chuyện dự kiến sẽ không quá lâu. Nhưng cái khó ở đây chính là đoạn quảng cáo này hắn phải cùng bạn gái của mình quay chụp. Hiện tại phải gọi là bạn gái cũ mới đúng. Sau khi xác định tình cảm của mình dành cho Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải cũng quyết định sẽ chia tay Từ Huyên. Cô ban đầu cũng là một khóc hai nháo ba thắt cổ tự tử hại hắn phải tốn biết bao sức lực mới dẹp yên được chuyện, hiện tại cách ngày chia tay cũng chưa quá hai tháng đã phải hợp tác cùng nhau, thật sự khó trách được có chút khó xử.

Đừng nhìn Từ Huyên bên ngoài xinh xắn dịu dàng, thật ra tính cách của cô nàng rất xấu. Là dạng người có thù tất báo, cô hiện tại là vương hậu trong mắt nhiều người thế nhưng lại bị Vương Tuấn Khải không nói hai lời vứt bỏ. Làm sao có thể dẹp yên được cơn giận trong lòng Từ Huyên cho được. Thế nên nhân lúc phải hợp tác quay chụp, cô liền cố tình gây chuyện khiến cho buổi quay chụp vốn dĩ ước định là hơn 5 tiếng đã kéo dài đến tiếng thứ 8 vẫn còn chưa xong. Trời đã tối muộn nhưng cảnh quay vẫn chưa hoàn thiện, nếu không phải cô quên thoại thì là đứng sai vị trí. Cứ như thế quay hơn mười mấy lần khiến đạo diễn cũng phải tức giận, vốn định sẽ dời ngày khác nhưng vì cả hai đều là tiểu sinh tiểu hoa đang nổi, lịch trình quá dày đặc nếu dời sang ngày khác thì là chuyện hoàn toàn không có khả năng. Cho nên hôm nay dù là quay bao nhiêu lần cũng nhất định phải quay cho xong. Vương Tuấn Khải đã có chút mệt, cảnh của hắn là phải bế cô xoay một vòng trước máy quay. Dù là người khỏe mạnh đến mức nào quay liên tục mười mấy lần cũng phải thấm mệt. Hắn rõ ràng biết cô cố tình, nhưng chuyện này cũng không thể làm rầm rộ nên chỉ có thể bấm bụng bỏ qua. Hắn cũng không nghĩ cô còn có thể có chiêu trò gì khác, cùng lắm thì quay thêm mấy chục lần nữa. Cô không sợ mệt, hắn cũng chẳng gì phải sợ.

[Khải Nguyên][Fanfic] Minh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ