SPG
Nagising ako at around 1:30 am. Nakita kong gising pa rin si Charlotte na naka tingala sa ceiling. I positioned on top of her and wisphered,
"I love you so bad, babe. Happy monthsary."
I kissed her torridly, and gladly, she kissed back. Pinwesto ko ang mga kamay ko sa bandang waist niya and continued kissing her. She placed her hands on my nape while the other was grabbing my hair. Hinalikan ko yung leeg niya na ikina-ungol niya naman.
"Mmm..." Di ko pinigilan ang paghalik ko sa leeg niya. I'll make sure I'll leave marks.
We stopped for a while and catched our breaths. Tinanggal ko na ang shirt niya and to my surprise, she's not wearing a bra.
I continued kissing her and my hand went to her right breast, massaging it.
"Ricci.." She moaned. God, how sexy is it when she calls my name?
***
Charlotte's POV
Tumigil siyang humalik sa leeg ko at tinutukan ako, straight into my eyes.
"Fuck, you're so beautiful. You're all mine, alright?" He said, making me blush.
"Of course, babe. I'm all yours." Now, it's mine time na unahan siyang halikan. I grabbed his face and went down with me. He's still grabbing me by my waist. Now, he's starting to unbutton my shorts and then my underwear.
Kumuha siya ng foil packet sa pocket ng jeans niya. By this time, bigla akong kinabahan. He slid it into his blessed manhood and looked at me. By blessed, I mean like really blessed. (WTF AM I DOING)
"You really sure about this babe? I know it's your first time so I'm gonna let you decide. I can wait."
"No, I'm sure. 100% sure. Di naman siya masakit diba?" Napakamot siya sa batok niya.
"Well, kapag first time kasi, masakit. Yung tipong di ka makakalakad." Oh.
"Okay, but please be gentle, Cci?" He nodded and positioned himself on my entrance.
He kissed me once again and ilang segundo lamang ang nakalipas, I can feel his manhood slid inside me. Shit, ang sakit! I can feel how big he is. Di na ko makakalakad neto because of his impressive length.
"I'm sorry babe..."
He started thrusting slowly and looked into my eyes. Feeling ko hinahati ako sa dalawa buhat ng sakit.
"Ahhh..." I continued moaning. I saw Ricci smirked. Napangiti pa ang gago hahaha. Alam niya na he's doing really well because I'm pleasured.
"Fuck you're so tight babe. Mawawala din yan babe..."
He started to quicken up the pace. Pain turned into quick pleasure, the sensation is killing me and I can't help myself but pull his hair and arched my back. Shit.
He continued with the fast pace. After a few thrust, bigla siyang nagsalita and looked deeply into my eyes. Shit, he's so fucking hot pag pinapawisan.
"C'mon babe, let go with me." And after a few thrusts, sabay kaming nilabasan. He kissed me one last time and rolled out sa tabi ko. Tinanggal na niya yung condom at tinapon sa trash can. Kinuha niya din ang comforter at inilagay sa hamper. He opened my cabinet tapos pinalitan ang comforter. I rested my head in his chest and before I can sleep, I heard him muttered,
"I love you so bad babe."
***
Ricci's POV
Nagising ako at around 9 am. Nagtext si Brent na maglalaro daw sila ni Ahia sa Razon mga 1 pm. It's Sat kaya okay lang. I replied na susunod ako mga 12.
Tiningnan ko ang katabi ko, si Cha, sleeping peacefully and cuddling with me. Na recall ko ang mga nangyari kagabi. That was insane. I love this girl so much.
"Cha, wake up..." Dahan dahan niyang dinilat ang kaniyang mga mata.
"Morning babe." I smiled and kissed her on the lips.
"Morning din baby." She smiled and hugged me tightly. Naked bodies pressed together, cuddling with each other. This is how I want to wake up during Saturdays.
By the way, nasa bahay na kami nila Cha. I surprised her kagabi tapos dun na nangyari lahat. Gusto kasi niyang gawin namin yun kapag nagcelebrate na kami ng monthsary namin. So I let her. I'm gonna do everything that makes her happy.
Pagkatapos naming maghanda, agad na kaming bumaba at pumunta na kaming Razon.
***
Charlotte's POV
"Oh, ba't ang tagal niyo? Nga pala, happy monthsary sa inyong dalawa!" Bati nila Ahia sa'min. Nginitian ko lang sila at umupo sa may bleachers. Naiwan ako dun kasama ang bag ni Ricci.
Tinanggal niya ang kaniyang shirt at binigay 'to sa'kin. I neatly folded it at isinilid sa bag ni Cci.
"WTF! HAHAHAHA! Mukhang nag-enjoy kayo kagabi ah! HAHAHA!" Napatingin ako kay Ahia Kib na bigla biglang tumawa.
"HOY RICCI! ANO YANG KALMOT SA LIKOD MO? HAHAHAHAHA!"
"SINONG PUSA ANG KUMALMOT SA LIKOD MO CCING? HAHAHAHA!"
"Oh, may something pa sa leeg ni Cha. Nakoooo! Kayo talaga! Hahahaha"
Pak shet. I'm so dead.
***
i heyt myself.hindi ko po alam kung saan ko nakuha ang lakas ng loob ko na sumulat ng ganito. huhuhu i heyt myself. nakakahiyaaaa sobraaaa 😭😭 i dedelete ko to soon hahaha. *pero syempre joks lang ang tagal ko kayang sinulat to hahaha
*i promised sa inyo so yan huhuhu
BINABASA MO ANG
ABKB: The Past (Book 2)
FanfictionPagkatapos nung disgrasya ni Charlotte, natandaan niya lahat maliban kay Ricci. Ano kaya ang gagawin ni Ricci para matandaan na siya ng pinakamamahal niya? Susuko naba siya o lalaban hanggang kamatayan? Mababalik ba ang kanilang pinagsamahan? O ma...