"Babe, san kana? Nasa South Gate na ako." Naka park na ako sa South Gate, I'm waiting for Cha kasi pupunta na kaming Hotel Benilde para dun muna matulog para di niya makita yung surprise namin sa room niya.
"Nakasakay pa akong elevator. Galing akong library, nagbalik lang ng libro. Oh, ayan, nakita na kita. Sige, bye." Okay good, palabas na siya ng building so lumabas ako at sinalubong siya with a kiss and a hug.
"Akin na 'yang bag mo babe. Ba't ang bigat ng bag mo? Baka mabaluktot ka nito."
"Eh kasi eh, malapit na yung finals, kailangan kong mag-aral ng todo todo. Ayokong mabagsak eh."
"Hay nako, babe, don't stress yourself so much on your studies, okay? Di bale, I'll make sure you'll have a great time today. Hey, bukas na yung monthsary natin diba?"
"Yup. May gift na ako sa'yo." She cheekily smiled.
"Yiihh! Ano yung gift mo?"
"Nope, I won't tell you yet, bukas nalang."
"Fine, sige sige, tara na."
"Wait lang, bakit ang dami mo atang dalang bag? San ba tayo pupunta?" Lumingon siya sa likod at nakita yung mga backpacks na dinala ko, andyan yung mga gamit namin, good for one day lang naman.
"Ah oo nga pala, we'll be staying sa Hotel Benilde for tonight lang naman."
"Huh? Why? Di ba pwedeng sa bahay nalang tayo matutulog? Sayang pera. And besides, may klase ka pa diba bukas?" Nakakunot noo niyang tanong. You'll never know Cha.
"Wala lang, hahaha, tara na nga." Nag drive na ako at dumiretsong Hotel Benilde.
***
Nakuha na namin ang key card sa aming room. Isa lang kinuha kong room para ma-solo ko si Cha hahaha. Quarter to four na nung dumating kami sa hotel. Mga 2:30 kasi natapos yung klase ni Cha tapos ang traffic pa nung nagba-biyahe pa kami so natagalan yung dating namin.
"Babe, swimming tayo?"
"Okay, palit lang ako." Kinuha ni Cha ang pula niyang two piece at pumasok sa banyo. Ilang sandali, lumabas na siya suot ang jersey ko at maong na shorts.
"Oh? Akala ko magbibihis ka na? Ba't yan suot mo?"
"Dun ko nalang sa pool huhubarin. It will be so embarrassing if maglalakad ako sa halls while naka two piece."
"Sabagay, ayokong may makakitang iba na nakaganyan ka. Let's go?" Lumabas na kami ng room at tumungo sa elevator. Nung nagsara ang elevator, I back hugged Cha and kissed her head. I missed her though.
Hinubad na niya ang jersey at shorts na suot niya. God, this is the first time I saw her body and I can't deny the fact that my eyes are really blessed this time. Napatulala ako sa aking nakikita. She has really perfect curves, porcelain skin at ang kinis pa. Wow, I can't believe a girl like her exist.
"Babe? Halika na! Swimming na tayo!" Nag nod ako at hinubad ang aking Titan na sando. I swam right into her and carried her sa center of the pool.
"Hoy, hoy, hoy! Wag dito! Di ko na abot to! Hoy Ricci!!!!" Napatili siya dahil nasa gitna na kami ng pool. Napatawa nalang ako dahil ang higpit ng kapit niya sa leeg ko, kyot kyot HAHAHA
"Kalma, babe. Di naman kita bibitawan eh hahaha" I stopped at the middle and kissed her passionately on the lips. I can feel our tongues battling against each other. We stopped and smiled at each other as we catch our breaths. I guided as back at inahon kaming dalawa sa pool. I gave her the bath robe at bumalik na kami sa room.
It's getting dark na kaya nagpalit na kami ng mga damit para ready nang matulog. Cha used an oversized shirt of hers na The Beatles then some cotton shorts. Ako naman, naka boxers lang ako and shirtless.
"Babe, matulog na tayo? Maaga ka pa bukas diba?" Tanong niya.
"Nope, 2 pm pa class ko. Ikaw?"
"3 pm class ko bukas, 1 hour vacant."
"Ah okay, we'll leave by 11 tomorrow. Okay?" She nodded at humiga na kami. I looked at her. She was scrolling through her phone at pumwesto ako sa taas niya.
I started kissing her roughly, needing much of her love, nabitawan niya ang kaniyang phone and I smirked. She battled with dominance but clearly, I won. I moved down to her neck which made her moan.
"Mmm, Cci..."
Nagpatuloy lang ako sa ginagawa ko. I placed my hands to her waist. She grabbed my hair and moved her head to the right so I will have more access to her neck. I continued kissing her neck, I made sure to leave a mark.
Bigla akong napatigil, leaving her puzzled.
"Babe? Is something wrong?" She asked.
"No, no, nothing. I just need to stop. Kasi pag di ako tumigil, di natin alam kung anong magagawa ko sa'yo ngayong gabi. I'll wait til tomorrow." I smirked making her blush.
I scooped her closer to me and we started cuddling. Nakahiga siya sa chest ko at nasa tiyan ko naman ang isang kamay niya. Binalot ko ang comforter sa'ming dalawa so that we'll fight the cold.
"I miss you and your kisses." I smiled and kissed her forehead once again. And we drifted to sleep.
***
Hihihi. Sorry if may na-disappoint ako sa inyo dahil di ko tinuloy yung alam niyo na. But maybe tomorrow? We'll never know HAHAHAHA. But I assure you guys, matutuloy *wink wink* Love you all! HAHAHAHA
BINABASA MO ANG
ABKB: The Past (Book 2)
FanficPagkatapos nung disgrasya ni Charlotte, natandaan niya lahat maliban kay Ricci. Ano kaya ang gagawin ni Ricci para matandaan na siya ng pinakamamahal niya? Susuko naba siya o lalaban hanggang kamatayan? Mababalik ba ang kanilang pinagsamahan? O ma...