Part 10-Embarassment

1.9K 66 19
                                    



[ This is the conversation Blaze and the three men on the bar before Jax received a call ]



"Cheers to them!!" pasigaw niyang sabi habang nakataas ang bote sa ere. Nagulat pa siya ng nakita niyang napapangalahati na niya ang bote. Kaya pala medyo hilo na din siya pero alam niya sa sarili niya na hindi pa iyon ang limitasyon niya. Isinarado niya ang kanyang mata upang labanan ang hilo na nararamdaman. Napadilat siya ng marinig ang kalansing ng bote. Isang matangkad na lalaki na may berdeng mata ang nagdikit ng bote nito sa nakataas niya pa ding inumin.

"Cheers?"

She raise one eyebrow when the man winks at her. Matangkad ito. Fine. Gwapo. At mukhang malandi. Hinila nito ang isang silya sa harapan niya at iniabot ang kamay.

"I'm Bjorne Kirst Mondejar" pakilala nito. "They call me Bjorne but you can call me 'Yours' if you want.." the he flashes a killer smile.

Napangiti siya. Ibinaba niya ang bote sa lamesa at tinanggap ang kamay nito. " I'm Blaze and I think, I'll just call you Bjorne.

Like a noble man in the old times, he kisses the back of her hand before letting it go. The man is about say something when two other men also approaches her table.

"Shit. Magpaparape ako sa tatlong 'to!"

Hindi naman nasabi sa magazines at internet na teritoryo pala ng mga gwapo ang lugar na ito. This is the right place for gold diggers.

"Nalingat lang kami at nakahanap ka na agad ng babae.." the man with a dark brown eyes stated while shaking his head. He is standing on Bjorne's left side

"Nagtaka ka pa, Bjorne was made that way.." the other man with a coal black eyes said while sitting on her right side. He turned to her. "Warren Ezekiel Madrigal.."

Madrigal? Kaapelyido pa ito ni Jax. Talking about coincidence. Parehas pa itong gwapo at may spanish features

"Blaze.." she said smiling. She shifted her gaze to the dark brown eyed man.

"Lancelot Almendrez." humila din ito ng upuan at umupo. "Just Lance.

"Hi, Just Lance.." she said jokingly that erupted a laughter to the three of them.

"Shit. Nakapagdesisyon na ako—papa-rape ako..."

Ang halay na ng iniisip niya pero sino bang hindi magiging mahalay kapag may tatlong gwapong anak ni Adan na nasa harapan niya. Akala niya endangered na ang mga gwapo. Pero mukhang hindi pa--nakita niya si Jax. Tapos ang tatlong ito.

"Mabait pa din si Lord!"

"So, why is a beautiful woman like you is drinking alone?" Bjorne asked after drinking straight to the bottle.

Iniisip niya kung magpapakatotoo siya o papanindigan ang kwentong sinabi niya sa mga bouncer kanina. Pinili niya ang pangalawa. Mas mabuti na ang sigurado.

"Nag-away kami ng boyfriend ko.." sagot niya habang inuuga-uga ang boteng hawak.

"You just broke my heart, red head.." Bjorne said dramatically which made her smile.

"Sino ba ang boyfriend mo?" Warren asked. " Para alam namin kung sino ang tatawagan kung sakaling malasing ka."

Tumungga muna siya bago sumagot. "He owns the place." she said casually while wiping the sides of her mouth using the back of her hand.

The CEO's ProjectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon