PTBHB 5

522 22 0
                                    

Cline's POV

Pagkatapak na pagkatapak ko pa lang sa school ground ay lahat ng mata ng nga estudyante ay nasa sakin?

Okay what's going on?

Naglakad na ako papasok habang nakapamulsa at di sila pinansin.

'damn ang swerte niya pare. Nakuha niya si Ms.Queen'

'The heck.. his just a high school student then pinatulan siya ni Ms.Shyne'

'yan ang nagpapatunay na mga gwapo talaga ang senior'

'not bad.. Cline is Handsome though His a trouble maker'

Napailing nalang ako at di na nakinig sa pinag uusapan nila

"CLINEEEEE" agad akong napalingon sa tumawag sakin at bigla naman nila akong hinila.

Sa totoo lang? Naasar na ako sa kakahila ah?  Una Nung sa mall tas ngayon heto.

Nakakayamot

"San niyo na naman ako dadalhin?" Asar kong tanong

"Sa Girlfriend mo" nakangising sambit ni Janise

"Sino naman girlfriend ko? NGSB to boy" pagmamayabang ko kaya nakakuha ako ng isang napakalakas na batok ni Zan.

"Ang galing mo ding bata ka ah,? Idenedeny mo pa ang kaibigan namin?" Naaasar na sabi sakin ni Zan

Napaisip ako.may Sinabi pala si Shyne sakin kahapon. Ate Shyne naman kaya pala lahat ng mata ay nasa saakin.

Napakamot naman ako ng tignan sila.

"Sorry nakalimutan ko" saad ko.

"Nakalimutan mong boyfriend ka ni Shyne" Kiena

"Hindi... Ano... Nakalimutan ko siyang...... Sundoin" palusot ko.

Ang kaninang magkasalubong na kilay nagliwanag na mukha at isang Napakalaking ngiti ang gumuhit sa mga mukha nila.

"AYIEEEE... Kaya naman pala"

"Maghahanap din ako ng tulad mo"

"Ang sweet"

"Binata ka na talaga boy"

Irit nilang apat. Napakamot nalang ako sa ulo kong napatingin sakanila.

Buti nalang nakalusot. Kundi Patay ako kay Ate Shyne

"Ah eh.. asan ba si A---- si Shyne?" Tanong ko. Muntik ko pang natawag na Ate.

Hooo di Ko sanay.

"Nasa office niya. Puntahan mo na dun lover boy" saad ni Janise at tinulak pa ako.

Naglakad na ako papunta sa student council office.

Grabeng tingin ang ibinibigay nila sakin.

Nakakailang!!!!!

Agad akong pumasok sa office ni Ate Shyne at agad din iyong napalingon sakin ng makapasok na ako.

"I'm expecting you to come here" sabi niya

Naupo naman ako sa upuan na nasa harap ng table niya

"Yeah right... " Tanging sabi ko

"So now na officially na tayo sa harap ng mga estudyante ay kelangan lang natin na pag igihan ang pagpapanggap"

Saad niya

"Hays bakit ba Kasi ako napili mong magpanggap? May nga kabatch ka naman while... Me? Is just a senior high." Tanong ko

Mind Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon