Chương 1. Rồng.

5.7K 274 11
                                    

Trong một khoảng không đen tối, một sinh linh đang ngủ thật ngon với gương mặt yên bình, bỗng nhiên trong khoảng không yên lặng ấy lại nổi gió.....đánh thức cái kia linh hồn dậy.

"Quái gì thế, nơi này mà cũng nổi gió được sao." Linh hồn lên tiếng nghi hoặc, lại càng bất ngờ vì bản thân đã có thể phát ra âm thanh. Từ lúc tan biến thì cô đã nhận thức mình đã ở một nơi tăm tối, chỉ có một màu đen và sự tĩnh lặng. Nếu là người khác chắc là sẽ buồn chán đến chết nhưng cô thì không sao, cô vốn trời sinh thích nghi rất tốt nên dù ở đây cô vẫn sống nhăn răng như thường....à không, phải nói là tồn tại mới đúng, cô hiện tại chỉ còn lại linh hồn thôi.

"Nhìn về phía này" một giọng nói vang lên cắt đứt suy nghĩ của cô, Lily ngước lên nhìn về nơi phát ra tiếng ấy...một người đàn ông trông thật uy nghiêm và tà ác....cô liền bật thốt:

"Ám Thần.."

Ám thần nhếch mép cười. "Ừ. Lần này tới đây là để đưa ngươi đến một nơi khác."

"Ông..ông muốn làm gì..." Lily

"Chỉ là thấy ngươi nhàn rỗi nên tới đây quăng ngươi đến một nơi thú vii hơn thôi. Tới nơi nhớ cám ơn ta nhé. Tạm biệt."

Cười một cách gian xảo...ông ta ném cô vào một con đường ánh sáng,cô mất đi ý thức và ngất đi. Lúc tỉnh lại....cô thấy mình đang trong một thân thể của bé gái, quan trọng là trước mặt đang có một con...

"Rồng..??........" Lily sợ hãi, run rẩy nhìn nó không dám động đậy. Con rồng toàn thân một màu tím sở hữu vài đường vân trên da, nó dí sát mặt nhìn cô, thở mạnh một cái rồi xoay người rời đi. Lily ngơ ngác nhìn nó, đến khi bóng dáng của nó hoàn toàn biến mất, cô mới chống đỡ cái thân thể xụi lơ của mình đứng lên. Bắt đầu quan sát xung quanh. Nhìn tới lui, đến khi ngẩn đầu nhìn lên trời, cô mới hoảng hồn...bởi trên ấy hiện tại toàn những thứ bay bỏng cô sợ nhất....hàng trăm con ròng đang cùng nhau bay lượn!

"Ám Thầnnnnnnnnnn, mau đưa tôi về điiiiiiiiiiii!!!" Lily không khỏi khóc nất, hoảng sợ gọi. Sau đó bị thân thể dinh dưỡng bất lương cầm chân, cùng với cú sốc tinh thần cực lớn, cô hoa lệ ngất tiếp đợt hai.

[ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] HIKARI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ