Chương 12. Các Chiến Thần Tại Tinh Linh Giới (1)

3.7K 256 74
                                    

Hikari sau khi tiêu diệt Jose, liền đi vào Không Gian Chiến Thần để bình ổn lại tâm trạng. Cô không thể mất kiểm soát. Sẽ thật tồi tệ nếu ma thuật của cô bạo động. Về hội quán, cô nghe Makarov nói sẽ xây mới lại thật tốt, cô cũng tạm yên tâm. Thật sự cô vẫn muốn hội quán cũ, dù gì đó là do chính tay Mavis xây dựng. Thế nhưng trừ khi chính cô ra tay tàn phá thứ gì đó, phép thuật của cô mới có thể có tác dụng lên nó.

Hikari thông qua Clacrima liên kết với các Fairy Tail quan sát họ từ trong không gian. Nhìn thấy Makarov ngủ gật trong toà án của hội đồng không khỏi mỉm cười. Lại sau đó, tụi Natsu lại lập nhóm đi làm nhiệm vụ, tiếp tục phá nát nửa cái thị trấn của người ta.

Rồi lại nhiều, thật nhiều các rắc rối của mỗi một thành viên.

"Chủ nhân. Hội của ngài thật thú vị."

Bên cạnh Hikari là một nữ lolita có ngoại hình bán hồ ly dùng ánh mắt sáng rực cùng cô xem Clacrima.

Hikari thuận tay, xoa đầu cô bé gật đầu: "Đúng vậy Kurama. Họ rất thú vị."

Kurama hưởng thụ, cười híp cả mắt.

"Chủ nhân, thức uống của người." Một thiếu niên với bộ dạng giống như một quản gia, ân cần đưa cô một ly rượu đỏ. Quỷ dị đồ đằng trên mặt cậu ta như có sức sống, không ngừng biến đổi hình dạng.

"Cảm ơn, Joise." Nhấp một ngụm. Đột nhiên cảm thấy có gì đó sai sai...

"Bọn Luna đâu??" Nếu là bình thường thì bọn họ đã đuổi rượt vòng vòng không gian rồi. Lần này thế nhưng im lặng? Không lẽ lâu không gặp điều đổi tính?

Vừa nghe cô nhắc. Cả Kurama lẫn Joise đồng loạt liếc nhau, bộ dạng khó nói không ngừng đổ mồ hôi.

"Hử?" Hikari nhìn cả hai. Nghĩ tới tính cách của bọn người Luna. Chín mười chắc lại gây chuyện rồi...

"Lại đánh nhau hả." Hikari nhàn nhạt  phun ra một câu.

Hai người bất đắc dĩ đỡ trán, thở ra một hơi: "Vâng."

Hikari vẫn bình tĩnh: "Là ai với ai?"

"Attermis..." Kurama đảo mắt qua bên trái.

"Với King..." Joise đảo ngược qua phải.

Hikari nhẹ híp mắt: "Lý do."

"Attermis có người bạn...phạm phải cấm kỵ của tinh linh giới. Bị King cấm cửa không thể về Tinh Linh Giới được. Cậu ta sắp chết sau ba năm ở thế giới con người..." Kurama.

"Người đó đã đến cực hạn, đồng hồ sinh mệnh sắp chảy hết. Attermis cùng King tranh cải, muốn mở của Tinh Linh Giới để cậu ta trở về nhưng King không cho." Joise.

Hikari nhướn mày: "Lỗi của cậu ta là gì?"

"Gián tiếp hại chết..." Kurama ra vẻ nghiêm trọng.

"Người giữ khoá!" Joise phối hợp.

Hikari vô ngữ...bọn này đồng nhịp như vậy từ khi nào?? Sao cô không biết???

"Hai.." Hikari thở dài. Dẹp đi Clacrima. Nhấc chân đi tìm hai tên đang đập nhau thừa chết thiếu sống với một lũ cuồng nhiệt thích xem diễn  kia.

[ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] HIKARI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ