Hikari ở lại Chiến Thần Không Gian cho tới khi Lễ Hội Thu Hoạch diễn ra. Cô mới tìm ra được quy tắt của không gian nên hiện tại liền trực tiếp làm một cánh cổng dẫn đến Hội Fairy Tail. Có nghĩa sau này mỗi khi có việc gấp cô chỉ cần vào không gian rồi trực tiếp đi về là được. Lúc trước cô vào không không gian từ chỗ nào thì sẽ ra về từ chỗ đó. Không thay đổi, giờ thì tốt, tiện lợi.
Các chiến thần thấy hành vi của Hikari điều tích cực lên án, nhưng cuối cùng chỉ ngậm ngùi đáng thương nhìn chủ nhân của mình đục tường nhà để đi nhà kế bên....ụa bậy, đục vách không gian làm cổng dịch chuyển. Loki chứng kiến toàn bộ quá trình chỉ biết không ngừng co rút khoé miệng.
Mà nói đến anh bạn Loki này, thật sự đã dọn đồ vào Chiến Thần Không Gian quyết định sinh sống lâu dài luôn rồi. Và 18 đứa kia thì nhiệt liệt vỗ tay ủng hộ, chúng có hỏi ý kiến cô chưa nhỉ? Mà thôi kệ. Cô biết Loki đã có một quyết định sai lầm, nhưng không có ý định khuyên bảo. Các chiến thần nhà cô là một lũ cuồng vật lộn, cuộc sống sau này của cậu ta không nói cũng biết. Hikari lúc ấy thâm ý liếc Loki.
Cô về tới là đang đứng trước cửa hội, cô đã xem trong Clacrima những thay đổi của Fairy Tail, có chút xa lạ, nhưng nếu vẫn còn lũ trẻ, thì nơi này vẫn là hội quán của cô. Cô bước vô...đập vào mắt là đồ đạt bay tứ tung, từ một chỗ nào đó một cái bàn nhỏ nhỏ xinh xinh bay với tốc độ thiên thạch trao cho Hikari một nụ hôn nồng cmn thắm lên mặt. Cái bàn đó đã làm Hikari phải ngước cổ lên trời và nó không có ý định tuột xuống.
Cả hội yên tĩnh...không khí mạc danh có vài chục tiếng hút khí vang lên. Có vài tên đã định hình được chuyện gì xảy ra, lén lút rón rén chuẩn bị tư thế bỏ chạy.
Hikari nhẹ nhàng dùng tay đỡ cái bàn trên mặt xuống, rồi bóp nát nó.
Cô cười nhìn cả hội: "Mấy đứa chơi vui quá, để chị chơi chung nhé!"
Không khí tĩnh lặng...: "Ôi má ơi cứu con!!!!!" Cả hội hét toáng lên bỏ chạy tứ tung.
"Nằm Mơ!" Hikari gằn giọng. Thế là trước khi cuộc thi Hoa Hậu Fairy Tail bắt đầu cả hội đã bị dần cho mềm xương. Để lễ hội có thể tiếp tục được Makarov đã khóc lóc gào thét Hikari dừng tay và chữa trị cho lũ nhỏ. Cô nể tình cũng làm theo, xong lại tìm một chỗ ngồi xuống không nói gì, mở ra hình thức mặc kệ thế giới mà yên lặng uống rượu.
Các hội viên thấy thế chỉ biết nuốt nước miếng thấp thỏm làm lễ hội. Sau đó đã quăng chuyện này ra tận chân trời để xem các nữ pháp sư nóng bỏng xinh đẹp biểu diễn. Rồi chuyện lớn đã diễn ra, Lôi Thần Tộc trở về và gây náo loạn. Có vẻ Laxus muốn ép cho Makarov từ chức hội trưởng và đuổi hết các thành viên hiện tại đi.
Hành động của cậu ta tức nhiên làm cho tất cả mọi người phẫn nộ. Nhưng họ bắt buộc phải tham gia trò chơi do Laxus cùng Lôi Thần Tộc tạo ra. Bởi Evergreen đã biến các nữ ma đạo sĩ thi hoa hậu trên kia thành đá. Họ là con tin, cũng có vẻ là phần thưởng cho trò chơi này.
Trước của hội Fairy Tail đã bị Freed dùng phép cổ ngữ ngăn cấm những người trên 80 tuổi bước qua. Kèm theo đó là một bảng tin báo cáo những người đã gặp nhau, chiến dấu, bị đánh bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] HIKARI!
AdventureTg: Đại Tiểu Yuu ( Mạc Y Y) Mô tả truyện: Truyện là là kể về một cô gái tên Lily. Sau một khoảng thời gian ngây ngốc ở một không gian đen, đã được đến sự giúp đỡ của thần hắc ám mà sống lại ở thế giới Fairy Tail. Từ đây, không ngừng cọ sát với lịch...