Chương 2. Hắc Thuật Ankhseram! Hành Trình.

5K 255 22
                                    

"Tránh xa ta ra, tránh xa ta ra, đừng đến gần ta.... Ám thần chết tiệt, cho ta sống lại vì ngươi ganh tỵ ta nhàn rỗi chứ gì hức. Nếu con rồng này mà xực ta..thì việc làm của ngươi trở nên công cốc đó huhu làm ơn xuất hiện đi......." Lily sau một màn tỉnh rồi ngất, ngất rồi lại tỉnh, tiếp theo là liên tục bị rồng rượt đuổi. Cô vừa khóc vừa chạy xuyên tạc cánh rừng lại mắng lại cầu tên ôn thần đáng chết đã phá hủy sự yên bình của cô. Chỉ là cô không ngờ ổng thật sự nghe thấy.

Dứt lời thì người Lily phát ra một nguồn ánh sáng màu đen bao phủ cánh rừng xung quanh và cả con rồng đang đuổi theo, nó như cảm nhận được sự nguy hiểm nào đó mà lập tức rẽ hướng nhưng quá muộn màng...tất cả điều biến mất.

"Hừ...cô gái..ngươi cũng thật nhiều chuyện. Nếu đã vậy...ta ban cho ngươi lời nguyền Ankhseram, dù gì ngươi và cô bạn mình cũng đã cố bóp méo cả không gian thời gian thay để đổi sự sống. Đây là lời nguyền trái ngược. Lời nguyền này sẽ khiến ngươi trở nên bất tử, thường sẽ có một năng lực hắc ám mạnh mẽ tuôn trào khiến ngươi không thể kiểm soát mà hủy diệt mọi vật sung quanh. Ngươi càng yêu sự sống nhiều bao nhiêu thì sẽ lời nguyền này sẽ càng mạnh bấy nhiêu, để ngăn chặn ngươi phải quên đi mọi giá trị của cuộc sống...chúc mừng hahahhahahah." Tiếng cười rộn rã của tên chết tiệt kia vang lên khiến cô ớn lạnh, nhưng cũng phải cảm ơn ổng, bởi..cô rất ích kỷ.

Khẽ chế giễu bản thân vài phút, cô lại nhìn thấy thứ chết tiệt ngày đầu tiên cô gặp khi tỉnh lại ở thế giới này, con rồng màu tím...

"RỒNGGGGGGGGGG............."

BỊCH

Cô ngã xuống và ý định ngất sỉu, từ nhỏ tới lớn cô không sợ con gì ngoài rồng, không hiểu vì sao nhưng mỗi khi thấy nó cô chỉ có cảm giác muốn bỏ chạy, hên là chỗ cô không có nhưng lâu lâu lên mạng lại gặp mấy hình con rồng khiến cô xúc động thiêu hủy luôn 3 4 cái mấy tính.

Ý định của cô chưa thực hiện được thì con rồng đó mở miệng nói...ngọa tào:

"Con người. Ngươi bị hắc thuật nguyền rủa, thế nhưng trong người không hề có tý sức mạnh nào. Vậy ngươi làm cách nào để khiến Ankhseram nguyền rủa ngươi?"

Con rồng dùng bằng giọng tâm sự nói với cô khiến Lily kinh ngạc đến há hốc.

"Rồng...rồng biết nóiiii."

Con rồng ấy trông có hơi bực bội với thái độ của cô. Nó hừ nhẹ một cái khiến từng trận gió nổi lên như bão táp. Lily xém chút nữa bị thổi bay đi.

"Con người, ngươi thật không lễ phép."

Lily xanh mặt. Nhìn nó im lặng một hồi, lấy ra hết can đảm của mình để đối mặt với nó: "Ngươi...ngươi hỏi chuyện đó làm gì?"

"Ta tò mò thôi. Khi một kẻ yếu đuối không làm được gì như ngươi cũng có thể chọc đến Ankhseram."

"Ngươi muốn có được sức mạnh này sao?" Lily thắc mắc.

Con rồng tỏ vẻ khinh thường: "Ta không cần thứ gì đó để siềng xích mình lại. Cô bé, có muốn theo ta học ma pháp không?"

"Ma pháp? Ngươi sẽ dạy ta sao?"

"Ừ, dạy cho ngươi học cách điều khiển sấm sét."

Mắt Lily tỏa sáng lên nhìn nó: "Sấm sét? Nghe rất tuyệt, ngươi thật sự đồng ý dạy sao? Nhưng ta không có gì cho ngươi cả."

"Ta là một con rồng muốn sống hòa bình với loài người. Xem như đây là bước đầu tiên để làm quen đi." Con rồng cười hiền hậu. Lily cũng vui vẻ gật đầu. Từ ấy, cô đi theo rồng tím cũng là Mogana học sát long thuật.

Có thể nói, cô là trong những con người đầu tiên học được sát long thuật. Cô được dạy cùng những người khác ở một ngôi đền cổ. Mỗi một con rồng chỉ truyền đạt cho một người, cô là Mogana, ma thuật của cô từ lúc đầu đã được nhận định là sấm sét. Mogana cũng là con rồng duy nhất cô có thể đến gần và không mấy sợ hãi, nhưng ở cái nơi tất tần tật điều là rồng thì nó quá sức với Lily. Học xong sát long thuật, cô liền lập tức bỏ chạy lấy người, bắt đầu hành trình của mình.

Cô lưu lạc từ nơi này đến nơi khác, học thêm được nhiều loại ma thuật mới, từ trị vũ thuật cho tới hoán phục hay không gian. Cô điều học tất. Cô thấy khó hiểu, Mogana nói với cô, mỗi người sinh ra chỉ sở hữu được một loại ma thuật đặc chưng và không thể thay đổi, nhưng cô có thể học tất cả mọi thứ, sở hữu nhiều loại ma pháp khác biệt trên các cơ sở khác nhau. Không chỉ sấm sét, mà cả thủy, hỏa, thổ, mộc, phong...cô điều có thể dùng được.

Lily thắc mắc không lâu, cô đã tìm được câu trả lời. Cô tìm được nó trong quyển sách được phong ẩn ở ngôi làng chết cô đi qua. Nội dung của nó là nói về những con người được các vị thần đặc cắt sống lại từ thế giới khác. Linh hồn của họ được hội tựu bởi mọi nguyên tố, vì thế họ có thể sở hữu được tất cả những hệ pháp tồn tại. Vì là một hiện diện bỏ qua quy luật giữa cái chết và sự sống, dù bằng cách nào họ cũng sẽ bị nguyền rủa bởi Ankhseram.

Không những vậy, nó còn nói một cách để kiềm hãm và sử dụng Ankhseram. Học tập phép thuật ánh sáng và sát thần bí thuật của tộc Yakuma.

Lily may mắn mỉm cười. Đặt quyển sách lại chỗ cũ rồi ra khỏi nơi phong ấn. Cô một lượt ngắm nhìn xung quanh. Khẽ nhíu mày, khắp nơi còn lưu chuyền một năng lượng nhàn nhạt của loài rồng cùng mùi máu tươi. Có lẽ nơi này là nạn nhân của những con rồng xem loài người là thức ăn.

"Thật đáng thương." Lily khẽ nhắm lại đôi mắt, vận dụng thứ mình đã học, một chú ngữ khiến cho linh hồn được an nghĩ để an ủi những linh hồn quanh đay, an ủi mảnh đất này. Xong việc, cô rời đi bắt đầu tìm kiếm các loại ma thuật về ánh sáng, cũng như tin ticws của Yakuma.

Lily không biết là, hành động ngày hôm nay của cô. Đã dẫn đến một mối nhân duyên về sau.

[ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] HIKARI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ