Chương 13. Các Chiến Thần Tại Tinh Linh Giới (2)

3.3K 178 16
                                    

Hikari ngạc nhiên nhìn Loki đang ngồi dưới đất ngơ ngác nhìn cô cùng đám Chiến Thần. Có lẽ do bị thế giới con người bào mòn quá nhiều, nên hiện tại cả đứng Loki cũng chẳng còn chút sức lực nào.

Loki hoàn toàn không biết nói gì với cái trận hình trước mắt, nhưng may mắn, vẫn có người mà hắn quen thấy.

"Attermis. Lâu không gặp cậu. Còn có...chị Hikari?" Đây là Tinh Linh Giới, con người không có đặc quyền đến đây, hơn nữa nếu được phải mặc trang phục của tinh linh. Còn người thiếu nữ trước mắt cậu, trang phục đang mặc hoàn toàn là bộ mọi lần cậu nhìn thấy! Loki suy ngẫm, xong lại cười tự chửi bản thân, đây là ai chứ, nữ ma đạo sĩ mạnh nhất Fiore...cậu không nên ngạc nhiên khi bất kỳ thứ gì lạ thường xuất hiện quanh cô.

Chỉ là cậu còn thắc mắc: "Sao chị lại ở đây Hikari. Và Attermis, họ là bạn cậu sao?"

"Chị đến đây nghỉ ngơi." Hikari chớp mắt, thành thật trả lời.

Loki trợn mắt, nghỉ ngơi? Thế nhưng lại cần đến Tinh Linh Giới a?

"Đúng nha, họ là bạn của tôi, tất cả chúng tôi điều là tinh linh của chủ nhân." Attermis không hề để ý nét mặt của Loki, quăng cho Loki một quả bom khổng lồ.

Ở Tinh Linh Giới, không biết từ khi nào lại xuất hiện các tồn tại như một vị thần của tinh linh, họ có quyền vị ngang ngửa Tinh Linh vương, là những kẻ thống trị tối cao của Tinh Linh Giới.

Loki may mắn, kết bạn được một trong những kẻ đó là Attermis, cô đã kể cho cậu một vài chuyện bí mật mà chỉ có người trong cuộc biết. Rằng thần của tinh linh, cũng có cổng triệu hồi. Và tất cả, tổng cộng 18 người, gồm 18 chiếc chìa khoá đặc biệt. Tất cả bọn họ, điều được sở hữu bởi một người, họ đồng lòng gọi người nọ là chủ nhân.

Loki giật giật khoé miệng, nuốt một ngụm nước miếng: "Chủ nhân đó là..??"

"Là chị." Hikari thành công đả kích Loki.

King giữ trong tay đồng hồ sinh mệnh của Loki, nhìn nó xuất hiện khắp mình vết nức không khỏi lắc đầu, hướng Loki nói: "Bạn của tôi, cậu phải đến chỗ chúng tôi dưỡng thương, nếu ở lại Không Gian Tinh Linh, cậu sẽ chết nếu như bị triệu hồi trong thời gian hai năm của thế giới con người."

Attermis trợn mắt, nhìn đồng hồ trong tay Tinh Linh vương liền rõ ràng, cô hướng mắt nhìn Hikiri: "Chủ nhân..."

Hikari gật đầu: "Đi thôi."

Attermis không chậm trễ, nhanh chóng kéo áo Loki đang trong tình trạng xụi lơ cùng ngơ ngác đi tới không gian.

Mặc kệ cho bản thân bị đối xử như một con rối gỗ bị kéo xềnh xệch, Loki run rẩy đôi tay chỉ vào mặt Kinh: "Ngài...đừng nói ngài là...Tinh Linh Vương?"

Luna nhìn cậu ta, kinh ngạc: "Đúng vậy, cậu không biết sao. Hai người chẳng phải là bạn à?"

King hiểu rõ, giải thích: "Tôi chưa bao giờ dùng hình dạng này xuất hiện trước mặt Loki, không biết cũng phải."

[ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] HIKARI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ