"Chị gì đó, sao chị không nói gì hết vậy, chị nhớ nhà sao?" Milianna, một cô bé cực kỳ yêu mèo ngồi xuống đối diện Hikari hỏi. Cô bé rất tò mò về người chị này, chị ấy mới bị bắt vào 2 tháng, suốt thời gian ở đây chị lại không nói gì nên không ai biết chị là ai, tên gì. Tất cả họ điều nghĩ do chị ấy vẫn chưa quen không khí ở đây nên vẫn không nói gì sợ chị đau lòng.
Hikari nhìn thẳng vào đôi mắt hồn nhiên đẹp đẽ, khẽ mỉm cười, gương mặt nhem nhuốt đầy mẩn đỏ không hiểu sao lại trở nên đẹp đẽ lạ thường trong mắt Milianna.
"Chị chỉ không muốn nói thôi, với đối với chị thì nơi nào cũng điều là nhà."
"Nơi này sao có thể là nhà được chứ, bà chị đầu óc có vấn đề rồi." Sho không đồng ý, cáu gắt với Hikari, cô cũng không trách. Đối với những người ở đây, tòa tháp đáng nguyền rủa này chỉ là địa ngục, một địa ngục không lối thoát. Còn cô, thì nơi nào có niềm vui, có hi vọng nơi đó chính là nhà.
Nhìn thấy Hikari chỉ mỉm cười im lặng, Sho cũng không để ý tới cô. Tất cả lại lờ cô đi, chỉ có ông Rod là nhìn cô chăm chú, ông đang để ý, bông tai của cô.
Ở đấy lại vài ngày, Jellal bị bắt đi tra hỏi, nhóm người của Erza nổi loạn đi cứu. Hikari bình tĩnh đi theo, xem như cũng tham gia cuộc chiến khi một ai lại gần điều dùng thể thuật đánh bay.
Cuộc nổi loạn diễn ra rất thành công đến khi lũ lính ma thuật xuất hiện, tất cả mọi người trở nên hoảng loạn tột độ mà chạy đi, Erza cô bé ráng khuyên mọi người không được đầu hàng nhưng không được, cô bé bị ma thuật tấn công. Tưởng chừng phải chịu đau đớn, nhưng Rod đã dùng sức mạnh của mình gánh đòn dùm cô bé, khi nhìn thấy ông định dùng toàn bộ sức mạnh sự sống của mình đổi lại ma thuật để giúp Erza trước hàng chục đòn tấn công hắc ám, Hikari kịp thời ngăn cản, đón lấy tất cả ma thuật đen vào người.
Erza bị cơn gió của sự va chạm hất văng, các bụi mờ mịt phủ lên khiến cô bé nghĩ Rod đã chết mà mất kiểm soát, kích phát ma lực.
"Ông ơiiiii."
"Khụ..ông không sao, Erza." Rod từ trong đám bụi đi ra, khụy xuống thở hổn hển, Erza cùng mọi người điều vui mừng tới đỡ lấy ông. Lúc này cát bụi đã tan đi hết, lộ ra hình ảnh của Hikari, không chút tổn hại nhìn Rod, gương mặt vẫn như vậy xấu xí, nhưng ánh mắt lại dịu dàng như băng tan, Rod cuối cùng đã nhận ra:
"Hikari, thì ra cô đã tìm tới đây." Ông mỉm cười rồi ho khan.
Hikari chậm rãi bước tới chỗ ông, những lính ma thuật điều bị một sức mạnh vô hình làm gục ngã, gương mặt cùng quần áo của cô dần biến đổi, trở lại nguyên dạng sạch sẽ cùng mỹ lệ.
"Thật đẹp.." Erza bất giác nói.
Hikari xuống đỡ lấy Rod, dùng ánh sáng dịu dàng chữa trị cho ông, ấm áp và dễ chịu dường như lan cho tất cả mọi người.
"Cảm ơn cô, Hikari."
"Chúng ta là đồng đội. Rod, Makarov và mọi người đã tìm ông rất lâu, để ông chịu khổ rồi."
Hikari dừng lại, rồi nhìn về phía Erza: " Em là Erza sao, hiện tại em đã hiểu được ma thuật, hãy đi cứu bạn của em đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] HIKARI!
AdventureTg: Đại Tiểu Yuu ( Mạc Y Y) Mô tả truyện: Truyện là là kể về một cô gái tên Lily. Sau một khoảng thời gian ngây ngốc ở một không gian đen, đã được đến sự giúp đỡ của thần hắc ám mà sống lại ở thế giới Fairy Tail. Từ đây, không ngừng cọ sát với lịch...