"Ai!" Hikari nhíu chặt mày đảo mắt khắp nơi. Ngươi kia cũng không phải muốn trốn tránh, nghe cổ nói liền xuất hiện trước mặt cô.
"Ta là Acnologia. Chúng ta đã gặp nhau ở điện thờ, nơi học sát long thuật. Ta muốn ngươi hợp tác với ta, tiêu diệt loài rồng." Acnologia cười sát khí nói, hắn có một vẻ ngoài đầy sự cuồng bạo với mái tóc trắng dài hơi chỉa ra, đôi mắt sắc lẹm bình lặng, trên người hắn có những đường vân màu xanh, không hiểu sao cô cảm thấy nguồn ma pháp phát ra từ hắn rất táo bạo cùng hỗn loạn.
Hikari trở về vẻ bình thản của mình nhìn Acnologia: "Ngươi sử dụng sát long thuật quá nhiều, nếu không có kẻ dạy ngươi trợ giúp, không lâu nữa ngươi sẽ thành một con rồng."
Acnologia tỏ vẻ không quan tâm, bất cần đời nói: "Chỉ cần giết sạch chúng là đủ. Còn lại không cần quan tâm."
Hikari chớp mắt, lại gần hắn. Cô dang tay, ôm lấy Acnologia...bắt đầu đọc ký ức. Acnologia cũng đứng yên, mặt kệ cho nguồn ma pháp đang mền mại chạy vào trong thứ quá khứ lục xoát những ký ức hành hạ hắn bấy lâu.
Sau khi đọc xong, Hikari liền bỏ Acnologia ra, nhún vai: "Ta không có hứng thú diệt tuyệt toàn bộ loài rồng. Nhưng nếu ngươi muốn, ta cũng sẵn sàn hỗ trợ một tay. Nhưng mong ngươi, đừng chạm tới những con rồng muốn hòa bình cùng con người, họ không có lỗi."
Đôi mày của hắn nhéo lại, mất thật lâu hắn mới gật đầu, đồng ý. Hắn tôn trọng cô gái trước mắt này hơn bất cứ ai, người có thể an ủi, chúc phúc cho một ngôi làng chết không hề quen biết.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-300 năm sau!
Cô ngước đầu nhìn phía trước, có hai cô bé đang chạy tới gần chỗ cô, bọn họ một thân cháy xém và chật vật, điều rất mệt mỏi, mà trong đó có một cô bé dường như là một...ảo ảnh.
"Đừng đi về phía trước, lũ người xấu sẽ làm hại chị, mau đi theo tụi em..."
Cô nhìn cô bé rồi nghe lời đi theo, cô không phải sợ người xấu trong lời nói của cô bé. Cô chỉ bị thu hút bởi đôi mắt ấy, đôi mắt màu ngọc bảo tươi đẹp
Hikari theo cả hai tới nơi an toàn, hai cô bé gục xuống và bật khóc, nhất là cô bé tóc nâu, cô không biết nói gì hết cho cam, chỉ đứng lắng nghe cuộc hội thoại sau đó an ủi hai đứa bé một chút.
"Ngoan, đừng khóc nữa, nếu các em mà khóc, người thân của em ở bên dưới sẽ không được yên lòng, nếu yêu họ, hãy mạnh mẽ lên và tiến về phía trước, còn có nhiều điều khó khăn hơn chờ đợ tụi em." Hikari mỉm cười nhẹ nhàng vuốt ve hai cái đầu nhỏ bi thương.
"Cảm..cảm ơn..em là Mavis, đây là Zera, chúng em vừa thoát khỏi bọn người của hội Blue Skull...còn chị..chị tên gì..." Mavis cố nở nụ cười, một đứa trẻ mạnh mẽ và đáng yêu.
"Chị là Hikari, rất vui được gặp." Hikari cười bắt tay với Mavis. Cô nhìn cả hai đứa bé rồi mở miệng nói:
"Chị không có người thân, cũng không có bạn bè, các em muốn sống cùn chị chứ?"
"Thật? Thật sao ạ?" Mavis và Zera mừng rỡ. Nhận được sự xác nhận của Hikari, cả hài điều vui vẻ ôm lấy cô, bọn họ đã tìm được, nguồn ánh sáng dẫn đường cho mình.
Từ đó Hikari sống cùng Zera và Mavis ở đảo Tenrou. Ở cùng các cô bé khiến cô rất vui, bình thường ba người sẽ đi làm những công việc mình yêu thích, Mavis thường đến dọn dẹp thư viện và đọc sách, Zera thì hay đi đến hội quan và thăm hỏi những người đã chết đang ngủ say ở những ngôi mộ, còn cô thì đi vòng vòng tìm này kiếm nọ, xong phụ trách nấu ăn sáng trưa chiều cho hai đứa trẻ, Hikari sâu sắc cảm nhận được trách nhiệm của một người chị cũng như một người mẹ đối với Mavis và Zera.
Cuộc sống cứ vậy bình an và nhàn hạ trôi, 7 năm sau có 3 người đàn ông tìm đến đảo. Sau một hồi rắc rối thì Mavis phát hiênn bích ngọc Tenrou bị lấy mất, quyết định muốn đến đất liền với ba người kia để tìm lại, cô cũng vui lòng đi theo để bảo vệ cho họ.
Đối thủ một hội pháp sư, không phải thứ dễ nhằn...đối với Mavis , Zera và ba người kia,những con người không có phép thuật như họ sẽ không làm được gì. Mà nói cũng phải nói lại, Mavis một chút phép thuật, tuy chỉ là ảo ảnh nhưng rất thật, dùng để lừa gạt một chút vẫn ngon chán.
Sau nhiều lần truy tìm thì Hikari, Mavis, Zera, Yury Deryar, Pretch, Warrod đã tìm tới được hội quán của Blue Skull. Đang nghe thông tin của một ông lão cung cấp, thì nói giữa chừng ông ấy đã bị giết, tức giận Yury, Pretch, Warrod đã đập kẻ giết ông ấy một trận nhừ tử, hăn là thành viên của Blue Skull.
Sự ồn ào thu hút một đám đông tới, Mavis phản ứng nhanh tạo ra một binh đoàn kỵ sỹ, yêu cầu hội trưởng của bọn chúng phải trả lại bích ngọc nhưng không may, tên hồ ly hội trưởng nhận ra và hóa giải phép thuật. Hắn ra lệnh cho bọn lâu la tấn công, trong trận chiến hai người Pretch và Yury bị thương, Pretch đã mất đi con mắt phải mình. Toàn bộ quá trình cô không hề nhúng tay vào, sự liên kết của bọn họ cho thấy đây là số phận chứ không phải ngẫu nhiên, họ phải vượt qua mà chuẩn bị cho một tương lai đầy rảy nguy hiểm, nếu cô ra tay họ chỉ ỷ lại vào cô mà thôi, hơn nữa nếu quá quan tâm họ, cô sẽ giết họ mất...Ankhseram của cô sau một thời gian kiềm hãm, lại bắt đầu mất kiểm soát.
Khi nghỉ dưỡng thương, Mavis đi lấy nước cho họ, lúc trở về cô bé dẫn theo một người đến. Cô cảm nhận được hắc thuật nồng đậm và còn có cả một loại hơi thở quen thuộc trên người hắn. Khi hắn hoàn toàn lộ diện trước mặt bọn họ, Mavis nói cậu ta sẽ dạy cho bọn họ phép thuật, cô không khỏi kéo kéo kéo khóe miệng, thầm hô không hay mà liên tục lắc đầu với hắn, nhưng vẫn không ngăn chặn được điều gì...
"Hikari, cô đi chung với họ sao? Acnologia đâu?"
Hikari bưng trán, lắc đầu ngán ngẩm: "Cậu rốt cuộc có nhìn thấy ám hiệu của tôi không, Zeref?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] HIKARI!
AdventureTg: Đại Tiểu Yuu ( Mạc Y Y) Mô tả truyện: Truyện là là kể về một cô gái tên Lily. Sau một khoảng thời gian ngây ngốc ở một không gian đen, đã được đến sự giúp đỡ của thần hắc ám mà sống lại ở thế giới Fairy Tail. Từ đây, không ngừng cọ sát với lịch...