Chương 17. Oracion Seis (1)

2.8K 195 14
                                    

Sau sự kiện của Laxus một thời gian, lại tới hội họp thường niên của các Master. Trở về từ cuộc hợp, Makarov thông báo về việc tiêu diệt hội Oracion Seis. Trận chiến lần này gồm 4 hội liên minh với nhau. Là Fairy Tail, Blue Pegasus, Lamia Scale và Cait Shelter.

Makarov đã chọn nhóm của Erza đi, đơn giản là nhóm của họ rất mạnh, sâu xa thì đó là một lũ phá hoại, rất thích hợp trong nhiệm vụ lần này. Hikari góp ý.

Bọn họ sẽ hợp mặt ở nhà của hội trưởng Bod gần chỗ của Oracion Seis.

Đám người Erza đã trải qua cuộc nói chuyện rợn da gà khi gặp người của hội Blue Pegasus. Erza tỏ vẻ còn ngán ngẫm khi gặp lại Ichiya. Lucy cùng Natsu, Gray điều há hốc mồm dưới sự lố lăng của các anh chàng đẹp trai Hibiki, Eve, Ren. Gray còn tỏ ra khá khó chịu. Cuộc cãi vả nhỏ diễn ra và Erza đã đánh bay Ichiya vì ông ta ve vãn cô bé.

Ichiya văn ra cửa, bị một người nắm đầu lại, đóng băng rồi quăng đi. Đó là Lion. Xong lại tới màn xuất hiện của Sherry, cô ấy hất nhẹ Lucy bằng phép hình nhân. Không khí đã loạn xoạn nổi lên mùi sát khí.

Lúc này, có người đã lên tiếng can họ lại. Jura, một trong các thập thánh pháp sư thuộc hội Lamia Scale.

Họ từ Jura biết được một tin, hội Cait Shelter chỉ gửi đến có một người. Trong khi tất cả còn đang kinh ngạc thì người đó tới...một cô bé nhỏ nhắn đáng yêu, Wendy.

Lại một màn ve vãn diễn ra, Wendy là một cô bé rất mẫn cảm, khá nhát gan nên tức nhiên bị hù sợ tới cứng người. Đi theo cô bé còn có một người bạn nhỏ, Carla, là Exceed như Happy.

Ichiya nhắc lại lần hai việc đang làm việc chứ không phải hẹn hò với ba thuộc hạ của mình. Sau đó đứng lên một bục sáng chiếu từ dưới lên muốn bắt đầu nói về các vị trí thường xuất hiện của Oracion Seis.

Erza định lên tiếng nói gì đó thì Ichiya nói là phải đi nhà vệ sinh. Cô bé cũng dừng lại.

Sau khi trở lại, ông ta bắt đầu nói và liên tục ngắt lời Erza. Cuối cùng Natsu chấp tay hứng khởi định chạy ra ngoài tìm Oracion Seis thì bị Erza giận dữ nắm đầu lại.

Gằn giọng: "Rốt cuộc mấy người có nghe tôi nói không?!"

Các pháp sư run lẩy bẩy nhìn Erza. Họ đồng loạt gật gật đầu. Lúc này Erza mới xoa chán thở dài: "Chúng ta vẫn chưa đủ người. Hội chúng tôi còn một người nữa chưa tới."

Lời nói của Erza khiến mọi người ngạc nhiên, Gray, Lucy, Natsu cùng Happy đầu đầy dấu chấm hỏi nhìn cô bé.

"Ai dị chị?" Lucy hỏi.

"Chị ấy mới liên lạc với chị, em sẽ biết ngay thôi." Erza cũng khá ngạc nhiên khi đột ngột lại có tiếng nói vang lên trong đầu mình.

"A...em không thể đợi được!!!" Natsu nóng nảy chạy tông ra ngoài. Vừa lúc, Hikari đang mở cửa, cô bình tĩnh táng cho Natsu một cái choáng váng rồi lôi đầu trở vào.

Cô nhìn sơ qua mọi người khẽ nói: "Xin lỗi, chị đến trễ."

Trừ Erza ra, tất cả thấy Hikari xuất hiện ở đây điều ngốc lăng.

Jura là người đầu tiên hồi thần. Nhìn cô cười nói: "Thật không ngờ người cuối cùng là cô. Thật lâu không gặp, Hikari."

Cô gật đầu. Ichiya từ khi thấy cô xuất hiện đã ve vãn lại gần, mặc cho cảm giác không khoẻ trong người. Các hầu cận của ông ta cũng thế. Gray và Erza tức nhiên sẽ không để yên cho họ đến gần thần tượng nhà mình, đem người đánh bay.

Hikari thở dài, cô lấy ra một quả cầu Clacrima, mở miệng: "Có lẽ cần giới thiệu một chút, tôi là Hikari, ma đạo sĩ của Fairy Tail." Mọi người nghe cô nói, điều gật gù. Thật sự người ở đây không ai là không biết tới danh tiếng của Hikari, trừ khi ngươi không thuộc Fiore quốc.

Ichiya bước lên: "Tôi sẽ nói lại kế hoạch của chúng ta lại lần nữa cho cô."

Hikari lắc đầu: "Không cần, trên đường tới tôi đã coi cuộc nói chuyện của mọi người qua Clacrima. Đáng lí tôi sẽ không tham gia vào trận này, nhưng Oracion Seis đã nhắm đến một thứ chết tiệt phiền toái, nên tôi bắt buộc phải có mặt ở đây."

"Là sao chị Hikari? Chị biết gì về Nirvana sao?" Gray.

Hikari gật đầu: "Ừ, nhưng trước khi nói về nó, chị cần giải quyết một chuyện." Cô nói xong, đi tới chỗ Ichiya, cô nhẹ nhàng nhất chân đá hắn đi xa. Hắn ta tưng như một quả bóng lăn điều trên đất. Lần nữa, tất cả điều ngơ ngác không biết chuyện gì xảy ra.

"Mười hai cung hoàng đạo, Song Tử Gemini. Không phải sẽ biết được ký ức lẫn năng lực của người bị sao chép sao?" Hikari từ từ nói. Erza tỉnh ngộ, các hầu cận của Ichiya cũng ngờ ngợ chuyện gì xảy ra.

Ichiya trợn mắt, trở lại hình dạng của Gemi cùng Mini rồi chạy mất. Có vẻ chủ nhân của nó ở gần đây đã triệu hồi chúng lại.

Hikari cũng không truy tới cùng, dù sao chuyện tiếp theo quan trọng hơn. Cô nhờ các Blue Pegasus tìm Ichiya bị trói trong nhà vệ sinh trở về. Bắt đầu giải thích mục đích cô đến đây, cô đã điều tra rất kỹ về Oracion Seis, nhìn quả cầu Clacrima của cô không ngừng biến đổi các thông tin. Lại nghe kế hoạch thật sự của cô. Mọi người điều tán thành, dù phải mất tý công sức để dỗ cho Carla yên tâm.

Tất cả điều theo kế hoạch, chuẩn bị hành động. Nhưng trước đó Lucy vẫn còn thắc mắc.

"Tại sao chị lại biết đó không phải Ichiya?" Gemini giả dạng thật sự rất khó nhận ra, không những hình dạng mà ký ức tính cách hành động điều bị sao chép trở lại y chang. Không bất ngờ khi Lucy khó hiểu.

Hikari mỉm cười, nhẹ giọng: "Có lẽ Gemini ngán đọc ký ức của Ichiya, nên nó không biết Ichiya rất sợ chị. Chỉ cần gặp phải chị Ichiya chắc chắn sẽ chạy đi thật xa. Nào còn có kiểu biến thái đó."

Lúc này mọi người điều đã hiểu, tất cả thâm thường liếc đang tránh ở rất xa Ichiya. Đó là lý do ông ta từ lúc từ nhà vệ sinh bị cứu ra trở nên như vậy.

Erza đã biết trước, không ngạc nhiên. Các hầu cận của Ichiya cũng biết, ông ta đã từng nói với họ.

Bỏ qua chuyện đó, kế hoạch lần này của Hikari, là triệt để hủy diệt Nirvana. Cô cũng đã nói cho tất cả về tác dụng của Nirvana cùng các loại ảnh hưởng của nó khi giải phong ấn. Mỗi một người điều có nhiệm vụ của riêng mình.

[ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] HIKARI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ