Hikari từ lúc trở về hội. Thường xuyên bị bọn Erza lôi kéo hết đi đông lại đi tây, không ở trong hội phá cũng sẽ lôi cô đi theo nhiệm vụ của bọn họ phá. Trải qua một vài rắc rối với thành phố quái vật. Lại động phải nhóm Natsu, Lucy, Happy trộm nhiệm vụ cấp S đi khiến Erza và Gray cũng phải theo bắt trở về. Hikari cũng ẩn mình lén hỗ trợ họ, đồng thời nghe được câu chuyện của Gray và sư phụ của cậu ta.
Khi phong ấn của Deliora bị giải trừ, Hikari không tiếng động thu hồi toàn bộ nước của băng đã phong ấn nó đem chúng cô động lại thành một thực thể. Từ trong nước dần lộ ra một người phụ nữ, Ur.
Cô ta hai mắt nhắm nghiền, cả người điều mang theo cảm giác nhẹ nhàng. Hikari không nói gì, đưa Ur vào không gian của Thập Bát Chiến Thần tại Tinh Linh Giới. Ở đó thời gian trôi qua cực kỳ chậm, để cô ấy ở đó để hồi phục đến khi tỉnh lại cùng lắm là bảy năm ở thực tại.
Tinh Linh Giới một ngày thế giới loài người ba tháng. Nhưng nơi ở của các chiến thần trong tinh linh giới lại ngược lại. Không Gian Chiến Thần 3 năm hiện tại 1 ngày! Đó chính là lý do mỗi khi Chiến Thần được Hikari triệu hồi điều có phần mất kiểm xoát. Bọn họ gần như vài trăm năm mới có thể gặp họ chủ nhân một lần, bảo không phấn khích? Xin lỗi không làm được!
Cảm thấy bản thân không còn việc gì để quan tâm. Hikari trở về hội chờ bọn Erza về, hứng thú xem bọn họ chịu trừng phạt khi bị tráo đổi thân thể cho nhau, vô cùng thích thú.
Sau đó, tránh cảnh bản thân lại bị lôi đi lung tung. Hikari chọn đại vài nhiệm vụ nhỏ đi ra khỏi hội mấy ngày.
Ở một thành phố cách Magnolia ngàn hải lý. Hikari mặt mày xám xịt nhìn bản tên thành phố...
Khoé miệnh co giật, khó khăn phun ra vài từ: "Thành Phố Hikari??"
Đây cũng không tính gì, nhưng trên bản đó có cái hình aaaaa. Người trong hình chính là cô!!!! Rốt cuộc chuyện gì đã xãy ra, ngôi làng nhỏ cô cứu 5 năm trước sao lại biến thành cái dạng này hả???
Hikari nhìn cái bảng xong, lập tức quay đầu trở về. Xong lại không kịp, người dân trong thành phố đã thấy cô...
Sự nhiệt tình của họ khiến Hikari bất đắc dĩ vô cùng. Thì ra từ 5 năm trước, toàn bộ người trong này đã trở thành cô người ái mộ. Bọn họ dần phát triển từ một thị trấn nhỏ trở thành nột thành phố bật nhất nhì Fiore quốc. Còn đổi tên thành Hikari. Đem hình ảnh của cô làm biểu tượng, hoa ma pháp thành bảo vật. Khắp thành phố đi đâu cũng sẽ thấy Hikari Hana đang nở rộ! Còn cuồng nhiệt hơn cả Magnolia!
Hikari đau đầu. Cũng vô cùng cảm động bởi họ. Cô ở lại thành phố ấy vài ngày trong sự chào đón của mọi người. Rồi phải lập rức rời đi. Fairy Tail đang nguy cấp, Phantom Lord đã khai chiến tấn công Fairy Tail. Mục tiêu của họ là Lucy!
Hikari cả người toả ra một nguồn áp lực nhìn Mira trong cầu clacrima đang gào khóc.
"Chị Hikari, hiện tại hội trưởng bị thương, Mystogan không thấy tin tức, Laxus không chịu về, mọi người điều kiệt sức. Fairy Tail hiện tại rất nguy cấp, xin chị mau trở về."
"Makarov ở đâu?" Hikari trầm trầm nói, không nhìn ra tâm trạng.
"Chỗ bà Porlyusica." Mira nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] HIKARI!
AdventureTg: Đại Tiểu Yuu ( Mạc Y Y) Mô tả truyện: Truyện là là kể về một cô gái tên Lily. Sau một khoảng thời gian ngây ngốc ở một không gian đen, đã được đến sự giúp đỡ của thần hắc ám mà sống lại ở thế giới Fairy Tail. Từ đây, không ngừng cọ sát với lịch...