Chương 14. Tháp Thiên Đường.

2.9K 177 14
                                    

Loki ở lại Chiến Thần Không Gian, nằm trong tinh linh thụ suốt ba năm, tức là một ngày ở thế giới con người liền tạm chống đỡ được. Cậu đi ra ngoài một chút để xem Lucy và tụi Natsu, xong còn cho họ vé đi du lịch ở một khu nghỉ dưỡng hạng sang. Hoàn tất mọi chuyện cậu lại về lại chỗ của các Chiến Thần tự giác bò vào Tinh Linh Thụ ngốc ở đó. Hikari lâu lâu sẽ ngồi kế bên cậu ta, rồi lấy ra Clacrima liên kết xem đám người Natsui, Lucy, Gray, Erza cùng Happy chơi đùa. Đến khi, mọi chuyện lại chuyển theo một hướng phức tạp.

Những đứa trẻ ở đảo Thiên Đường, dường như chúng cùng Erza xảy ra hiểu lầm gì đó. Erza đã phản bội lại chúng? Bỏ chạy một mình và để chúng lại trên đảo? Cô chưa kịp bình phẩm, Loki kế bên đã phản bác.

"Không thể nào, nhất định có hiểu lầm!"

Hikari liếc nhẹ cậu ta, không ý kiến tiếp tục theo dõi. Erza và cả Happy bị bắt về đảo Thiên Đường, hiện tại bọn họ bị tách ra nên Hikari cũng phải dùng nhiêù quả Clacrima khác nhau để quan sát. Tụi người Natsu leo lên chiếc thuyền nhỏ, hiện tại lại có thêm Juvia gia nhập giải cứu, nữa đường họ liền dùng năng lực của Juvia để đi dưới biển tránh bị phát hiện. Erza thì dọc theo đường điều bị trói lại, cô bé trong rất đau đớn khi nghe Sho nói cô đã phản bội lại họ.

Erza được đưa lên Tháp Thiên Đường, rồi bị nhốt vào ngục, Sho đã nói với Erza, từ bảy năm trước họ đã phải ở lại đảo để xây dựng hoàn toàn hệ thống. Họ muốn hồi sinh "vị đó" để mở một thế giới mới, họ sẽ trở thành những kẻ thống trị, sẽ...Sho càng nói càng toả ra điên cuồng khi nhắc đến những gì Tháp Thiên Đường có thể mang lại cho họ. Hikari cùng các chiến thần bên này cũng đã tựu lại một chỗ ngồi xem không khỏi lắc đầu.

"Cậu ta bị hoang tưởng chắc luôn." Las phán.

"Đúng vậy, nếu bọn họ có thể làm sống lại người đó đúng là kỳ tích. Hắn vốn chưa chết mà." Night gật gật đầu.

"Nếu người kia mà biết thế nào cũng khóc như mưa, hắn cầu chết còn không được vậy mà chưa kịp chết đã muốn bị tái sinh." Joise châm chọc.

"Người kia là ai a??" Nãy giờ nghe không hiểu gì hết Ikuna lên tiếng.

"Ngu xuẩn, tức nhiên là Zeref, còn ai ngoài hắn suốt ngày tìm chết lại không ngừng gây rắc rối." Sion cốc một cái rõ đau vào đầu Ikuna.

"Tại bọn họ toàn dùng từ ngữ mập mờ như vậy.." Ikuna ủy khuất. Sion hừ lạnh kệ cậu ta. Tên này chỉ có đánh nhau là giỏi, não hoàn toàn không dùng được, nói với cậu chỉ khiến cô càng khí điên.

Qua tới chỗ của Happy, cậu ấy bị bắt bởi một cô người mèo cực cuồng mèo...

Các chiến thần thấy diện mạo cùng tính cách liền cùng nói: "Đồng loại của Kurama chắc luôn."

Kurama thì mắt đã sáng quắc nhìn ảnh Milianna ôm lấy Happy không ngừng cọ cọ: "Chủ nhân, em và cô ấy chắc chắn có dòng họ xa!"

Hikari im lặng không cho ý kiến.

Joise đứng bên cạnh lắc đầu, không đồng ý: "Cũng khá dễ thương, nhưng tuyệt đối không cùng đẳng cấp với Kurama."

[ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] HIKARI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ