Thế giới thứ 1: Thương nghiệp cự tử

946 15 5
                                    

Chương 1

Một người nam nhân bị đánh ngã xuống đất, trên cổ giá một thanh hàn khí bốn phía bảo kiếm, nhiễm máu tươi trong mắt tràn ngập sâu không thấy đáy cừu hận.

Đối diện với hắn đứng một người thân xuyên màu đen đạo bào nam tử, rõ ràng là tuấn dật phong lưu diện mạo, hơi hơi thượng dương khóe miệng lại lộ ra mười hai vạn phần tà khí. Nội tâm của hắn cuồng khiếu 'Giết hắn giết hắn', cầm kiếm tay lại không chút sứt mẻ, bắt đầu nói liên miên cằn nhằn kể rõ khởi năm đó đủ loại, từ như thế nào huỷ diệt nam nhân gia tộc, treo cổ nam nhân cha mẹ huynh muội đến mấy năm nay đối nam nhân hãm hại.

"Không cần nhiều lời! Nói thêm gì đi nữa lại nên treo!" Tuấn mỹ nam tử nội tâm tại lớn tiếng gào thét.

Đương hắn rốt cục có thể khống chế chính mình giơ lên kiếm khi, bị hắn buông tha một con ngựa, vốn nên nằm ở bên cạnh hấp hối nữ nhân lại bỗng nhiên bạo khởi, đem một thanh chém sắt như chém bùn chủy thủ chui vào hắn hậu tâm.

Hắn không dám tin chậm rãi quay đầu đi, tối đen trong mắt hữu ái, có hận, còn có mãnh liệt không cam.

"Thực xin lỗi." Tại nữ nhân nghẹn ngào trong tiếng, trận này lề mề báo thù đại chiến rốt cục lạc hạ màn che, nhưng nhân vật phản diện tử vong cũng không có nghĩa là chấm dứt, mà là hết thảy bắt đầu.

Bản phải chết đi tuấn mỹ nam tử giờ phút này đang đứng tại một mảnh cuồn cuộn tinh hải trung, trên người màu đen đạo bào đổi thành kề sát làn da hộ thân y, chính ngưng mắt nhìn chằm chằm trên cổ tay biểu.

Nghiêm khắc mà nói, đó cũng không phải một khối biểu, mà là một trí năng hệ thống. Nam nhân tên là Chu Doãn Thịnh, nguyên bản sinh hoạt tại 2458 năm công nghệ cao thế giới, là lúc ấy đứng đầu hacker chi nhất. Một ngày nào đó, đương hắn kết thúc tinh võng thượng giao dịch chuẩn bị rời khỏi đăng ký khi, bị một cái cùng loại với hắc động tồn tại hút vào một cái tên là 'Chủ thần không gian' dị thứ nguyên nội.

Ở nơi đó, hắn bị chuyên chở một cái 'Nhân vật phản diện hệ thống', từ nay về sau bước lên tan xương nát thịt không chết tử tế được nhân vật phản diện chi lộ. Biết rất rõ ràng nam chủ nữ người không thể bính, nam chủ bảo vật không thể đoạt, nam chủ tiểu đệ không thể khi, nam chủ gia tộc không thể đánh áp, nhưng hắn lại tại hệ thống khống chế hạ không thể không làm tẫn chuyện ngu xuẩn, bạt túc chạy như điên tại tìm đường chết trên đường.

Càng làm người hỏng mất chính là, mỗi khi hắn có cơ hội một đao, một kiếm, một thương ( súng ) xử lý nam chủ khi, hệ thống liền thất bại nhập một đại đoạn lời kịch nhượng hắn niệm, sau đó hắn chỉ biết —— tổng sẽ có như vậy một người yên lặng tại sau lưng của hắn sáp đao, không thể tránh né.

Chu Doãn Thịnh diện mạo tuấn mỹ phong lưu, mặc dù không cười cũng hơi hơi thượng dương khóe miệng cho thấy hắn phải là cái tính tình ôn hòa người. Nhưng mà sự thật lại hoàn toàn tương phản, hắn bản tính âm hiểm, giỏi về ngụy trang, khống chế dục càng là cực kỳ mãnh liệt. Một cái đem internet số liệu trở thành đồ chơi giống nhau chưởng khống người kết quả là lại thành một cái 'Hệ thống' quân cờ, cái loại này thật lớn tâm lý chênh lệch khơi dậy hắn giấu ở đáy lòng chỗ sâu nhất thô bạo.

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now