Thế giới thứ 8: Next Top Model

349 4 0
                                    

Chương 1

Chu Doãn Thịnh hút ra tinh hải không gian trung năng lượng, lần thứ hai tỉnh lại thời điểm đang đứng tại một cái cực đủ hiện đại hoá khí tức tráng lệ bên trong phòng khách, chung quanh không có người, nhưng trên lầu truyền đến vui đùa ầm ĩ la hét ầm ĩ thanh âm, cẩn thận phân biệt đại khái đến từ mười bốn mười lăm cái giống nhau tuổi trẻ nam nữ. Tứ phía trên tường trang sức thật lớn khung ảnh, khuông nội được khảm mỗ cái dung mạo thập phần xinh đẹp nữ nhân ảnh chụp, từ hữu hạ sừng rồng bay phượng múa tiếng Anh chữ cái đến xem, nàng hẳn là gọi Ellie · Blank.

Mà hắn đối diện mặt dán mỗ cái nam nhân cự phúc áp-phích, tả hạ dấu mũ chú TOP1 chữ. Nam nhân thượng bạch áo sơmi, rơi xuống màu đen tây trang khố, lấy thập phần biếng nhác cao quý tư thái ngồi ở nhất trương ca đặc biệt thức phong cách mộc chất ghế trên, tay phải đem kim sắc tóc hướng lên trên liêu, khóe mắt dạng xuất nhạt nhẽo ý cười.

Người nam nhân này vô luận là dáng người vẫn là dung mạo cũng hoặc khí chất, đều hoàn mỹ không chê vào đâu được, kia trương hình dáng phân minh khuôn mặt cùng thâm tình u buồn ánh mắt có thể làm cho bất luận cái gì nữ nhân vi hắn điên cuồng, đương nhiên còn có một phần nam nhân.

Chu Doãn Thịnh tại áp-phích trước đứng lặng thật lâu sau, nhìn như tại nghiêm túc thưởng thức, kì thực tại phân tích nam nhân số liệu. Nam nhân diện mạo khí chất cùng người yêu của hắn rất giống, nhưng thân cao chỉ có 187 cm, không có thể đạt tiêu chuẩn, phải biết ái nhân mặc dù dấn thân vào tại cổ đại, cũng là thân cao vượt qua bát thước đại hán.

Bài trừ một cái hoài nghi đối tượng, Chu Doãn Thịnh lúc này mới nhìn về phía cổ tay gian trí não, tri kỷ 007 chính chợt lóe chợt lóe truyền tống tư liệu, trong lúc có mấy cái nam nữ từ thang lầu tay vịn thượng trợt xuống đến, vốn là đang tại hi hi ha ha cãi nhau ầm ĩ, nhìn thấy vẫn như cũ đứng ở áp-phích trước thiếu niên, nhất thời thu thanh, còn không hẹn mà cùng bĩu môi, lẫn nhau truyền lại chán ghét cùng xem thường ánh mắt.

Khối này thân thể tình cảnh thực không ổn a, hơn nữa này đống biệt thự nội che kín cameras, vài cái nam nữ phía sau còn đi theo camera sư, tựa hồ tại chế tác mỗ cái chân nhân tú tiết mục.

Suy nghĩ gian, tư liệu đã toàn bộ nhìn hoàn, hắn cảm thấy chính mình đại khái có thể ở thế giới này nhàn nhã độ cái giả, bởi vì nguyên chủ tâm nguyện thật sự là rất đơn giản.

Thế giới này nhân vật chính là một tên là Emily · Thales nữ nhân, A quốc nhân, thân cao 180 cm, có được thiên sứ gương mặt ma quỷ dáng người, đồng thời còn có đầy đủ thông minh tuyệt đỉnh đầu óc. Nhưng chính như một câu đã nói —— mỗi người đều là thượng đế cắn quá một hơi quả táo, tồn tại hoặc như vậy hoặc như vậy chỗ thiếu hụt cùng bất hạnh.

Tuy rằng Emily có đầy đủ đủ để cho toàn thế giới nữ nhân đều ghen tị dung mạo, lại có được một bi thảm vô cùng thơ ấu. Nàng lúc ba tuổi mất đi phụ thân, bởi vì gia đình nghèo khó, không thể không đi theo mẫu thân chung quanh lưu lạc, nếu không không quá quá một ngày yên ổn sinh hoạt, cũng bởi vì thân cao cùng diện mạo vấn đề, thường thường bị cùng tuổi hài tử khi dễ.

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now