Chương 1
Chu Doãn Thịnh tỉnh lại thời điểm bị chữa trị dịch sặc một cái, một bên ho khan một bên chật vật đi xuất cảm ứng khoang thuyền. Lần này hắn hôn mê hai mươi bảy mấy giờ, chữa bệnh và chăm sóc nhân viên một khắc không ly thủ hắn.
"Có tiến triển , nhưng là còn cần tái đi vào mấy lần." Hắn rất nhanh mặc quần áo tử tế, bỏ qua một bên lo lắng lo lắng Nguyên soái cùng vài tên tướng quân, hướng Ors · Enets phòng bệnh đi đến.
"Ngươi đang làm cái gì?" Jerram · Enets chính xoay người bãi - lộng Ors trên người chữa bệnh dụng cụ, tựa hồ đối hô hấp cơ thực cảm thấy hứng thú, nhìn chằm chằm nghiên cứu thật lâu. Chu Doãn Thịnh mặt âm trầm đi vào đi, rớt ra một cái ghế tại giường bệnh biên ngồi xuống.
"Ngươi là ai?" Jerram hỏi lại.
"Ngươi không cần biết." Chu Doãn Thịnh đẩy cửa phòng ra gọi lại một người đi ngang qua hộ sĩ, "Đem ta cảm ứng khoang thuyền dọn đến cái này phòng bệnh."
Cấp trên sớm có công đạo, làm cho bọn họ thỏa mãn vị này 'Liệt sĩ' hết thảy yêu cầu, hộ sĩ cũng không hỏi nhiều, thực khoái bẩm báo thượng cấp gồm cảm ứng khoang thuyền dọn lại đây, sau đó tại phòng mỗi khắp ngõ ngách trang bị theo dõi thiết bị, phái chữa bệnh và chăm sóc nhân viên hai mươi bốn giờ cắt lượt chiếu khán. Jerram bị này biến đổi cố đánh trở tay không kịp, giả làm thoải mái cùng một danh phụ trách thủ vệ quân nhân bắt chuyện vài câu liền rời đi .
Chu Doãn Thịnh lấy cớ tưởng nghỉ ngơi đem người đuổi đi, lúc này mới gỡ xuống nhĩ đinh khảm nhập Ors · Enets nhĩ - rủ, hắn làm thực bí ẩn, từ theo dõi trong nhìn lại chỉ cảm thấy hắn sờ sờ Ors tướng quân thái dương, động tác tuy rằng thân mật, nhưng không khác người. Sóng não đồ phát ra sinh động tiếng vang, liên quan , Ors đầu ngón tay cũng run rẩy, đây là não vực hồi phục dấu hiệu. Chu Doãn Thịnh thu hồi nhĩ đinh, hướng theo dõi khí phất tay, "Chuẩn bị một chút, ta muốn lần thứ hai tiến vào tinh võng."
"Nhanh như vậy? Ngài mới vừa nghỉ ngơi một giờ." Thầy thuốc cau mày nhìn đồng hồ.
"Tất cả mọi người tại chịu khổ, ta không có quyền lợi nghỉ ngơi. Bắt đầu đi."
Thiếu niên hiên ngang lẫm liệt nói nhượng các vị chuyên gia cảm động không thôi, hốc mắt ửng đỏ nhìn hắn lần nữa tiến vào cảm ứng khoang thuyền.
Bởi vì nữ hoàng số liệu khố xuất hiện số liệu rút lui cùng hỗn loạn hiện tượng, Chu Doãn Thịnh cũng không biết chính mình sắp tiến vào chính là nào một lần luân hồi, cho nên tại 008 trong lưu lại một chút năng lượng làm nguy cấp khi sử dụng. Còn chưa mở mắt, chóp mũi liền truyền đến một cỗ thản nhiên Long Tiên Hương, càng có người chấp phiến nhẹ tảo, đưa tới từ từ gió lạnh.
"Hoàng Thượng, ngài tỉnh? Kia liền đứng lên dùng bữa đi." Nhìn thấy hắn hơi hơi rung động lông mi, một đạo uyển chuyển ôn nhu tiếng nói tại bên tai vang lên.
Hoàng Thượng? Chu Doãn Thịnh nhanh chóng hồi ức chính mình đã từng đương quá đế vương kia mấy đời, mượn từ nữ nhân quen thuộc thanh tuyến lý thanh thế giới này mạch lạc. Hảo đến thực, đời trước đương bảy tám năm rùa vương bát, cả đời này rốt cục có thể đòi nợ . Hắn mở đen bóng hai mắt hướng quỳ gối tháp biên nữ nhân nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy nhất trương khuynh quốc khuynh thành điên đảo chúng sinh gương mặt.
YOU ARE READING
Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư Ngốc
RomanceTấn giang siêu cao nhân khí VIP2015-08-11 kết thúc Văn vẻ tích phân: 912,958,976 Xuyên nhanh - Bàn tay vàng - Sảng văn - 1×1 - HE Văn án Đứng đầu hacker bị chủ thần lựa chọn đương mấy trăm gần ngàn thế nhân vật phản diện, Mỗi một thế đều không thể k...