Thế giới hiện thực.

337 8 2
                                    

Chương 1

Triệu Huyền quả thực thực hiện lời hứa, đem Chu Doãn Thịnh đưa trở lại kinh thành, chính mình thì độc thân đi tây bắc. Bởi vì tây bắc loạn cục vốn là xuất phát từ hắn gợi ý, hắn đi sau không mấy tháng sẽ thấy thứ đem man di đánh đuổi, liền lại vội vàng ban sư hồi triều, từ nay về sau tái chưa rời đi kinh thành một bước. Thịnh đế ba mươi bảy tuổi thiện vị cấp đại hoàng tử, đại hoàng tử thời niên mới vừa mãn mười lăm, thủ đoạn có chút trĩ ~ nộn, nguyên bản còn lo lắng quản thúc không trụ quần thần, nhất là quyền khuynh triều dã tây bắc vương Triệu Huyền, lại không ngờ Triệu Huyền tại thiện vị đại điển sau lại cũng đệ sổ con cáo lão hồi hương.

Này nhị vị hết sức quan trọng nhân vật một trước một sau rời khỏi lịch sử sân khấu, đối đại tề triều cục tạo thành không tiểu nhân chấn động. May mà đại hoàng tử kế thừa thịnh đế thông minh tài trí, lịch lãm vài năm cũng chậm rãi ổn định , chính là thường xuyên tưởng niệm cùng Ngu Quốc công cùng nơi du lịch sơn thủy phụ hoàng.

Chu Doãn Thịnh từ Triệu Huyền nơi đó chiếm được thực rất nhiều mã, mắt thấy chỉ còn lại có cuối cùng một tổ khi, hắn vô luận như thế nào cũng không muốn giao phó. Vô pháp, Chu Doãn Thịnh chỉ có thể bồi hắn chậm rãi háo , chờ bọn hắn lão đến tóc trắng bệch, răng nanh rụng quang, liên lộ đều đi không động khi, Triệu Huyền mới run rẩy bắt tay cánh tay đem hắn ôm vào trong ngực, môi thật lâu hôn lên hắn nhĩ ~ rủ thượng.

Cuối cùng một chuỗi số hiệu dũng ~ nhập 008 cơ sở dữ liệu, Chu Doãn Thịnh lệ nóng doanh tròng, dùng tẫn khí lực hồi ôm ái nhân, một lần lại một lần nói, "Triệu Huyền, ta yêu ngươi. Không quản ngươi là ai, tên gọi là gì, tóm lại ta yêu ngươi! Ngươi nhất định phải nhớ kỹ!"

---------------

Chữa bệnh và chăm sóc nhân viên phát hiện nằm ở chữa trị khoang thuyền nội thiếu niên đang tại yên lặng rơi lệ, hơn nữa tâm dẫn càng lúc càng nhanh, còn tưởng rằng hắn chống đỡ không trụ , vội vàng ấn hạ xin giúp đỡ kiện. Chờ các thầy thuốc vội vàng chạy tới khi, đã thấy thiếu niên đột nhiên mở hai mắt, trên mặt hiện lên thần sắc mê mang.

Hắn bán ngồi dậy, đem ngăn trở chính mình tầm mắt thầy thuốc đẩy ra, phát hiện Ors · Enets an an tĩnh tĩnh nằm ở cách vách giường bệnh ~ thượng, sóng điện não nhảy động phi thường bằng phẳng, lúc này mới phun ra một hơi.

"Cho ta chuẩn bị một gian thiết bị tiên tiến nhất phòng làm việc, ta yêu cầu MYS097 loại máy tính tứ thai, NOMA xử lý khí tứ thai, vệ tinh tín hiệu tiếp thu khí hai cái..." Hắn một mặt bước ra chữa trị khoang thuyền, một mặt mồm miệng rõ ràng công đạo. Hai tên hộ sĩ cầm khăn tắm thay hắn chà lau trên người lam sắc chữa trị dịch, còn có một người hộ sĩ đem yêu cầu của hắn một chữ không lọt ký lục xuống dưới, hưng phấn hỏi, "Chu tiên sinh, ngài có phải hay không tìm được phá giải nữ hoàng đầu cuối biện pháp ?"

"Đối, mau đi đi." Chu Doãn Thịnh cùng thầy thuốc muốn nhất kiện bạch áo dài tùy tiện bộ thượng, đi đến giường bệnh biên cẩn thận xem xét Ors tình huống.

"Hắn gần đây có khỏe không?" Hắn dùng nhẹ nhất nhu động tác đem nam nhân mặt trắc loạn phát làm theo, thấy hắn hàm dưới trưởng rất nhiều thô ~ ngạnh hồ tra, nhịn không được dùng chỉ phúc vuốt phẳng vài cái, sau đó câu môi cười . Hắn nhất định sẽ làm cho ái nhân tại đây đủ túi da trong sống lại.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 17, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now