Thế giới thứ 13: Trò chơi, sinh tử nghịch tập

268 3 2
                                    

 Chương 1

Cơ giáp cùng tinh hạm hướng tới là quân đội đòn sát thủ, tại trình độ nhất định thượng quyết định một cái đế quốc thực lực quân sự. Nhưng mà hiện tại, hai thứ này uy lực thật lớn vũ khí lại đều bị nữ hoàng đã khống chế, mà còn dùng để hủy diệt nhân loại bản thân.

Quân đội tưởng muốn phá hủy nữ hoàng nguyên số hiệu, nhưng tìm rất nhiều hacker đều không có thể thành công, bọn họ liên nữ hoàng thiết hạ đạo thứ nhất phòng ngự còn không thể nào vào được. Rơi vào đường cùng, quân đội chỉ có thể ngăn ra nữ hoàng nguồn sinh lực hệ thống, hy vọng tạo thành nó chết. Nhưng kỳ quái sự tình đã xảy ra, liền tính dỡ bỏ nguồn sinh lực hệ thống, nữ hoàng như trước tại vận chuyển, hơn nữa càng ngày càng có công kích tính.

Cùng lúc đó, y học gia nhóm phát hiện, những cái đó đổ bộ tinh võng mà lâm vào hôn mê người sôi nổi xuất hiện não tử vong bệnh trạng. Bọn họ lớn mật suy đoán, nữ hoàng năng lượng nơi phát ra có thể hay không chính là những người này tinh thần lực, tục xưng linh hồn.

Tuy rằng suy đoán khuyết thiếu khoa học căn cứ, nhưng quân đội đối với cái này lại không phải thường coi trọng, đem những cái đó may mắn còn tồn tại xuống dưới bệnh hoạn tập trung chuyển dời đến bảo hộ khu. Tại xác nhận những người này thân phận sau, quân đội kinh ngạc phát hiện, bọn họ đều là mỗi cái lĩnh vực người nổi bật, tinh thần lực cũng đều thập phần cường hãn, trong đó một người càng là đã từng xâm lấn quốc phòng hệ thống tinh tế đệ nhất hacker Chu Doãn Thịnh. Từ mười ba tuổi bắt đầu, hắn vẫn luôn là quân đội truy nã tội phạm quan trọng, nhưng trảo bộ ba năm, lăng là liên bóng dáng của hắn đều không đụng đến.

Mỗi cái đế quốc quốc phòng hệ thống đều là nữ hoàng tự mình thiết kế cũng kiến tạo , nếu Chu Doãn Thịnh liên những cái đó hệ thống đều có thể dễ dàng công hãm, hẳn là cũng có thể phá huỷ nữ hoàng đầu cuối. Vì thế hắn nhóm đem Chu Doãn Thịnh để vào 1 hào chữa trị khoang thuyền, hết toàn lực cứu trị hắn.

Được đến hắn thức tỉnh tin tức, đế quốc Nguyên soái tự mình đến đến bệnh viện thăm.

Nói bệnh viện kỳ thật có chút hữu danh vô thực, bất quá là cái vứt đi thật lâu địa hạ hầm trú ẩn mà thôi. Hiện tại nhân loại vi né tránh nữ hoàng giám thị cùng công kích, rất nhiều đều bắt đầu di cư địa hạ, quân đội điều động phương thức thậm chí rút lui hồi viễn cổ thời kì điện báo vô tuyến.

"... Cho nên, hiện tại đế quốc thậm chí toàn nhân loại, đều yêu cầu ngài trợ giúp." Nguyên soái đem tình huống công đạo một lần sau thành khẩn nói.

Chu Doãn Thịnh không có đúng lúc làm ra đáp lại. Nói thực ra, hư ảo cùng hiện thực với hắn mà nói cũng không có gì bất đồng. Hiện tại khoa học kỹ thuật phi thường phát đạt, nhân loại tại tinh võng trung cũng có thể có được khứu giác, xúc giác, thính giác chờ ngũ giác, bị thương sẽ đau đớn, khổ sở sẽ rơi lệ. Nếu không phải ái nhân tự chủ trương đem hắn đuổi về đến, nói không chính xác hắn hiện tại cũng đã kinh triệt để lâm vào hư ảo mà não tử vong .

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now