Thế giới thứ 4 :Bạch liên hoa và phú nhị đại nam

299 5 2
                                    

 Chương 1

Chu Doãn Thịnh cùng Thiên Khải đế ở chung cả đời, lại không hồng quá một lần mặt. Thiên Khải đế băng thệ trước gắt gao kéo tay hắn, muốn hắn tuẫn táng, trong mắt điên cuồng tình yêu làm người ta động dung.

Chu Doãn Thịnh không chút do dự liền đồng ý , thoáng nhìn người nọ nháy mắt rực rỡ đôi mắt, thâm giác chính mình làm cái chính xác quyết định.

Trở lại tinh hải không gian, hắn lập với tinh thần trung hấp thu cái thế giới kia lực lượng, lại cảm giác lốc xoáy trung một nửa lực lượng bị lấy mẫu đi ra ngoài, đổ hắn vô pháp do thám nơi nào đó.

Như thế nào sẽ? Chẳng lẽ là chủ thần?

Hắn nhíu mày, thực khoái liền phủ định này tưởng tượng pháp. Chủ thần nếu là có thể cướp đoạt lực lượng của hắn, hẳn là sớm đã phát hiện sự hiện hữu của hắn, nhất định sẽ nghĩ biện pháp diệt sát. Nhưng là hiện tại không hề có động tĩnh gì, có thể thấy được không là chủ thần.

Như vậy chính là ai đó?

Hắn ẩn ẩn hiện lên một cái ý niệm trong đầu, cũng không dám thâm tưởng, sợ hãi hy vọng càng lớn thất vọng càng lớn.

--------------------

Lấy mẫu hoàn lực lượng, hắn lâm vào ngủ say, lần thứ hai khi tỉnh lại đang ngồi ở sáng ngời lớp học trong, chung quanh là lang lảnh đọc sách thanh. Hắn liếc liếc mắt một cái đặt ở bên tay tiếng Anh thư, lập tức tìm được đang tại đọc chậm một đoạn này, một bên đi theo mọi người một bên nhanh chóng xem trí não thượng nội dung.

Xuyên rồi vô số chủng mã thăng cấp lưu thế giới, lúc này hắn rốt cục xuyên rồi cái * thế giới.

Khối này thân thể tên là Lâm Thừa Trạch, phụ mẫu đều mất, lưu cho hắn mấy chục vạn tiền gởi cùng một bộ nhà trọ. Nguyên chủ vốn là có thể dựa vào số tiền này đọc được đại học, sau đó tìm cái công tác an an ổn ổn sống qua ngày. Nhưng hắn cố tình là một cái hư vinh đến cực điểm người, lại có nghiêm trọng chủ trương tôn thờ đồng tiền, cha mẹ tại khi muốn xuyên hàng hiệu mang danh biểu, cha mẹ không tại thiếu quản thúc càng là ngày một thậm tệ hơn.

Mấy chục vạn tiền gởi thực khoái bị hắn tiêu xài phung phí không còn, bất đắc dĩ, hắn liền động khởi oai suy nghĩ.

Hắn là cái gay, đối đồng loại có rất cường cảm ứng, phát hiện lớp học phú nhị đại cũng là cái gay, liền tận lực câu - dẫn. Người nọ bản tính phong lưu, vốn định cùng hắn vui đùa một chút sau đó vứt nhất bút tiền đuổi đi, nào dự đoán được Lâm Thừa Trạch tại xí sở cùng bạn tốt nói chuyện phiếm, nói mình coi trọng chỉ là đối phương tiền, còn nói đối phương người ngốc nhiều tiền từ từ.

Phú nhị đại tự giác bị vũ nhục , vốn định vọt vào đi giáo huấn hắn nhất đốn, lại bị chuyện tốt bằng hữu giữ chặt, nói thì không bằng đùa bỡn đối phương một phen sẽ đem đối phương ném xuống, nhất định muốn làm cho đối phương biết vậy chẳng làm lăng nhục.

Phú nhị đại tưởng tượng cũng là, thường phục tác gia tộc phá sản bộ dáng đi đầu nhập vào Lâm Thừa Trạch, cũng hữu ý vô ý mang Lâm Thừa Trạch đi thấy mình có tiền các bằng hữu.

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now