Thế giới thứ 9 : Mạt thế phó bản

255 8 0
                                    

Chương 1

Chu Doãn Thịnh còn chưa mở mắt chợt nghe thấy bên tai không ngừng có người hô to: "Tiến sĩ ngươi thế nào ? Ngươi có khỏe không? Mau tới người a, tiến sĩ bị thương!" Dứt lời đăng đăng đăng chạy đi ra ngoài.

Xác định bên người không người, hắn chậm rãi kháo ngồi xuống đánh giá hoàn cảnh chung quanh. Này rõ ràng là một gian phòng thí nghiệm, kháo tường an trí ba cái thật lớn trữ vật giá, mỗi một cái trữ vật cách trong đều bãi phóng thủy tinh dụng cụ, dùng để ngâm nhân thể khí quan hoặc hình thù kỳ quái động thực vật.

Trong không khí nổi lơ lửng một cỗ tiêu độc dịch, hóa học dược vật, nhân thể hư thối hỗn hợp cùng một chỗ thối vị, làm người ta buồn nôn, cách xa nhau không xa địa phương còn truyền đến từng đợt tiếng nổ mạnh, tựa hồ có một hồi chiến đấu đang tại phát sinh.

Thực rõ ràng, đây không phải là một cái hòa bình hoàn cảnh, cho nên hẳn là mau chóng hiểu biết nguyên thân tình cảnh để ứng đối. Chu Doãn Thịnh lập tức điểm khai 007 lật xem tư liệu, sau đó cười .

Thực hảo, nơi này là mạt thế, mà nguyên thân là một người tuổi còn trẻ y học tiến sĩ, tên là Bạch Mặc Hàn, bị hoa quốc lớn nhất B căn cứ cung cấp nuôi dưỡng đứng lên lấy nghiên cứu tang thi bệnh độc giải dược. Hắn không hề cố kỵ bắt người thể làm thí nghiệm, mỗi một ngày chết ở trong tay của hắn người thường hoặc dị năng giả vô số kể, là trong phòng thí nghiệm người người e ngại cũng người người oán hận tồn tại.

Hành vi của hắn nhìn qua tâm thần mất trí, có phản nhân loại khuynh hướng, nhưng châm chọc chính là, ai cũng không biết hắn trong đầu chân chính ý tưởng, hắn chẳng qua tưởng mau chóng nghiên cứu xuất vắc-xin phòng bệnh để giải cứu toàn thế giới nhân loại.

Đây là một nhìn qua tà ác, trên thực tế tâm tư thực thuần khiết người. Hắn chỉ hiểu được y học nghiên cứu, nửa điểm đạo lí đối nhân xử thế cũng không thông, cho nên trong lúc vô tình đắc tội rất nhiều người.

Hắn đã định trước không chết tử tế được, nhưng lại chết hai lần.

Đây là một BL thế giới, nhân vật chính công tên là Lôi Xuyên, mạt thế trước là bộ đội đặc chủng binh vương, mạt thế sau gây ra lôi hệ, hỏa hệ, chữa khỏi hệ dị năng, có thể nói là lúc ấy đứng đầu cao thủ. Hắn làm người chính trực, nghiêm cẩn, vô tư, dẫn dắt chính mình nhất bang huynh đệ tiến đến đầu nhập vào hoa quốc lớn nhất B thị căn cứ, trên đường nhân tiện cứu rất nhiều người.

Hắn không có che dấu chính mình dị năng, cho rằng như vậy có thể cấp cho đại gia càng nhiều an toàn bảo đảm, lại không ngờ đến có người khởi lòng xấu xa, vi đạt được B căn cứ thường trụ nhân khẩu tư cách, đem hắn có được chữa khỏi hệ dị năng vả lại không sợ tang thi bệnh độc bị nhiễm tin tức bán cho Bạch Mặc Hàn nghiên cứu sở.

Bạch Mặc Hàn mừng rỡ như điên, lập tức đem việc này thông báo thượng tầng, yêu cầu bọn họ đem Lôi Xuyên bắt lại làm thực nghiệm thể. B căn cứ cao tầng vốn là kiêng kị Lôi Xuyên, nghe nói việc này gãi đúng chỗ ngứa, một mặt phái cấp Lôi Xuyên một cái yêu cầu cao độ nhiệm vụ, một mặt mua được hắn bạn tốt tại nhiệm vụ trung đánh lén hắn.

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now