Chương 1Sách phụ tá tiểu hoàng đế mãi cho đến hắn năm mãn mười tám tuổi, rồi sau đó từ thôi chức vụ mang theo ái nhân chung quanh du sơn ngoạn thủy. Hai người thân thể đều thực khỏe mạnh, sống đến chín mươi hơn tuổi mới lần lượt qua đời.
Chu Doãn Thịnh mở mắt khi chính phiêu phù ở tinh hải trong không gian, thật lớn năng lượng lốc xoáy như thường ngày giống nhau phân chia hai cỗ, một cỗ hướng hắn thức hải dũng đi, một cỗ không biết tung tích.
Chu Doãn Thịnh cũng lười tra xét, thoáng tiêu hóa hấp thu liền vội vàng tiến vào kế tiếp thế giới.
Hắn cả người bủn rủn nằm ở trên giường, phòng không bật đèn, chỉ có ngoài cửa sổ lóe ra nghê hồng mang đến mấy bó mỏng manh quang mang, tại tuyết trắng trên vách tường phóng xuất loang lổ đồ án.
Hắn giật giật đầu ngón tay, hướng tủ đầu giường sờ soạng đi qua, rốt cục ấn sáng đèn bàn, chợt bộc phát ra ánh sáng đau đớn ánh mắt, dẫn tới hắn thái dương run rẩy.
Hắn phản xạ tính che mắt, này mới phát hiện khối này thân thể ánh mắt đã kinh sưng lên, chua xót thũng đau thập phần khó chịu, càng có một cỗ trầm trọng mà bi ai cùng hận ý trầm tích tại ngực, liên quan cũng ảnh hưởng tới Chu Doãn Thịnh cảm xúc.
Trên cổ tay trí não hợp thời đem nguyên chủ cùng thế giới này tư liệu truyền tống lại đây, Chu Doãn Thịnh đọc nhanh như gió nhìn hoàn, nhịn không được bạo câu thô khẩu. Trách không được ánh mắt thũng thành như vậy, nguyên lai là khóc .
Đây là một nữ chủ lưu lạc giới giải trí cuối cùng trở thành ca hậu câu chuyện. Nguyên chủ không là hãm hại nữ chủ ác độc nhân vật phản diện, không là bị nữ chủ KO pháo hôi. Tại nữ chủ câu chuyện trong, hắn chỉ là một người qua đường giáp, một khối đá kê chân, yên lặng thừa nhận vận mệnh gia tăng tại trên người hắn bi kịch.
Nguyên chủ tên là Âu Tử Nam , nói đến hắn, liền không thể không đề cập đến phụ thân của hắn Âu Nhất Bách. Âu Nhất Bách là C quốc âm nhạc giáo phụ, nhất sinh sáng tác mấy trăm thủ kinh điển khúc mắt, phủng đỏ trước sau bốn đời ca thần, tại C quốc âm nhạc vòng có khó có thể tưởng tượng lực ảnh hưởng. Âu Tử Nam mưa dầm thấm đất, từ tiểu liền đối âm nhạc thực cảm thấy hứng thú, mới vừa năm mãn mười tám tuổi liền dấn thân vào giới giải trí, ra ba trương chuyên tập, tiêu thụ tình huống rất tốt, xem như mới lộ đường kiếm.
Âu Nhất Bách tính cách thập phần cường thế, đối nhi tử ôm ấp lớn lao kỳ vọng, hơi chút không hài lòng liền đối hắn ngang ngược chỉ trích, nghiêm khắc răn dạy. Dần dà, Âu Tử Nam liền biến đến thập phần nội hướng, vả lại dễ dàng thẹn thùng hoặc khẩn trương.
Theo lý thuyết, lấy hắn loại tính cách này thực khó tại giới giải trí sáng chế trò. Nhưng hắn không chỉ có một người cha tốt, còn có một hảo sư huynh. Hắn sư huynh Lâm Tư Khanh là Âu Nhất Bách quan môn đệ tử, vừa có tuấn mỹ dung mạo lại có kinh người thiên phú, phủ một ký hợp đồng Âu Nhất Bách đề cử thời đại đĩa nhạc công ty liền bộc lộ tài năng, dần dần đạt được đời thứ tư ca thần danh hiệu.
YOU ARE READING
Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư Ngốc
RomanceTấn giang siêu cao nhân khí VIP2015-08-11 kết thúc Văn vẻ tích phân: 912,958,976 Xuyên nhanh - Bàn tay vàng - Sảng văn - 1×1 - HE Văn án Đứng đầu hacker bị chủ thần lựa chọn đương mấy trăm gần ngàn thế nhân vật phản diện, Mỗi một thế đều không thể k...