Thế giới thứ 5: Xuyên việt chủng điền nhân thê thụ.

247 8 1
                                    

 Chương 1

Lúc này đây, Chu Doãn Thịnh cùng Tào Mặc Khôn cơ hồ là đồng thời lâm vào an nghỉ, tái tỉnh lại đã kinh tại tinh hải trong không gian . Vận mệnh chệch đường ray sau cuồng bạo năng lượng hình thành một cái thật lớn lốc xoáy, một cỗ chảy vào Chu Doãn Thịnh thức hải, một cỗ lại không biết tung tích.

Chu Doãn Thịnh cực lực triển khai cảm giác, vẫn như cũ vô pháp điều tra năng lượng hướng đi.

Chẳng lẽ hắn cũng có một cái không gian, giống chính mình tinh hải không gian nhất dạng, độc lập với chủ thần thế giới? Đây là Chu Doãn Thịnh có thể nghĩ đến duy nhất giải thích.

Vi xác định ái nhân có phải hay không mỗi một lần đều sẽ đi theo chính mình tiến vào luân hồi, Chu Doãn Thịnh lần này không có hôn mê, mà là lập tức đầu nhập kế tiếp thế giới.

Hắn hôm nay đang nằm tại cổ kính cất bước trên giường, bên giường nằm úp sấp một cái mệt mỏi muốn ngủ tiểu nha đầu, bác cổ giá thượng lư hương nội mạo hiểm khói nhẹ, mang xuất một cỗ ngọt nị khí vị.

Chu Doãn Thịnh tránh đi tiểu nha đầu mặc quần áo xuống giường, một bên diệt lư hương một bên tìm đọc trí não truyền tống tới tư liệu.

Thế giới này thực kỳ lạ, có nam nhân, có nữ nhân, còn có ca nhi, cái gọi là ca nhi đó là có thể sinh hài tử nam nhân, ngoại hình nhìn qua cùng nam nhân không khác, trên người nơi nào đó địa phương đã có một viên chu sa chí, chu sa chí nhan sắc càng thuần khiết đại biểu ca nhi sinh dục năng lực càng cao.

Quốc gia này gọi Chử Vân quốc, không biết bởi vì sao duyên cớ, nữ nhân sinh dục năng lực càng ngày càng thấp, hoặc là vài thập niên thậm chí cả đời không dựng, hoặc là hoài đều là nam thai, không có nữ thai. Mắt thấy quốc gia nhân khẩu thiếu đến sắp tuyệt hậu trình độ, triều thần nhóm nóng nảy, đem chi quy kết với hoàng đế lập nam hậu làm tức giận thượng thần duyên cớ, mãnh liệt yêu cầu hoàng đế xử tử nam hậu.

Hoàng đế yêu sâu sắc nam hậu, tự nhiên không chịu đáp ứng, vì thế kiến một cái tế thiên thai hướng về phía trước thần cầu nguyện. Thượng thần cảm động với hắn thành tâm, đánh xuống một đạo quang trụ tại nam hậu trên bụng, nam hậu liền sinh hạ Chử Vân quốc cái thứ nhất ca nhi.

Nữ nhân phần lớn chỉ có thể dựng dục nam thai, ca nhi lại có thể dựng dục nam thai nữ thai cùng ca nhi, vả lại sinh hạ hài tử giống nhau đều xinh đẹp thông tuệ, thân thể khỏe mạnh, cho nên tại Chử Vân quốc, ca nhi là thập phần được hoan nghênh tồn tại. Vi bảo đảm nhân khẩu tăng trưởng, Chử Vân quốc hoàng đế ban bố luật pháp, quy định phàm là là ca nhi, năm mãn hai mươi phải hôn phối, vô hôn ước giả, địa phương nha môn có quyền lực vi này chỉ định một vị vị hôn phu.

Chu Doãn Thịnh tiến vào khối này thân thể chính là cái ca nhi, tên là Chu Tử Ngọc, ấn đường trung gian có một viên đạm hồng nhạt chu sa chí, tỏ vẻ hắn sinh dục năng lực thập phần thấp, chỉ so nữ nhân hảo như vậy một đinh điểm. Bởi vì Chu Doãn Thịnh có gần nhất liền đem nguyên chủ thân thể số liệu điều tiết thành tối ưu thói quen, trước mắt này khối chu sa chí đã kinh biến thành máu tươi giống nhau đỏ thẩm sắc.

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now