Thế giới thứ 2: Hắc tâm liên nữ

417 7 1
                                    

Chương 1

Chu Doãn Thịnh vẫn luôn làm bạn tại Đỗ Húc Lãng bên người, tại hắn chết đi ngày hôm sau, hắn cũng liền không chút do dự ly khai cái thế giới kia. Dĩ vãng, tại nhân vật phản diện hệ thống chưởng khống hạ, hắn tổng là mã bất đình đề xuyên qua, hoàn thành một cái lại một cái tâm thần mất trí nhiệm vụ, không hề thở dốc cơ hội.

Lúc này đây, hắn lại có thể tùy ý chưởng khống chính mình thời gian. Hắn tại tinh hải trong không gian dừng lại hồi lâu, lấy hôn mê phương thức săn sóc ân cần linh hồn, thẳng đến đối Đỗ Húc Lãng tình cảm theo thời gian trôi qua từ từ trở thành nhạt mới tỉnh lại, bắt đầu đùa nghịch trên cổ tay trí não.

Đương trí não còn chưa bị hắn công phá khi hắn chỉ biết, theo nhiệm vụ khó khăn từ từ tăng lên, hắn linh hồn lực lượng cũng tại tăng cường, cùng lúc đó, cùng hệ thống liên hệ cũng càng phát ra chặt chẽ. Hệ thống cùng kí chủ lẫn nhau sống nhờ vào nhau sống sót, chỉ chờ một ngày nào đó linh hồn lực lượng đạt tới tối cao điểm tới hạn, chủ thần liền thông suốt quá hệ thống đem chi hấp thu tiêu hóa, trở thành nó chống đỡ toàn bộ dị độ không gian năng lượng nơi phát ra.

Cái gọi là hoàn thành nhiệm vụ có thể trở lại hiện thực thế giới bất quá là cái tuyệt vời nói dối mà thôi. Bọn họ chính là một đám bị chủ thần quyển dưỡng súc vật, một khi dưỡng phì liền sẽ bị giết.

Đương 007 đâm tủa càng ngày càng sâu tham nhập hắn linh hồn, hắn trong lúc vô tình kham phá bí mật này. Hắn là hacker, cho nên hắn không giống người khác, đối trở lại hiện thực thế giới tồn tại cuồng nhiệt chấp niệm. Với hắn mà nói, chân thật cùng giả thuyết không có bất luận cái gì khác biệt, thậm chí còn, tại giả thuyết thế giới trung, hắn ngược lại sống đến càng bừa bãi. Hắn cho tới bây giờ là giả thuyết thế giới trung vương giả.

Không thể không nói, chủ thần lựa chọn hắn là lớn nhất thất sách, đồng thời cũng là dẫn sói vào nhà.

Điều chỉnh tốt tâm tính, Chu Doãn Thịnh điểm đánh trí não, giây lát biến mất tại vô tận sao trời trung.

----------------

Lần thứ hai tỉnh lại, Chu Doãn Thịnh đang đứng tại một khối bản vẽ trước, cầm trong tay một chi dính đầy thuốc màu họa bút, trên người mang theo nùng liệt cây thuốc phiện du hương vị. Hắn lẳng lặng đứng trong chốc lát mới bắt đầu quan sát hoàn cảnh chung quanh. Đây là một tương đương trống trải phòng, không có bất luận cái gì gia cụ bài trí, chỉ có tứ phía trắng noãn vách tường cùng một cái rộng mở cửa sổ, ngoài cửa sổ là cỏ xanh như tấm đệm phồn hoa tự cẩm hoa viên, xa hơn chỗ còn có một xanh lam hồ nước.

Cảnh sắc mỹ tuân lệnh người say mê.

Trừ bỏ Chu Doãn Thịnh, trong phòng không có bất luận kẻ nào, trí não màn hình chợt lóe chợt lóe xuất hiện rất nhiều văn tự, đây là từ chủ thần số liệu khố trung đạo tới có quan với nguyên chủ cùng thế giới này kỹ càng tỉ mỉ tư liệu.

Nguyên chủ tên là Vệ Tây Ngạn, năm nay 18 tuổi, hiện nay tại kinh đô mỹ viện học tập. Tại hắn thập tuổi thời điểm, cha mẹ bởi vì tai nạn xe cộ song song bỏ mình, hắn bị cha mẹ bạn tốt thu dưỡng, sau đó mang hướng f quốc sinh hoạt. Này đối vợ chồng tình cảm thập phần thâm hậu, tại đám cưới bạc ngày kỷ niệm cùng ngày quyết định cùng đi toàn cầu lữ hành, ngày về bất định.

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now